Làn Da Sáng Mịn Ngày Hè Cùng Các Phương Pháp Tẩy Lông Đơn Giản Tại Nhà

Mùa hè, mùa của những chuyến đi tìm về với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Mùa mà bạn tha hồ diện những chiếc quần sooc trẻ trung năng động, những chiếc váy nhẹ nhàng nữ tính hay những bộ bikini nóng bỏng.

Chính vì vậy không để “vi ô lông” cản trở cuộc vui, đây là lúc các phương pháp tẩy lông, triệt lông lên ngôi.

1. Tẩy lông hiệu quả với các loại sáp wax:

Waxing đã trở thành một khái niệm làm đẹp không thể thiếu trong mùa hè. Một làn da sạch sẽ, mềm mại không chỉ khiến chúng ta thêm xinh đẹp mà còn thêm tự tin diện những bộ trang phục hợp thời tiết.

Wax lông bằng sáp có nguồn gốc từ Brazil, sử dụng các loại sáp để thoa lên bề mặt da lấy vải, giấy phủ lên trên miết chặt. Sau khi sáp khô, giật miếng vải ra, lông cũng theo đó mà rụng đi.

Không chỉ làm sạch lông tận gốc mà còn lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da, waxing mang đến một làn da mềm mại và cực kỳ mịn màng.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sáp nóng và sáp lạnh, chúng đều giống nhau về cách thức, chỉ khác nhau đôi chút ở quy trình và sản phẩm sử dụng.

2. Kem tẩy lông

Đây cũng là một trong các cách tẩy lông tại nhà hiệu quả, đơn giản và tiện lợi có thể áp dụng cho mọi phân vùng trên cơ thể.

Các loại kem tẩy lông phổ biến trên thị trường hiện nay đều có chung một nguyên lý hoạt động, kem phá vỡ cấu trúc Keratin hoặc protein của sợi lông, làm mỏng và mủn chúng đi. Vì thế chỉ cần lau đi lớp kem thì vi-ô-lông cũng ra đi theo.

Ưu điểm của phương pháp này chính là: Nhanh, tiện lợi và không hề đau rát. Chỉ mất tối đa 10 phút để tẩy và bạn có thể thực hiện tẩy trước hoặc trong khi tắm.

3. Máy triệt lông mini:

Năm 2016 bắt đầu cơn sốt máy triệt lông cá nhân hay còn gọi là máy triệt lông mini và đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. Hiện nay có nhiều loại máy triệt lông mini được bày bán trên thị trường với mẫu mã đa dạng và mức giá thành hợp lý.

Máy tẩy lông mini được nhiều người lựa chọn vì chúng giúp loại tẩy lông nhanh, từ 70-80% nang lông trên cơ thể. Có thể mang đi bất cứ đâu, tiện dụng và chi phí thực hiện không tốn kém.

Chỉ cần bật công tắc sang chế độ “on” và di chuyển máy nhẹ nhàng trên vùng da cần tẩy lông để làm rụng các sợi lông ra khỏi bề mặt da, sau đó làm sạch lại vùng da tẩy lông với nước và khăn bông mềm là tha hồ diện đồ xinh không lo ngại ngùng xấu xí rồi.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.