Làm Thế Nào Để Hạn Chế Cơn Thèm Ăn Trong Quá Trình Giảm Cân

Hạn Chế Cơn Thèm Ăn Trong Quá Trình Giảm Cân – Để giảm cân thành công thì một trong những yếu tố quan trọng nhất là kiểm soát tốt năng lượng nạp vào cơ thể hàng ngày tuy nhiên thường thì những người thừa cân lại luôn có cảm giác thèm ăn, nhất là những thực phẩm giàu chất béo. Vậy phải làm sao để chúng ta hạn chế cơn thèm ăn trong quá trình giảm cân? Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực giảm cân đấy!

Luôn để mình bận rộn

Làm Thế Nào Để Hạn Chế Cơn Thèm Ăn Trong Quá Trình Giảm Cân

Khi bận rộn, cơ thể và tâm trí bạn bị chiếm đóng, vì vậy bạn sẽ tránh bị được cảm giác thèm ăn thực phẩm không lành mạnh. Tìm các hoạt động để giúp bạn thư giãn và luôn bận rộn như: chơi một trò chơi video tập thể dục, đàn, gọi điện thoại, hoặc viết nhật ký.

Tập thể dục

Nếu cảm giác thèm ăn thường trỗi dậy vào buổi chiều, hãy lên lịch trình tập thể dục của bạn trong khoảng thời gian này.

Ngủ đủ giấc

lam-the-nao-de-han-che-con-them-an-khi-giam-can-2

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Chicago, Mỹ phát hiện ra rằng, sự thiếu ngủ ảnh hưởng tiêu cực đến mức độ các hormone cảm giác no, leptin. Mức độ giảm sút của leptin có thể làm bạn cảm thấy đói và không hài lòng sau khi bạn ăn. Bạn hãy ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm để giữ cho hàm lượng hormone cân bằng.

Cung cấp đủ năng lượng

Nếu bạn hạn chế lượng thức ăn và không tiêu thụ đủ calo để duy trì cơ thể khỏe mạnh, điều này làm cho bạn càng thèm ăn hơn. Cung cấp đầy đủ năng lượng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Ăn nhiều bữa nhỏ

Làm Thế Nào Để Hạn Chế Cơn Thèm Ăn Trong Quá Trình Giảm Cân

Bạn muốn giảm cân, việc đầu tiên đừng để cơ thể bạn quá đói. Bạn hãy ngăn chặn cảm giác thèm ăn bằng cách trải ra lượng thức ăn trong suốt cả ngày: ăn trên một lịch trình thường xuyên 2-3 giờ để giúp kiểm soát cảm giác thèm và tránh ăn quá nhiều vào bữa chính.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, bạn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để đảm bảo bạn đang cung cấp đủ nước. Tăng lượng nước uống trong những tháng mùa hè hoặc khi bạn tập thể dục.

Ngoài ra, để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm với sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh APIDEXIN 455mg hằng ngày. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.