Làm Đẹp, Giảm Cân Và Chữa Bệnh Trên Cả Tuyệt Vời Bằng Sữa Nghệ

Sự kết hợp mới lạ từ sữa và nghệ sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ và trẻ trung, cuộc sống vui khỏe mỗi ngày. Các nghiên cứu gần đây cho thấy trong sữa nghệ có chứa nhiều vitamin C, E, K, canxi… và chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên cũng như protein, chất xơ. Nhờ có thành phần nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu mà sữa nghệ có công dụng hiệu quả trong việc phòng chống ung thu, hạn oxy hóa của các tế bào giúp làm chậm quá trình lão hóa da, chống viêm kháng khuẩn… Dưới đây là một vài công dụng làm đẹp, giảm cân và chữa bệnh từ sữa nghệ mà bạn nên xem qua.

Trị ho

Từ thế kỉ trước, sữa nghệ đã là phương thuốc gia truyền dùng để trị bệnh ho khan mãn tính và đau rát cổ họng

sua-nghe-lam-dep

Chữa cảm lạnh

Nên dùng khi sữa nghệ còn ấm, sữa nghệ có tính hỏa giúp chữa cảm lạnh nhanh chóng, ngoài ra kháng sinh và kháng khuẩn trong nghệ sẽ giúp người bị cảm nhanh khỏi hơn, không bị nghẹt mũi.

Trị chứng đau đầu

Với tác dụng tương tự thuốc aspirin, sữa nghệ giúp giảm đau đầu mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Phòng bệnh viêm gan

Sữa ghệ giúp ngăn ngăn chặng sự phát triển của chất curcumin, nguyên nhân gây nên bệnh viêm gan siêu vi. Nghệ giúp hệ miễn dịch được nâng cao giúp phòng ngừa và giải độc cho gan.

sua-nghe-giam-can

Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ

Uống một ly sữa nghệ nóng mỗi ngày trước khi đi ngủ khoảng 30 phút đến 1 tiếng sẽ giúp tinh thần thoải mái, giảm căn thẳng, có tác dụng an thần, giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn. Ngủ ngon giúp trẻ hóa, chống lão hóa da.

Nếu đang giảm cân mà bạn gặp quá nhiều vấn đề cản trở thì nên dùng thêm một số sản phẩm hỗ trợ như thực phẩm giảm cân Slimfit để giúp bạn giảm cân đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Chữa viêm khớp

Với đặc tính chống viêm, tiêu sưng, giảm đau và giúp các khớp trở nên linh hoạt hơn, sữa nghệ có tác dụng điều trị bệnh viêm khớp cực kỳ hiệu quả và còn làm chắc xương khớp.

Giúp thanh lọc máu

Nhờ có các chất chống oxy hóa trong thành phần nên sữa nghệ giúp làm sạch hệ thống bạch huyết làm tăng lưu thông máu và góp phần hỗ trợ quá trình lọc máu trong cơ thể nhanh và hiệu quả hơn.

dep-da-nho-sua-nghe

Giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt

Sữa nghệ có tác dụng chống lại các cơn co thắt vùng bụng, giúp giảm đau mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho sức khỏe trong khoảng thời gian nhạy cảm này.

Giảm cân hiệu quả

Uống sữa nghệ mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, giúp bạn có được vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn nhất.

Ngăn ngừa bệnh ung thư

Những chất có trong sữa nghệ chứa các chất dinh dượng thiết yếu nó giúp hỗ trợ tế bào và ngăn ngửa bệnh ung thu hiệu quả.

Cách làm sữa nghệ rất đơn giản:

Cho ½ bột nghệ vào 200ml sữa và đun trên bếp, bạn nên để lữa nhỏ trong khoảng 3 phút, khuấy đều cho bột nghệ tan hết vào sữa. Tắt bếp và cho vào ly, để dễ uống hơn bạn có thể cho thêm một chút mật ong. Nên uống khi còn ấm để có công dụng tốt hơn.

Chúc bạn luôn trẻ khỏe và vui sống mỗi ngày với các thông tin bổ ích trên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.