Mẹo Trị Bỏng Không Để Lại Sẹo Của Lính Cứu Hỏa Ít Người Biết

Trong huấn luyện, ngoài các bài tập về chuyên môn và thao tác sử dụng các dụng cụ để cứu hỏa thì lính cứu hỏa còn được dạy cách sơ cứu vả sử dụng lòng trắng trứng để chửa bỏng nhanh mà không để lại sẹo.

Chỉ với một cái lòng trắng trứng nhỏ bạn đã có thể dễ dàng tự chửa trị cho mình khi bị bỏng ở mọi trường hợp từ nặng đến nhẹ.

Bài viết dưới đây của Siêu Thị Làm Đẹp sẽ bật mí cho bạn các bước điều trị vết bỏng cực kỳ đơn giản này.

long-trang-trung-tri-bong

Công dụng của lòng trắng trứng với vết bỏng

Sau khi làm, bạn sẽ thấy lòng trắng trứng tạo thành một lớp màng bao phủ vùng da bị phỏng (đối với vết bỏng nặng). Lúc bấy giờ, chất collagen tự nhiên của lòng trắng trứng sẽ bắt đầu phát huy tác dụng làm đẹp và tái tạo làn da. Bạn sẽ không còn cảm thất đau rát nữa. Qua ngày hôm sau, chỗ da phỏng chỉ còn sưng đỏ chút ít.

Chuẩn bị:

– Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu duy nhất đó là 2 quả trứng, tùy theo tình trạng phỏng lúc đó mà bạn điều chỉnh sao cho phù hợp, với trường hợp bị bỏng cả bàn tay thì ta dùng hết 2 quả trứng.

tri-bong-hieu-qua-bang-long-trang-trung

Thực hiện:

– Khi vừa bị bỏng ta để vùng da đang bị bỏng dưới vòi nước lạnh, giữ nguyên đến khi nào bạn cảm giác bớt nóng và bè mặt da giảm nóng cháy thì dừng lại, cách ngày sẽ làm sạch vế thương khi bị bỏng.

– Kế đến bạn cho lòng trắng trứng và tô nhỏ, khuấy lên một chutt1 rồi cho bàn tay bị bỏng vào tô lòng trắng trứng bạn vừa khuấy. Nếu vùng da bị bỏng không thể nhúng vào tô thì bôi trực tiếp lòng trắng trứng lên bết bỏng là được

– Giữ nguyên lòng trắng trứng trên vết bỏng trong hơn 1h một chút rồi rửa sạch lại với nước.

– Tiếp tục thực hiện các bước trên vài ngày, màu da bị bỏng cũng trở lại bình thường.

Hy vọng cách trị bỏng không để lại sẹo của lính cứu hỏa hiếm người biết trên sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo sẹo bỏng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.