Lập Kế Hoạch Tăng Chiều Cao Trong Vòng 1 Tháng

Trong vòng 1 tháng bạn có thể cao thêm được vài cm đã là một điều tuyệt vời rồi. Nhưng để tăng chiều cao không phải là một điều dễ dàng gì. Bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể, ăn uống thế nào? tập luyện ra sao? Từ đó sẽ phần nào hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tự nhiên và hợp lý nhất. Hãy tham khảo và tự lập kế hoạch tăng chiều cao cho mình trong 1 tháng với bài viết dưới đây nhé.

Lập Kế Hoạch Tăng Chiều Cao Trong Vòng 1 Tháng

1.Chọn lựa chương trình luyện tập tăng chiều cao phù hợp

Tập luyện là một trong những chìa khóa góp phần lớn vào quá trình phát triển chiều cao mỗi ngày. Đây là một cách kích thích các mô cơ, hệ cơ xương sụn phát triển mạnh mẽ. Do đó việc lựa chọn các bài tập tăng chiều cao như bơi lội, đi bộ, đạp xe đạp, hít xà đơn là những bí quyết tăng chiều cao đơn giản nhất mà các bạn nên áp dụng

Với 30 phút mỗi ngày để bơi lội sẽ giúp các khớp xương của các bạn được kéo dãn tối đa và liên tục giúp quá trình tăng chiều cao được thúc đẩy và hiệu quả hơn. Còn đối với những bài tập đạp xe đạp thì các bạn nên nâng yên cao hơn 1 chút và dành khoảng 60 phút để thực hiện bài tập này.

Lập Kế Hoạch Tăng Chiều Cao Trong Vòng 1 Tháng

Yoga cũng là một lựa chọn cho các bạn nữ muốn tăng chiều cao tự nhiên và nhẹ nhàng. Tập yoga còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe, giảm stress. Các động tác yoga đòi hỏi sự tham gian của tất các các cơ khớp xương. Sự co giãn và các động tác yoga sẽ giúp kéo giãn cột sống và cải thiện tư thế, giúp bạn đạt tới chiều cao tối đa. Những người luyện tập yoga cũng tin rằng thở sâu có thể làm giảm đau, căng cơ, giải thoát năng lượng, từ đó giúp cao thêm.

2.Thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học

Ăn uống là yếu tố quan trọng không kém tập luyện trong kế hoạch tăng chiều cao của bạn. Vậy nên, bạn cần phải thiết lập cho mình một chế độ dinh dưỡng hàng ngày đầy đủ, chú trọng đến những thực phẩm cần thiết cho sự phát triển chiều cao.

Lập Kế Hoạch Tăng Chiều Cao Trong Vòng 1 Tháng

Bên cạnh đó cũng cần chú ý đưa vào khẩu phần ăn những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc giúp tăng trưởng chiều cao như: protein (đạm), vitamin A, vitamin D, lysin, canxi, sắt, kẽm, iốt, chất chứa nhiều collagen,…giúp tăng cường sự phát triển của xương, phần đầu sụn của xương và tạo sức mạnh cho các khớp xương. 2 ly sữa mỗi ngày cũng là một cách bổ sung chất cho cơ thể tăng chiều cao nhanh và hiệu quả.

3.Cải thiện lối sống lành mạnh, tích cực

Việc xây dựng một lối sống lành mạnh và khoa học hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá  trình phát triển chiều cao của con người. Vì vậy, hãy có những thói quen cũng như sinh hoạt hàng ngày hợp lý cho các hoạt động học tập và vui chơi.

Lập Kế Hoạch Tăng Chiều Cao Trong Vòng 1 Tháng

– Đảm bảo việc ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc, hạn chế bị các vấn đề tâm lý, căng thẳng. Giấc ngủ đủ sẽ giúp cơ thể hấp thu được chất dinh dưỡng tốt hơn, việc hình thành các tế bào xương cũng thuận lợi hơn.

– Hạn chế sử dụng các loại nước uống có ga, nước ngọt, các loại chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… vì trong các loại nước này có chứa các chất dễ ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của tế bào xương.

4.Sử dụng  thuốc tăng chiều cao Super Growth Height

Các nhà khoa học đã chỉ ra, cho dù bạn đã tăng cường các thực phẩm tốt cho chiều cao nhưng lượng vi chất cần thiết để xương phát triển chắc khỏe vẫn thiếu hụt.

Lập Kế Hoạch Tăng Chiều Cao Trong Vòng 1 Tháng

Do đó, bổ sung thêm thực phẩm chức năng tăng chiều cao có thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên như Super Growth Height là lựa chọn của nhiều người để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để xương phát triển dài ra.

Chúc bạn cao lớn mỗi ngày nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.