Mẹo Hay Làm Đẹp Chỉ Với 1 Chiếc Thìa

Làm đẹp trở thành 1 phần không thể thiếu của chị em phụ nữ chính vì thế chúng ta thường không ngại đầu tư cho những món đồ trang điểm đắt tiền. Tuy nhiên có những vật dụng đơn giản vẫn được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày cũng giúp chị em làm đẹp một cách hoàn hảo. Làm đẹp với 1 chiếc thìa? Bạn nghĩ sao? Vô cùng thú vị đúng không nào! Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu nhé.

1. Dùng thìa để kẻ viền mắt mèo

Mẹo Hay Làm Đẹp Chỉ Với 1 Chiếc Thìa

Viền mắt mèo tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho đôi mắt, giúp phái đẹp trông cuốn hút và sắc sảo hơn, tuy nhiên không ít chị em cảm thấy khó khăn khi thực hiện bước làm đẹp này. Vậy thì hãy thử áp dụng bí quyết làm đẹp đơn giản với thìa sau đây nhé.

Bạn hãy lấy cán của chiếc thìa đặt ở đuôi mắt sau đó kể đường thẳng rồi kéo dài vừa phải. Tiếp theo hãy lật chiếc thìa lên để vẽ đường cong phía trên cho đuôi mắt.

Bạn hãy tạo đường viền bằng bút mực màu đen sau đó tán màu theo nếp đã được tạo sẵn là chúng ta đã hoàn thành bước trang điểm khó khăn này một cách đơn giản rồi đấy nhé.

2. Dùng thìa để chải mascara hoàn hảo

Mẹo Hay Làm Đẹp Chỉ Với 1 Chiếc Thìa

Một trong những lỗi trang điểm mà không ít bạn gái mắc phải đó chính là làm lem mascara mỗi lần trang điểm. Để ngăn chặn tình trạng này bạn hãy thử áp dụng mẹo nhỏ chỉ với 1 chiếc thía sau đây nhé.

Bạn hãy dùng 1 chiếc thìa úp xuống dưới hàng mi trước khi chải mi. Cách làm này sẽ giúp bạn đơn giản hơn mỗi lần trang điểm cho đôi mắt thêm quyến rũ. Cách làm đẹp đơn giản này giúp mascara không bị vón cục và tránh tình trạng bị lem ra ngoài.

3. Dùng thìa thay cho dụng cụ uốn mi

Mẹo Hay Làm Đẹp Chỉ Với 1 Chiếc Thìa

Nếu bạn quên không chuẩn cho mình dụng cụ để uống mi thì tại sao không thử dùng thìa để vẫn có được hàng mi cong quyến rũ.

Bạn chỉ cần lấy 1 chiếc thìa sau đó xoay theo chiều ngang và hướng ngược ra ngoài rồi nhẹ nhàng vuốt mi theo dáng của chiếc thìa, sau khi đã uốn mi cong chúng ta có thể dùng thìa để hỗ trợ việc chuốt mascara như trên.

4. Làm đều những vùng phấn nền bị nứt.

Mẹo Hay Làm Đẹp Chỉ Với 1 Chiếc Thìa

Nhiều vùng da trên khuôn mặt rất khó trang điểm bởi chúng dễ để lại các vết nứt của phấn nền khi trang điểm.

Để khắc phục tình trạng này bạn có thể áp dụng bí quyết làm đẹp sau đây: đặt chiếc thìa lạnh theo những vùng da bị nứt, miết nhẹ chiếc thìa lên những vùng da này sau đó phủ lại 1 lớp phấn để làm phẳng bề mặt da, bạn sẽ thấy làn da mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.

5. Giúp bạn tạo khối dễ dàng

Mẹo Hay Làm Đẹp Chỉ Với 1 Chiếc Thìa

Việc tạo khối cho khuôn mặt làm bạn cảm thấy khó khăn, nếu không tinh tế có thể làm cho khuôn mặt thiếu cân đối. Vậy thì hãy úp chiếc thìa vào má sau đó tàn phấn nâu đậm ở các vị trí xung quanh.

Việc định hình trước sẽ giúp chúng ta đánh má hồng đều hơn, khuôn mặt trở nên cân đối và tươi sáng hơn sau khi trang điểm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.