Làm Thế Nào Để Thanh Lọc Cơ Thể Trong 1 Ngày

Làm thế nào để thanh lọc cơ thể chỉ trong 1 ngày? Cách đơn giản là bạn tập trung đào thải độc tố ra ngoài cờ thể bằng cách vừa tập luyện vừa bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể chọn cho mình những loại nước uống có tác dụng thanh lọc cơ thể và chọn cho mình những bài tập luyện có tác dụng hỗ trợ giải độc tố ra ngoài một cách nhanh chóng và an toàn.

Theo các chuyên gia về sức khỏe và các yoga giúp đẩy mọi chất bẩn tích tụ lâu ngày trong ruột già, gây nên các bệnh về đường ruột, lão hóa, chân tay sưng nhức… Sau 1 lần súc ruột, bạn đã có thể cảm nhận cơ thể nhẹ nhõm hơn, ngủ ngon giấc, da dẻ tươi tắn.Thực hiện đều đặn phương pháp này sẽ cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa, gan, giảm rất nhiều bệnh tật, tươi trẻ và khỏe đẹp hơn.

Làm Thế Nào Để Thanh Lọc Cơ Thể Trong 1 Ngày

Chỉ uống nước lọc

Cách tốt nhất là bạn chỉ uống nước lọc nhiều trong ngày để giúp bạn thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, nen uống 6-10 ly nước để tống khú những chất cặn bã ra khỏi cơ thể, giúp rửa sạch thành ruột hiệu quả.

Nước muối ấm

Pha muối và nước uống vừa phải, nồng độ tối ưu là 1 muỗng cà phê muối (5gram) cho 1 lít nước ấm. Nên chuẩn bị sẵn nước ấm, uống tới đâu pha thêm tới đó để tránh nước muối bị nguội dần. Nếu có điều kiện thì tốt nhất hãy pha thêm ½ muỗng cà phê muối magie (Magie sunfat – có bán tại các hiệu thuốc) vào lít nước đầu tiên. Muối magie giúp tăng nhuận tràng, giúp cho việc súc ruột diễn ra tốt hơn.

Làm Thế Nào Để Thanh Lọc Cơ Thể Trong 1 Ngày

Uống nước chanh pha loãng

Một cách đào thải độc tố nhanh nhất là uống nước chanh pha loãng, bởi các axi trong nước chanh sẽ giúp bạn đào thải chất độc cũng như những chất béo còn dư thừa trong cơ thể ra ngoài hiêu quả. Đó còn là cách đánh tan mỡ một cách nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Tập Yoga

Yoga là một trong những cách giúp bạn thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả. Chỉ cần một ngày bạn luyện tập 30-45 phút bạn sẽ thấy được cơ thể khác hẳn, sức khỏe hay người cũng trở nên dẻo dai hơn.

Làm Thế Nào Để Thanh Lọc Cơ Thể Trong 1 Ngày

Tập yoga mỗi lần khoảng 4 động tác và mỗi động tác thực hiện 8-16 lần cho mỗi bên. 4 động tác là 1 bài tập, được tập liền mạch không ngắt quãng giữa chừng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.