Mẹo Trang Điểm Giúp Nàng Nâng Mũi Không Cần Dao Kéo

Bạn gái nào cũng muốn mình được sở hữu một chiếc mũi cao để khuôn mặt trông thanh thoát, tươi trẻ hơn tuy nhiên không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái bạn tặng cho những đường nét hoàn hảo này chính vì thế chúng ta vẫn luôn cố gắng tìm mọi cách để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Nếu như bạn sợ những tác động của dao kéo khi phẫu thuật nâng mũi có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe thì hãy cùng tham khảo những mẹo trang điểm dưới đây để có được sống mũi cao tự nhiên nhất nhé.

1. Sửa dáng mũi dài

Mẹo Trang Điểm Giúp Nàng Nâng Mũi Không Cần Dao Kéo

Bí quyết trang điểm giống như 1 trò ảo thuật, chúng ta sẽ biến hóa khuôn mặt của mình một cách bất ngờ. Với những cô nàng có chiếc mũi dài đừng quá tự ti nhé, đã có bí quyết trang điểm giúp bạn che đi khuyết điểm này đây. Thay vì đánh phấn màu tối ở hai bên cánh mũi, bạn cần tập trung vào vùng sống mũi. Khi đánh phấn màu tối hai bên sống mũi, bạn không nên kéo dài hết phần chóp mũi mà khóa ngang ở vị trí thích hợp. Ngoài ra, giữa màu phấn tối và sáng không có sự phân biệt rõ rệt mà đậm từ chân mày, nhạt dần xuống chóp mũi.

2. Sửa dáng mũi to, sống mũi thấp

Mẹo Trang Điểm Giúp Nàng Nâng Mũi Không Cần Dao Kéo

Những cô nàng sở hữu chiếc mũi to với sống mũi thấp trông khuôn mặt sẽ rất thô, vậy thì hãy áp dụng bí quyết trang điểm dưới đây để gương mặt trông thanh thoát hơn nhé. Sử dụng phấn tạo khối hoặc kem nền có màu tối hơn so với màu da thật.

Để trông thật tự nhiên bạn nên kết hợp một màu nâu đậm và một màu nâu nhạt hơn.

Thực hiện các thao tác một cách như sau: đánh phấn màu nâu đậm vào hai bên sống mũi và tán màu nhạt hơn lan dần về phía má.

Bạn cũng đừng quên đánh phấn highlight màu trắng lên sống mũi để tạo cảm giác sống mũi thẳng và cao hơn.

Với bí quyết trang điểm này chúng ta sẽ có được chiếc mũi cao, hài hòa với khuôn mặt hơn rất nhiều đấy.

3. Kết hợp cùng kiểu tóc

Mẹo Trang Điểm Giúp Nàng Nâng Mũi Không Cần Dao Kéo

Một khuôn mặt đẹp phải có sự phối hợp hoàn hảo giữa nhiều yếu tố chính vì thế bên cạnh chọn tông màu trang điểm thì một kiểu tóc đẹp cũng giúp bạn trông xinh xắn và đáng yêu hơn.

Với những cô nàng không có được chiếc mũi cao quyến rũ thì hãy hạn chế để kiểu tóc chẻ ngôi giữa vì nó thu hút sự chú ý của người đối diện vào chính giữa khuôn mặt – sống mũi, là nhược điểm của bạn.

Thay vào đó hãy chọn kiểu tóc ngôi lệch hoặc để tóc mái để giảm sự chú ý vào sống mũi nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với chiếc mũi xinh xắn của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn dạy trang điểm mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.