Lấy Lại Đôi Môi Hồng Hào Nhanh Chóng Chỉ Với Mẹo Trị Thâm Môi Bằng Củ Dền

Bất kỳ một cô gái nào cũng đều mong muốn mình sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo nhất từ vóc dáng, làn da, mái tóc hay cả đôi môi căng mọng. Nhưng không ai cũng đều có vẻ đẹp như ý muốn, môi thâm đen, tái nhợt khiến cả khuôn mặt thiếu sức sống, dù đã qua một lớp son những vẫn làm mất đi vẻ tươi sáng trên khuôn mặt. Vậy làm cách nào để cải thiện tình trạng này?

Không cần phải tìm đến những mỹ phẩm đắt tiền hay tại các thẩm mỹ viện Spa bạn có thể tự trị thâm môi cho mình ngay tại nhà chỉ với củ dền. Không những trị thâm môi hiệu quả mà còn đem lại đôi môi căng mọng, hồng hào và tươi sáng tự nhiên. Bài viết dưới đây chia sẽ đến cho các bạn trị thâm môi cực hiệu quả từ củ dền, hãy tham khảo và thực hiện ngay nhé!

Công dụng có trong củ dền

lay-lai-doi-moi-hong-hao-nhanh-chong-chi-voi-meo-tri-tham-moi-bang-cu-den-1

Củ dền là một loại thực phẩm quen thuộc trong món canh suop thường thấy trong bữa cơm gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó, củ dền còn là vị bài thuốc chữa được rất nhiều bẹnh như giúp gan khỏe mạnh, ổn định trạng thái tin thần, điều hòa huyết áp, chống đột quỵ, ngăn ngừa đau tim… Ngoài ra còn có dụng dụng dưỡng ẩm da, môi, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp tế bào già cỗi trên bề mặt nhờ natri, magie, kali, vitamin C…

Nhiều chị em phát hiện, dưỡng môi từ củ dền đem lại hiệu quả cao và là cách để có được đôi môi đẹp. Với thành phần thiên nhiên, không chất độc hại, khi sử dụng không để lại thâm, khô môi hay những tác hại khác. Để hiểu rõ cách sử dụng, hãy xem công thức sau và thực hiện như thế nào nhé.

Cách thực hiện

Chuẩn bị nguyên liệu:

1 – 2 củ dền.

– Dầu dừa.

– Sáp ong.

– Vitamin E

lay-lai-doi-moi-hong-hao-nhanh-chong-chi-voi-meo-tri-tham-moi-bang-cu-den-2

Cách làm:

– Rửa sạch củ dền với nước cho sạch đất cát, rồi cạo vỏ củ dền đi. Xắt củ dền thành những hình ô vuông nhỏ rồi trút vào một chiếc bát.

– Cho củ dền vào một cái hũ hoặc bát nhỏ (tránh các vật dụng bằng nhựa), rồi trộn 1 – 2 thìa dầu dừa, 1 thìa sáp ong vào.

– Đậy kín hỗn hợp và cho vào nồi đun cách thủy khoảng 15 – 20 phút. Nhớ đun bằng lửa nhỏ để củ dền chín mềm.

– Lấy hỗn hợp ra dùng thìa dầm nhuyễn rồi dùng vải hoặc rây lọc chắt lấy nước. Cho nước củ dền vào hũ sạch rồi dùng dần.

– Bắc nồi ra khỏi bếp rồi tiếp tục khuấy đều cho hỗn hợp sánh lại thì cho thêm ½ muỗng cà phê vitamin E vào. Cho hỗn hợp vào lọ, đợi nguội hoàn toàn rồi đậy nắp lại là hoàn thành, khi nào cần thì lấy ra dùng.

lay-lai-doi-moi-hong-hao-nhanh-chong-chi-voi-meo-tri-tham-moi-bang-cu-den-3

Lưu ý: Trong suốt quá trình tự chế son dưỡng môi từ củ dền, cần tránh sử dụng những dụng cụ bằng kim loại, nên dùng nồi thủy tinh, đũa gỗ vì vật dụng kim loại sẽ làm biến đổi màu của son môi.

Thực hiện:

– Bạn lấy một chút nước củ dền thu được thoa lên mỗi vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Vì nước củ dền có màu đỏ nên khi thoa bạn sẽ thấy môi có màu hồng thắm rất đẹp. Vì đây là màu tự nhiên của củ dền nên sẽ ít tác động xấu tới môi bạn. Ngoài ra vitamin trong củ dền, dầu dừa và sáp ong sẽ giúp môi bạn hết thâm sạm và bong tróc. Sau 1 đêm môi sẽ hồng hào và căng mịn, môi vừa hết thâm lại luôn hồng hào căng mọng. Sau 1 tháng môi sẽ lại trở về màu môi nguyên thủy hồng thắm như lúc ban đầu.

– Nếu bạn muốn có một đôi môi hồng tự nhiên mà không cần trang điểm thì có thể thoa hỗn hợp này lên môi trước khi ra ngoài.

lay-lai-doi-moi-hong-hao-nhanh-chong-chi-voi-meo-tri-tham-moi-bang-cu-den-5

Mẹo nhỏ:

Để tránh môi không thâm trở lại các nàng nên nhớ sau mỗi lần bôi son phải tầy trang môi sạch sẽ như dùng nước tẩy trang mắt môi, dầu hoặc sáp tẩy trang để lau sạch đi màu son còn trên môi. Không tẩy trang môi sau mỗi lần tô son chính là nguyên nhân làm cho các bạn môi bị thâm dần đó.

Hy vọng, với mẹo nhỏ trị thâm môi từ củ dền mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mông hồng hào, căng mọng và quyến rũ.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.