Mặt Nạ Dưỡng Da Chống Nắng Từ Các Loại Dầu Thực Vật

Nhất là vào thời tiết hanh khô thì việc làm đẹp da bằng những tinh dầu tự nhiên luôn là một trong những giải pháp làm mịn và trẻ lại làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Những loại như dầu đậu phộng, dầu oliu,..là những loại dầu không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp bạn dưỡng da, chống nắng làm đẹp da một cách hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo một vài bí quyết làm đẹp da từ các loại dầu thực vật nhé.

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da

Nguyên liệu bao gồm: Lô hội, sáp ong, dầu hạnh nhân, dầu dừa (dầu oliu), tinh dầu tạo mùi hương (hoa hồng, hoa oải hương, hoa lài,..)

Đầu tiên bạn cần phải sơ chế các loại nguyên liệu cần có. Sáp ong bạn đun trên lửa cho tan chảy hoàn toàn và sau dó trộn đều với dầu hạnh nhân, gel lô hội, dầu dừa, khuấy nhuyễn hỗn hợp này lên rồi thoa lên mặt.

Mặt Nạ Dưỡng Da Chống Nắng Từ Các Loại Dầu Thực Vật

Nằm thư giãn khoảng 20 pút sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên tuần 2-3 lần để giúp làn da mịn màng và mềm mại hơn.

Với những công dụng mà hỗn hợp đem lại giúp bạn hạn chế những tổn thương, cân bằng và tăng cường độ ẩm cho da, hạn chế các nếp nhăn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, dưỡng da làm da  sáng mịn màng và kháng khuẩn chống viêm cho da.

Mặt nạ dưỡng da từ dầu đậu phộng

Nguyên liệu để làm mặt nạ này gồm có: Dầu đậu phộng, sữa tươi không đường, mật ong. Trộn đều hỗn hợp này nhuần nhuyễn rồi thoa lên mặt và nằm thư giãn từ 15 – 20 phút cho mặt nạ làm công việc dưỡng da của nó. Rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thự hiện 2-3 lần /tuần sẽ giúp bạn có được làn da đẹp tuyệt vời.

Mặt Nạ Dưỡng Da Chống Nắng Từ Các Loại Dầu Thực Vật

Chăm sóc da từ những mặt nạ dưỡng da tự nhiên

Mặt nạ  dưỡng này sẽ giúp bạn chống lại sự oxy hóa của làn da, bổ sung chất dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mịn và dẻo dai hơn.

Mặt nạ chống nắng cho da

Nguyên liệu cần có: Dầu ô liu, sáp ong và oxit kẽm, một cái chảo, thìa khuấy, găng tay, mặt nạ, bếp và lọ thủy tinh.

Đầu tiên, bạn đổ 1 chén dầu ô liu vào nồi và đun nhỏ lửa để dầu sôi lăn tăn, cắt vài miếng sáp ong vào và nấu tiếp cho sáp ong tan chảy hoàn toàn,  Khuấy đều cho hỗn hợp tan hết.

Mặt Nạ Dưỡng Da Chống Nắng Từ Các Loại Dầu Thực Vật

Sau đó, sử dụng 1- 2 muỗng canh bột oxit kẽm vào nồi và tiếp tục quấy đều tay bảo đảm cho cả ba thành phần có thể hòa lẫn vào nhau. Tiếp đến bạn tắt bếp và để cho hỗn hợp nguội rồi để vào tủ ngăn mát và dùng dần.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa,..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.