Những Kiểu Tóc Đẹp Cứu Tinh Cho Ngày Nắng Nóng Dành Cho Các Quý Cô

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

Mái tóc dài dược uốn xoăn lọn, bồng bềnh hay chỉ mái tóc dài thẳng giúp bạn trở nên sành điệu, dịu dàng nữ tính hơn. Nhưng, khi gặp thời tiết nắng nóng, mái tóc này cũng mang đến phiền tái không nhỏ. Tóc tiết ra nhiều dầu nhờn, nhanh bị bết, thiếu độ phòng tự nhiên vừa khiến bạn khó chịu mà tạo cảm giác ngột thở từ người đối diện nữa đó.

Dưới đây là những kiểu tóc đẹp cứu tính cho ngày nắng nóng không còn khó chịu bởi mái tóc bết dầu nữa nhé. Những kiểu này còn giúp bạn xinh hơn, đáng yêu mà lại rất thanh lịch nữ tính đấy.

Tóc đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc quen thuộc với hầu hết mọi người, nhất là những cô nàng ưa thích sự nhanh gọn và năng động, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống cũng là một cứu cánh rất đắc lực trong những ngày mái tóc bết dầu.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-1

Hoặc bạn có thể thay đổi kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp thì lại có vẻ thùy mị, chững chạc rất dễ để kết hợp cùng phong cách công sở với quần áo đơn sắc. Kiểu tóc đẹp này đang thịnh hành lắm đấy, không những bộ công sở mà ngay cả khi đi tiệc nhiều cô nàng cũng lựa chọn kiểu tóc này để có một phong cách khác lạ hơn đấy.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-3

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-4

Tóc thắt nút

Đây cũng là một kiểu tóc rất hợp lý để bạn thay đổi trong những ngày đầu bết khó chịu với điểm nhấn độc đáo ở chính phần đuôi tóc được biến đổi khéo léo. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu đơn giản để bạn có thể thay đổi mỗi ngày, nếu muốn mái tóc thêm nét tự nhiên nhu hòa thì các nàng đừng bỏ qua việc làm xoăn lọn tóc nhẹ nhàng với trợ giúp từ máy làm xoăn. Như vậy bạn đã có thêm một kiểu tóc xoăn đẹp mà lại gọn gàng thoáng mát nhé.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-5

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-6

Kiểu tóc này kết hợp với những bộ đầm nhẹ nhàng đơn giản rất phụ hợp cho cô nàng điệu đà nữ tính nhé.

Tóc búi

Bạn thích vẻ năng động, cá tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc búi này nhé. Đây là kiểu tóc cực thích hợp cho ngày nắng nóng, mái tóc đem lại sự thoáng mát và rất dễ chịu. Hơn nữa còn giúp bạn đáng xinh xinh, trẻ trung và đáng yêu nữa đó.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-7

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-8

Hoặc bạn có thể lựa chọn búi tóc thấp để cứu tính cho ngày nắng nóng của mình. Mái tóc mang lại cảm giác hơi lười biếng, mong manh và rất hợp để xóa đi nét cứng nhắc, nhàm chán của những bộ đồ công sở đơn sắc. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu phong phú, và để mái tóc thêm phần thú vị thì bạn đừng quên điểm thêm chút phụ kiện kim loại làm điểm nhấn.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-9

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-10

Tóc tết hơi rối

Đơn giản, dễ thực hiện mà lại thanh lịch chính là cảm giác mà tóc tết đem lại cho mỗi quý cô. Phần tóc tết nới lỏng hơi lộn xộn còn đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc bông xù, dễ bị rối hoặc những cô nàng đang gặp phải vấn đề mái tóc khô xơ, thiếu vẻ suôn mượt.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-11

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-12

Chúc các cô nàng luôn luôn xinh đẹp cùng với mái tóc phù hợp ưng ý nhất. Đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Giúp Bạn Tạo Kiểu Tóc Tết Duyên Dáng

 Những kiểu tóc tết chưa bao giờ là lỗi mốt, thậm chí trong thời gian trở lại đây, kiểu tóc này lại trở lại với nhiều biến tấu thú vị, giúp không ít bạn gái cảm thấy thích thú. Không mất quá nhiều thời gian, chúng ta hãy cùng tự tay mình tạo một vài kiểu tóc tết đơn giản nhé.

Tóc tết chéo sẽ khéo léo khoe vẻ đẹp dịu dàng cho các bạn gái thêm nữ tính, kiểu tóc đẹp này còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, vậy thì tại sao không thử đúng không nào.

Bước 1: 

giup-ban-tao-kieu-toc-tet-duyen-dang-1

Chải tóc gọn gàng về phía sau cho suôn mượt sau đó chia làm 2 phần như trên hình vẽ.

Bước 2:

giup-ban-tao-kieu-toc-tet-duyen-dang-2

Bắt đầu tết chéo phần trên mái tóc theo hình đuôi cá sau đó dùng dây thun cột lại để tách biệt với phần tóc dưới.

Bước 3:

giup-ban-tao-kieu-toc-tet-duyen-dang-3

Để tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc bạn hãy dùng tay kéo nhẹ phần tóc vừa tết. Bí quyết làm đẹp này giúp mái tóc tự nhiên, cuốn hút hơn.

Bước 4:

giup-ban-tao-kieu-toc-tet-duyen-dang-4

Để tóc tết không bị xù bạn hãy dùng kẹp tăm cố định chúng lại, có thể dùng thêm một ít keo dưỡng tóc để giữ nếp cho mái tóc nhé.

Cách Tạo Kiểu Tóc Búi Nhanh Gọn, Dễ Thương

Tóc búi là kiểu tóc đơn giản được các bạn gái lựa chọn bởi nó giúp chúng ta gọn gàng hơn, đặc biệt là với thời tiết mùa hè thì đây còn là kiểu tóc giúp chống lại cái nóng hiệu quả nhất. Nếu như trước đây chúng ta thường chọn kiểu tóc này để thuận tiện khi ở nhà thì giờ đây với những biến tấu nhẹ nhàng kiểu tóc búi cũng rất dễ thương, giúp các bạn gái tự tin hơn khi xuống phố.  Hãy cùng Siêu thị làm đẹp tạo kiểu tóc này nhé.

Cách Tạo Kiểu Tóc Búi Nhanh Gọn, Dễ Thương

Bước 1:

Cách Tạo Kiểu Tóc Búi Nhanh Gọn, Dễ Thương

Bạn hãy chải tóc gọn gàng sau đó chia phần tóc phía sau thành 3 phần như trên hình, dùng thun cố định 3 phần tóc riêng biệt với nhau.

Cách Tạo Kiểu Tóc Búi Nhanh Gọn, Dễ Thương

Dùng dây cột cao phần tóc ở trên đỉnh đầu rồi luồn vào dụng cụ tạo búi tóc hình tròn.

Cách Tạo Kiểu Tóc Búi Nhanh Gọn, Dễ Thương

Dùng thun chùm vào phần chân tóc để cố định phần tóc này.

Cách Tạo Kiểu Tóc Búi Nhanh Gọn, Dễ Thương

Tiếp đến bạn hãy lấy 2 phần tóc còn lại quấn quanh thành lọn để giữ phần chân tóc.

Cách Tạo Kiểu Tóc Búi Nhanh Gọn, Dễ Thương

Dùng kẹp gim để giữ cố định phần tóc cuốn vào chân tóc.

Cách Tạo Kiểu Tóc Búi Nhanh Gọn, Dễ Thương

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong kiểu tóc đẹp dễ thương để cùng tự tin bước xuống phố rồi đấy. Chúc bạn thành công.

Cách Sử Dụng Mỹ Phẩm Cho Tóc

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc – Kể cả cách bạn sử dụng những sản phẩm hiện hành dành cho tóc ra sao cũng quyết định kha khá tới chất lượng mái tóc của bạn sau đó. Hãy cùng tham khảo những cách sử dụng sản phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

cách sử dụng mỹ phẩm hiệu quả cho tóc

Sản phẩm tạo kiểu

Đối với những cô nàng điệu đà muốn mái tóc luôn sáng đẹp 24/24h việc sử dụng sản phẩm tạo kiểu cho tóc đã trở thành một điều không thể thiếu. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm như sáp, gel, kem… Hãy bắt đầu từ phía gáy tóc cho đến những phần tóc còn lại.

Sản phẩm trị gàu, làm mềm tóc

Nếu trong quá trình chăm sóc tóc của bạn có bao gồm việc sử dụng các sản phẩm trên, hãy bắt đầu từ bước sấy tóc. Bạn sẽ cần mái tóc của mình khô vừa đủ ở mức 40 – 50% nếu muốn sử dụng các sản phẩm trị gàu hay làm mềm tóc. Khi tóc bạn quá ướt bạn sẽ không thể xác định được đúng liều lượng mà bạn cần và rất có thể bạn sẽ để cho mái tóc của mình trở nên nhờn bóng với một tá kem dưỡng trên đầu. Tuy nhiên nếu tóc quá khô, việc hấp thu các dưỡng chất sẽ không diễn ra quá tốt.

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

Dầu xả

Thông thường dầu xả thường đi cùng bộ hoặc nhãn hiệu với dầu gội. Vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn dầu xả cùng hãng với dầu gội mà bạn chọn. Dầu xả sẽ giúp tóc bạn trở nên suôn mượt hơn. Tuy nhiên để sử dụng dầu xả một cách tốt nhất, bạn chỉ nên thoa dầu xả từ phần đuôi tóc lên đến ¾ chiều dài sợi tóc. Tránh việc thoa dầu xả lên da đầu có thể sẽ khiến tóc bạn trở nên mỏng hơn bình thường.

Ủ dầu

Việc ủ dầu trên da đầu là một gợi ý tốt cho bạn bắt đầu quá trình chăm sóc tóc của mình. Sử dụng dầu hấp hoặc dầu làm mềm chân tóc thoa lên da đầu trong khoảng 5 phút và rửa lại bằng nước sạch. Bước khởi đầu này sẽ giúp các sản phẩm chăm sóc tóc bạn dùng có tác động tốt hơn và giúp nuôi dưỡng chân tóc. Tuy nhiên, việc ủ dầu chỉ nên làm với tần suất 1 lần/ 1 tuần.

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

Dầu gội

Điều quan trọng với dầu gội là việc bạn chọn được một loại dầu có thành phần phù hợp với tóc của bạn (dầu trị gàu, dầu dưỡng da màu nhuộm, dầu dưỡng phồng…). Khi đã lựa được loại phù hợp bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều tới những bước sau đó. Việc gội đầu chỉ nên diễn ra vài lần/ tuần hoặc bạn có thể lựa chọn giải pháp gội cách ngày trong những ngày thời tiết nóng nực.

Cách sử dụng mỹ phẩm cho tóc đúng và hiệu quả

Những sản phẩm khác

Sau khi đã hoàn tất những bước trên dành cho mái tóc của mình, bạn có thể sử dụng serum, keo xịt tóc để hoàn thiện vẻ ngoài cho mái tóc của mình thêm bóng, sáng…

Xem thêm một số sản phẩm chăm sóc mi, mày, tóc của chúng tôi ở link sau: http://sieuthilamdep.com.vn/duong-mi-may-toc/

10 Kiểu Tết Tóc Đơn Giản Cho Các Nàng Ngày Mới Xin Tươi

Có lẽ sớm để kết luận rằng tóc tết “hot” nhất Thu-Đông năm 2013 nhưng đến hiện nay thì tóc tết vẫn đang là một xu hướng thịnh hành nhất và được nhiều người ưa chuộng. Ta bắt gặp ngay trên các đường phố hay những cuộc paty đến trong các biểu biểu diễn show thời trang bởi tóc tết có rất nhiều phong cách khác nhau nhưng đều toát lên vẻ đẹp rất riêng nơi  mỗi người mà cũng không kém phần sang trọng, quý phái. dưới đây là 10 kiểu tết tóc đơn giản cho nàng có thể học hỏi và làm đa dang phong cách làm đẹp cho bản thân mình.

 Video cách tết tóc đơn giản bạn có thể học để thêm vào cẩm nang làm đẹp cho mình nhé

gg

fjhgh

thu thuy

Thu Thủy xinh tươi với tóc tết lệch vaivv

ggd

Cao Viên Viên với tóc tết đuôi sam

gdhd

Tóc tết lệch vai đuôi sam

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Kiểu tóc mái thưa được coi là kiểu tóc mái đặc trưng của các bạn trẻ xứ Hàn, kể cả các ngôi sao hay đến các chị em văn phòng, các bạn tuổi teen,..Và đến nay, kiểu tóc mái này cũng được coi là một xu hướng của năm nay. Để có được kiểu tóc đẹp này bạn chỉ cần 1 cái kéo, dây chun và lược là đã tạo cho mình một kiểu tóc mái thưa như ý muốn.

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Chuẩn bị: Kéo, thun buộc tóc

Bước 1: Bạn lất một lọn tóc nhỏ ở chính giữa trán sao cho chân của lọn tóc tạo thành hình mũi tên đối xứng như hình 1. Sau đó, bạn cột gọn lọn tóc này lại, phần tóc còn lại búi gọn gàng.

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Bước 2: Dùng kéo cắt thẳng qua lọn tóc buộc trước trán. Lưu ý, bạn cần cắt tóc dài qua lông mày một chút vì tóc mái ngắn hơn lông mày sẽ tạo cảm giác cũn cỡn.

Bước 3: Sau khi cắt lần 1, nếu tóc vẫn hơi dài bạn có thể cắt đi một chút (nhưng vẫn phải đảm bảo độ dài tối thiểu là chạm lông mày).

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Bước 4: Bỏ chiếc thun buộc tóc là bạn đã có ngay tóc mái thưa đậm chất Hàn rất đáng yêu.

Bạn có thể tham khảo thêm kiểu tóc mái thưa này nhé.

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Yoona cũng chọn cho mình kiểu tóc mái thưa đẹp tạo nên sự năng động trẻ trung

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Đến sao Việt như Khả Ngân cũng chọn kiểu tóc mái này cho mình..
Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

..bạn có thể tạo kiểu tóc mái đơn giản này như Haiwon

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Ngọc Trinh

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Hotgirl Chi Pu

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Bà xã Hồ Hoài Anh là Lưu Hương Giang trông trẻ trung và quyễn rũ hơn với kiểu tóc mái thưa này

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

HHVN Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng chọn kiểu tóc mái thưa này cho mình

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015

Cách Tạo Kiểu Tóc Mái Thưa Hàn Quốc Quyến Rũ Nhất 2015Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày để giúp tóc khỏe mạnh và nhanh dài hơn. Hiện nay nhiều bạn đã sử dụng những sản phẩm như thuốc mọc tóc, dầu gội đầu trị hói,..được nhập khẩu từ Châu Âu mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp mỗi ngày.

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Gội Cho Tóc Dầu Phù Hợp Nhất

Một trong những cách chăm sóc tóc dầu đơn giản nhất là việc lựa chọn dầu gội đầu đúng cách. Vậy tóc dầu dùng dầu gội đầu gì? Nên chăm sóc tóc dầu như thế nào? Cách nào kiểm soát lượng dầu bết dính trên tóc? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn việc chọn loại dầu gội thích hợp cho tóc dầu nhé!

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Gội Cho Tóc Dầu Phù Hợp Nhất

Tóc dầu và nguyên nhân gây tóc dầu?

Tóc dầu là loại tóc chỉ sau một ngày gội đầu tóc có hiện tượng bếp dính, trên tóc co một lượng dầu bóng nhờn khiến ta có cảm giác khó chịu.

Nguyên nhân gây ra tóc dầu là lượng tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều, các chất béo trong tuyến bã nhờn đó hoạt động quá mạnh nên gây ra hiện tượng bóng nhờn trên tóc. Hơn nữa, tóc dầu còn chịu ảnh hưởng của một số yếu tố nữa như: Yếu tố di truyền; Mất cân bằng hormone; Chăm sóc tóc không đúng cách; Môi trường…

Dưới đây là một vài cách hưỡng dẫn chọn dầu gội cho tóc dầu mà bạn có thể tham khảo.

1.Chọn dầu gội cho tóc dầu có PH lớn hơn 6

Cũng như da dầu, tóc dầu cũng cần phải có cách chăm sóc đặt biệt và khác với các loại tóc thường khác. Bạn nên sử dụng các loại dầu gội đầu dịu nhẹ, ít hóa chất với độ PH cân bằng (nồng độ PH lớn hơn 6) để giúp da dầu kiểm soát được lượng dầu nhờm tiết ra trên chân tóc.

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Gội Cho Tóc Dầu Phù Hợp Nhất

Một thành phần khác cũng cần chú ý trong các loại dầu gội đầu dành cho tóc dầu là kẽm. Các sản phẩm này có khả năng làm sạch chất nhờn trên da đầu và lấy đi các hóa chất tạo kiểu tích tụ như gel, mousse hay keo xịt tóc. Đặc biệt, bạn nên tránh nhưng dầu gội đầu có nhiều chất dưỡng ẩm hay có thành phần tinh dầu. Chúng sẽ khiến mái tóc của bạn thêm bết dính và bóng nhờn.

Ngoài ra, bạn cũng nên gội đầu hàng ngày với tóc dầu giúp làm sạch da dầu và bụi bẩn trên tóc, xua tan cảm giác ngứa ngáy khó chịu trên da đầu. Nhưng nếu gội đầu quá thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến mái tóc của bạn phải đối mặt với tình trang mất nước, đồng thời kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn. Vậy nên sau khi bạn cảm thấy tóc đã bớt lượng dầu rồi hãy kéo dãn thời gian gội ra có thể 2-3 ngày gội đầu lại 1 lần. Và bạn có thể dùng dầu gội đầu dạng khô cũng là một sự lựa chọn dành cho những người sở hữu mái tóc dầu.

2.Dầu gội không nhiều dưỡng ẩm

Không nên chọn các loại dầu gội có tính dưỡng ẩm cao, làm như thế lâu dài có thể khiến tóc dẫ bị rụng và hư tổn hơn. Vì vậy, cách chăm sóc tóc dầu tốt nhất là nên chọn các loại dầu có thành phần thảo dược tự nhiên và ít lượng chất dưỡng ẩm.

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Gội Cho Tóc Dầu Phù Hợp Nhất

Loại dầu gội dịu nhẹ với độ pH cân bằng tốt nhất nên lựa chọn loại dầu gội chuyên dụng cho tóc nhờn và hư tổn. Các sản phẩm này có khả năng làm sạch chất nhờn trên da đầu cũng như lấy đi các hóa chất tạo kiểu tích tụ như gel, mousse và keo xịt tóc. Nên tránh loại dầu gội có nhiều chất dưỡng ẩm vì tóc bạn đã quá dư thừa độ ẩm và dầu.

3.Hạn chế dùng mặt nạ cho tóc

– Đối với tóc dầu bạn nên hạn chế dùng các loại mặt nạ tóc, thay vào đó bạn nên chọn loại dầu gội và dầu xả làm dầy tóc, trong đó sẽ có dưỡng chất giúp tóc không khô xơ nhưng ko làm tóc bị bết dính.

– Sau khi gội đầu và hong khô tóc, dùng loại xịt dưỡng có dưỡng chất muối biển làm cho bạn có 1 mái tóc bồng rối tự nhiên như đi biển.

– Bạn cần phải chăm sóc tóc dầu đúng cách, nên hạn chế dùng các loại ủ tóc hoặc mặt nạ cho tóc, nếu dùng thì không nên dùng loại có nhiều dầu và dưỡng chất quá nhiều, vì dầu sẽ làm tóc bết hơn, còn dưỡng chất quá nhiều thì những sợi tóc ít, mỏng manh không hấp thụ hết được và dễ gây gẫy rụng.

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Gội Cho Tóc Dầu Phù Hợp Nhất

– Tóc dầu: Nên chọn dầu gội thường có chứa kẽm, không dùng dầu xả. Nếu bạn ít thời gian rảnh, bạn chỉ cần rắc một ít phấn em bé lên chân tóc để kiểm soát dầu, nhưng nhớ rắc đều. Vào buổi trưa, hãy dùng giấy thấm dầu cho da mặt để thấm trên da đầu.

Bạn cần lưu ý một số điều không nên trong chăm sóc tóc dầu:

  • Sử dụng dầu gội đầu trẻ em. Tuy loại dầu gội đầu này có ít chất hóa học, dịu nhẹ nhưng không phù hợp với người lớn, có tác dụng tạo dầu.
  • Chà xát da đầu quá mạnh khi gội
  • Sử dụng nước quá nóng
  • Lau khô tóc bằng cách chà khăn.

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Gội Cho Tóc Dầu Phù Hợp Nhất

Dầu gội đầu MD cho tóc dầu mềm mại, ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi hư tổn cho mái tóc

Nên làm gì với tóc dầu khi chăm sóc?

  • Xoa bóp da đầu nhẹ nhàng trước khi gội để kích thích tuần hoàn các vi chất.
  • Xả lần cuối bằng nước lạnh để các vảy tóc thu nhỏ lại.
  • Thấm khô tóc bằng khăn bông trước.
  • Khi sử dụng mấy sấy tóc, để ở nhiệt độ thấp, giữ máy sấy cách tóc 15cm và không chĩa máy vào cùng một vùng tóc lâu hơn 15 giây.

Nếu như bạn chưa chọn cho mình được một loại dầu gội thích hợp thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm dầu dưỡng tóc được chiết xuất từ các loại thảo một hoàn toàn tự nhiên rất tốt cho việc chăm sóc tóc dầu của bạn.

Undercut – Kiểu Tóc Đẹp Khiến Các Bạn Nam Giới Mê Mẩn

Được coi là kiểu tóc đẹp và hot nhất trong năm nay, Undercut được nhiều bạn nam lựa chọn và mê mẩn với chúng. Đặc trưng của kiểu tóc Undercut là kiểu tóc cạo 2 bên và nuôi mái dài hất ngược ra sau.

Undercut - Kiểu Tóc Đẹp Khiến Các Bạn Nam Giới Mê Mẩn

Kiểu tóc này được các chàng trai mang đến cho phái mạnh 1 vẻ ngoài nam tính và quyến rũ tuyệt đối bởi sự gọn gàng, hiện đại mà nó mang lại. Ngoài ra, nếu muốn sành điệu hơn trong mắt mọi người thì trước khi ra ngoài bạn nhớ  vuốt 1 chút keo để mái tóc dễ dàng vào nếp và mượt hơn nhé!

Tuy undercut giúp nam giới lôi cuốn hơn nhưng nó lại không phải là kiểu tóc phổ thông dành cho tất cả mọi người. Kiểu tóc này phù hợp với những anh chàng sở hữu khuôn mặt cân đối và vuông góc cạnh vì đặc tính làm thon gọn, nổi bật nét thanh tú cho gương mặt. Còn đối với những đấng mày râu sinh ra với khuôn mặt dài, gầy thì nên tránh xa undercut bởi nó sẽ chỉ càng làm cho mặt bạn dài hơn mà thôi.

Undercut - Kiểu Tóc Đẹp Khiến Các Bạn Nam Giới Mê Mẩn

Bạn có thể tự tạo kiểu tóc đẹp Undercut tại nhà đơn giản và đỡ tốn kém.

1.Kiểu tóc Undercut là kiểu tóc tỉa gọn hay cạo ở hai bên và phía sau giữ lại phần tóc mái phía trước và phần trên của đầu vẫn để dài giống như ý nghĩ của nó khi dịch ra có nghĩ là cắt phần ở dưới

2.Undercut xuất hiện từ rất lâu, kiểu tóc này kiểu tóc này trở thành chuẩn mực giống như kiểu fauxhawk đầu những năm 2000 và kiểu ngôi giữa thập niên 80.

Undercut - Kiểu Tóc Đẹp Khiến Các Bạn Nam Giới Mê Mẩn

Bạn cần có những dụng cụ sau đây:

– Máy sấy tóc

– Lượt thưa

– Sáp tóc, Wax

Undercut - Kiểu Tóc Đẹp Khiến Các Bạn Nam Giới Mê Mẩn

Thực tế, sẽ rất dễ dàng tóc kiểu Undercut với một mái tóc mềm mại, tuy nhiên những lọn tóc hơi cứng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến việc tạo kiểu nhé. Sáp là một công cụ không thể thiếu được đối với kiểu tóc undercut này nếu như bạn muốn giữ một dáng tóc đẹp nam tính suốt cả ngày. Sẽ dễ dàng hơn để chuốt ngược ra sau nếu phần tóc mái của bạn đủ dài và phần hai bên mai đã được cạo gọn gàng.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy gội đầu sạch và tiến hành sấy sao cho đảm bảo cho tóc khô hoàn toàn, tóc còn ẩm sẽ khó tạo kiểu hơn.

Undercut - Kiểu Tóc Đẹp Khiến Các Bạn Nam Giới Mê Mẩn

Bước 2: Sau khi tóc bạn đã được bao phủ bởi sáp, dùng với lược chải bồng và sấy từ dưới lên tạo độ phồng cho tóc và hất ngược chân tóc từ phía mái về sau. Sau khi thực hiện xong phần sấy, cần sử dụng wax hoặc gel để giữ nếp và tạo kiểu, như thế sẽ sát cạnh và chuẩn hơn, bạn nên bôi sáp lên răng lược và tiếp tục tạo kiểu cho đến khi ưng ý.

Bước 3: Bước cuối cùng là bạn nên xịt thêm chút dầu dưỡng để tránh cho tóc không bị khô.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại dầu dưỡng tóc để chăm sóc tóc hiệu quả hơn. Mái tóc của bạn sẽ mềm mượt và dễ dàng tạo kiểu như ý.

Mê Mẩn Với Những Kiểu Tóc Búi Đẹp Không Thể Rời Mắt

Tóc búi luôn là lựa chọn lý tưởng của các bạn gái trong mùa hè nóng nực. Những tưởng như đây là một kiểu tóc khá đơn điệu nhàm chán thì giờ đây chúng ta có thể biến tấu để có được những kiểu tóc đẹp cực chất, tự tin hơn mỗi khi xuống phố hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Dưới đây là một vài biến tấu khi tạo kiểu tóc búi vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo, hãy cùng tham khảo nhé!

Cách tạo kiểu tóc búi thứ nhất

man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-1

 

Kiểu tóc búi vô cùng đơn giản nhưng không hề đơn điệu như những gì bạn vẫn nghĩ đúng không nào

man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-2

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy cho tóc xoăn bồng bềnh.

Bước 2: Tiếp theo hãy chải tóc và cột lên cao theo kiểu đuôi ngựa.

Bước 3: Chia tóc làm 2 phần đều nhau.

Bước 4: Cột hai phần tóc đó lại với nhau.

Bước 5: Giấu đuôi tóc vào trong rồi buộc cố định búi tóc.

Bước 6: Kéo bung một ít tóc ra để tạo độ rối và độ phồng rồi xịt keo giữ nếp.

Cách tạo kiểu tóc búi thứ 2
man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-3 Thêm 1 kiểu tóc búi đẹp cho bạn nữa đó là tóc búi lệch. Hãy cùng thực hiện với những bước cơ bản dưới đâyman-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-4

Bước 1: Chia tóc thành 2 tầng đều nhau.

Bước 2: Cột tầng trên lệch sang một bên.

Bước 3: Cột tầng dưới lên cùng bên với tầng 2 bằng một sợi thun khác.

Bước 4: Kéo bung tóc ra để tạo độ rối và độ phồng.

Bước 5: Thắt bím riêng rẽ 2 phần tóc đã cột.

Bước 6: Quấn 2 phần tóc ấy lại rồi buộc cố định và xịt keo giữ nếp.

Kiểu tóc búi thứ 3man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-5 Kiểu tóc tết búi thấp cũng vô cùng hấp dẫn với những bạn gái thích sự dịu dàng, nữ tính đấy nhé!

man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-6

Bước 1: Bắt tóc từ đỉnh đầu đến mang tai rồi chia đôi quấn lại. Làm tương tự cả hai bên đầu.

Bước 2: Cột 2 phần tóc đã quấn với nhau.

Bước 3: Chia đôi phần tóc còn lại ra thắt bím.

Bước 4: Kẹp cố định bên bím tóc trái dưới phần tóc quấn bên phải.

Bước 5: Kẹp cố định bím tóc phải dưới phần tóc quấn bên trái.

Bước 6: Kéo bung một ít tóc để từ các bím và phần tóc quấn để tạo độ phồng rồi xịt keo giữ nếp.

Kiểu tóc búi thứ 4man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-7
Đây cũng là 1 kiểu tóc đẹp biến tấu từ mái tóc xoăn bồng bềnh như kiểu búi tóc đầu tiên.
man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-8

Bước 1: Tóc dài ngang lưng uốn lơi.

Bước 2: Chia tóc làm 4 phần 2 trước 2 trên 2 dưới như hình.

Bước 3: Lật phần tóc trên bên trái ra sau cột chung với phần tóc dưới bên phải.

Bước 4: Cột phần tóc dưới bên trái với phần tóc trên bên phải ra sau đầu, cao hơn phần tóc đã cột trước đó.

Bước 5: Buộc túm (buộc gập đôi) phần tóc trên lại, kéo bung tóc tạo độ phồng.

Bước 6: Buộc túm phần tóc dưới lại rồi xịt keo giữ nếp.

Kiểu tóc búi thứ 5:man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-9 man-voi-nhung-kieu-toc-bui-dep-khong-roi-mat-10

Bước 1: Cột nửa tóc sau, chừa tóc hai bên đầu như hình.

Bước 2: Lận phần tóc đã cột vào trong.

Bước 3: Chia đôi phần tóc hai bên ra và quấn lại.

Bước 4: Cột hai phần tóc hai bên lại sau đầu.

Bước 5: Lận phần tóc còn lại vào hai bím tóc quấn.

Bước 6: Phần đuôi tóc của hai bím tóc quấn cột lại thành hình chiếc nơ.

Chúc bạn thành công với những kiểu tóc búi đơn giản mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu để luôn tự tin và năng động trong những ngày hè nhé!

15 Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Chị Em Nên Thử Ít Nhất 1 Lần Trong Đời

Với những người phụ nữ hiện đại, mái tóc dài không còn là chuẩn mực duy nhất của cái đẹp, họ thích sự thay đổi và sáng tạo để luôn xinh đẹp và rạng rỡ bất cứ nơi đâu mà họ xuất hiện chính vì vậy những kiểu tóc ngắn cũng trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của phái đẹp.

Cùng ngắm những kiểu tóc ngắn đẹp nhất mà chị em nên thử ít nhất 1 lần trong đời để có thêm cho mình 1 kiểu tóc đẹp nhé!

15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-1

Một trong những lựa chọn hoàn hảo của các bạn gái khi để tóc ngắn đó chính là kiểu tóc bob tự nhiên 1 bên cupk 1 bên xòe. Không quá cầu kì nhưng kiểu tóc này lại vô cùng dễ thương, năng động. 15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-2

Bạn cũng có thể biến tầu kiểu tóc ngắn này thành kiểu tóc nhiều tầng để trông nhẹ nhàng hơn, không bị nặng nề, tạo cảm giác thanh thoát cho khuôn mặt.

15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-3
Với những cô nàng cá tính, bạn có thể phá cách với những đường rẽ ngôi không theo 1 khuôn khổ nào.
15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-4

Kiểu tóc ngắn với mái xoăn nhẹ và đuôi tóc cụp vào mang lại cho bạn chút bụi bụi, khá lạnh lùng nhưng vẫn duyên dáng15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-5

Tóc bob uốn cụp phù hợp cho những bạn có khuôn mặt baby giống búp bê. Nhuộm vàng sáng sẽ giúp khuôn mặt bạn trắng hơn.15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-6

Bạn cũng có thể để kiểu tóc mái xoăn lạ mắt này đề thêm nổi bật cá tính.
15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-7

.Tóc tém cũng không phải lựa chọn tồi cho những nàng muốn ‘lột xác’ ngoạn mục

15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-8

Kiểu tóc ngắn được làm xoăn tự nhiên này cũng đang được rất nhiều cô nàng yêu thích.
15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-9

Còn bạn muốn cắt tóc ngắn nhưng vẫn giữ vẻ hiền dịu của mình thì hãy để mái xéo và uốn cụp.

15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-10

Xoăn xù và nhuộm sáng màu cho bạn vẻ đẹp lai Tây sắc nét

15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-11

Những cô nàng bụi bặm, không thích điệu đà có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn rối xù này cho mình đấy nhé.
15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-12

Một ‘quả đầu nấm’ phù hợp với những nàng muốn khuôn mặt mình tròn trịa, bầu bĩnh hơn

15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-13

Tóc mái ngắn giúp các cô nàng trông đáng yêu như công chúa.
15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-14

Kiểu tóc dành cho những bạn gái đang ở tuổi teen hoặc những chị em muốn ‘cưa sừng’ để trẻ trung hơn.15-kieu-toc-ngan-dep-chi-em-nen-thu-it-nhat-1-lan-trong-doi-15

Với những chị em bước sang tuổi 30, nếu không muốn để tóc quá ngắn thì có thể tham khảo kiểu tóc đẹp ngang vai trẻ trung và vô cùng hiện đại này đấy nhé.