Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt Đơn Giản Sau 5 Phút Từ Bã Cà Phê

 “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” chính vì thế ai cũng muốn chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt luôn to tròn và cuốn hút nhất. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, thường xuyên phải tiếp xúc với ôi nhiễm, khói bụi hay thiếu ngủ và mệt mỏi cũng có thể làm cho đôi mắt trở nên thâm quầng, xuống sắc.

Để giúp bạn loại bỏ quầng thâm quanh mắt một cách nhanh chóng, Siêu Thị Làm Đẹp xin bật mí đến bạn một bí quyết vô cùng đơn giản đó chính là bã cà phê.

Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt Đơn Giản Sau 5 Phút Từ Bã Cà Phê

Công dụng làm đẹp của bã cà phê có thể bạn chưa biết

Nghe có vẻ lạ bởi bã cà phê hầu như đều bị chúng ta bỏ đi sau mỗi lần pha, nhưng trên thực tế trong bã cà phê lại chứa rất nhiều thành phần có khả năng chống oxy hóa giúp làm đẹp da và chống lão hóa da hiệu quả.

loại bỏ quầng thâm mắt

Kết quả thử nghiệm của rất nhiều người cho thấy, chỉ cần sử dụng bã cà phê để massage vùng da quanh mắt sẽ có tác dụng kích thích máu lưu thông, làm giảm nếp nhăn và quầng thâm quanh mắt một cách hiệu quả. caffeine có trong cà phê giúp thắt chặt các mạch máu dưới phần bọng mắt, giúp làm giảm sưng cho đôi mắt hiệu quả như các loại kem chống thâm quầng mắt chuyên dụng đấy nhé.

Cách làm mặt nạ xóa tan quầng thâm mắt với bã cà phê

Nguyên liệu:

– 1 muỗng cà phê bột

– 1 muỗng cà phê nước nóng.

bã cà phê trị thâm mắt

Thực hiện:

Cho bột cà phê vào chén sau đó cho thêm nước nóng vào trộn đều để có được hỗn hợp sánh mịn sau đó để cho nguội rồi dùng tay thao hỗn hợp lên vùng da quanh mắt ( có thể áp dụng luôn cho toàn bộ khuôn mặt).

Massage da nhẹ nhàng sau đó giữ yên khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch, lau khô và thoa kem dưỡng da.

Mỗi tuần bạn nên áp dụng bí quyết chăm sóc da này 2 – 3 lần để cảm nhận làn da tươi sáng mịn màng hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.