Những Kiểu Tóc Đẹp Cứu Tinh Cho Ngày Nắng Nóng Dành Cho Các Quý Cô

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

Mái tóc dài dược uốn xoăn lọn, bồng bềnh hay chỉ mái tóc dài thẳng giúp bạn trở nên sành điệu, dịu dàng nữ tính hơn. Nhưng, khi gặp thời tiết nắng nóng, mái tóc này cũng mang đến phiền tái không nhỏ. Tóc tiết ra nhiều dầu nhờn, nhanh bị bết, thiếu độ phòng tự nhiên vừa khiến bạn khó chịu mà tạo cảm giác ngột thở từ người đối diện nữa đó.

Dưới đây là những kiểu tóc đẹp cứu tính cho ngày nắng nóng không còn khó chịu bởi mái tóc bết dầu nữa nhé. Những kiểu này còn giúp bạn xinh hơn, đáng yêu mà lại rất thanh lịch nữ tính đấy.

Tóc đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc quen thuộc với hầu hết mọi người, nhất là những cô nàng ưa thích sự nhanh gọn và năng động, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống cũng là một cứu cánh rất đắc lực trong những ngày mái tóc bết dầu.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-1

Hoặc bạn có thể thay đổi kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp thì lại có vẻ thùy mị, chững chạc rất dễ để kết hợp cùng phong cách công sở với quần áo đơn sắc. Kiểu tóc đẹp này đang thịnh hành lắm đấy, không những bộ công sở mà ngay cả khi đi tiệc nhiều cô nàng cũng lựa chọn kiểu tóc này để có một phong cách khác lạ hơn đấy.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-3

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-4

Tóc thắt nút

Đây cũng là một kiểu tóc rất hợp lý để bạn thay đổi trong những ngày đầu bết khó chịu với điểm nhấn độc đáo ở chính phần đuôi tóc được biến đổi khéo léo. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu đơn giản để bạn có thể thay đổi mỗi ngày, nếu muốn mái tóc thêm nét tự nhiên nhu hòa thì các nàng đừng bỏ qua việc làm xoăn lọn tóc nhẹ nhàng với trợ giúp từ máy làm xoăn. Như vậy bạn đã có thêm một kiểu tóc xoăn đẹp mà lại gọn gàng thoáng mát nhé.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-5

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-6

Kiểu tóc này kết hợp với những bộ đầm nhẹ nhàng đơn giản rất phụ hợp cho cô nàng điệu đà nữ tính nhé.

Tóc búi

Bạn thích vẻ năng động, cá tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc búi này nhé. Đây là kiểu tóc cực thích hợp cho ngày nắng nóng, mái tóc đem lại sự thoáng mát và rất dễ chịu. Hơn nữa còn giúp bạn đáng xinh xinh, trẻ trung và đáng yêu nữa đó.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-7

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-8

Hoặc bạn có thể lựa chọn búi tóc thấp để cứu tính cho ngày nắng nóng của mình. Mái tóc mang lại cảm giác hơi lười biếng, mong manh và rất hợp để xóa đi nét cứng nhắc, nhàm chán của những bộ đồ công sở đơn sắc. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu phong phú, và để mái tóc thêm phần thú vị thì bạn đừng quên điểm thêm chút phụ kiện kim loại làm điểm nhấn.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-9

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-10

Tóc tết hơi rối

Đơn giản, dễ thực hiện mà lại thanh lịch chính là cảm giác mà tóc tết đem lại cho mỗi quý cô. Phần tóc tết nới lỏng hơi lộn xộn còn đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc bông xù, dễ bị rối hoặc những cô nàng đang gặp phải vấn đề mái tóc khô xơ, thiếu vẻ suôn mượt.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-11

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-12

Chúc các cô nàng luôn luôn xinh đẹp cùng với mái tóc phù hợp ưng ý nhất. Đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

3 Cách Tạo Kiểu Tóc Xinh Hàn Quốc

Mùa hè đang đến thật gần, hãy cùng Siêu thị làm đẹp F5 lại mái tóc để có được những kiểu tóc đẹp đáng yêu tự tin xuống phố nhé. Không đòi hỏi nhiều thời gian cũng không cần quá cầu kỳ, một vài thay đổi nhỏ sẽ cũng sẽ khiến bạn thất dễ thương như cô nàng Hàn Quốc đấy.

1. Lựa chọn phụ kiện cho mái tóc.

3 Cách Tạo Kiểu Tóc Xinh Hàn Quốc

Phụ kiện thời trang đang ngày càng trở nên gần gũi hơn với các bạn gái. Bên cạnh nhưng chiếc lắc tay, bông tai hay vòng cổ thì phụ kiện cho tóc cũng được chú ý nhiều hơn. Khéo léo chọn được một phụ kiện xinh xắn, phù hợp với mái tóc sẽ giúp bạn cuốn hút hơn, tạo được điểm nhấn cho mái tóc mà không cần tạo kiểu quá nhiều.

3 Cách Tạo Kiểu Tóc Xinh Hàn Quốc

Hãy chọn cho mình một chiếc kẹp mái dễ thương, một chiếc nơ đầy màu sắc hay một dải lụa mền mại để quấn quanh mái tóc cũng làm bạn thật khác biệt và nổi bật.

2. Lựa chọn tóc búi dễ thương.

3 Cách Tạo Kiểu Tóc Xinh Hàn Quốc

Mùa hè nóng bức thì kiểu tóc búi là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các cô nàng của chúng ta. Nếu như trước đây bạn vẫn lo ngại những kiểu tóc búi sẽ tăng thêm tuổi của mình thì tại sao không phá cách với những kiểu tóc búi đáng yêu của tuổi teen.

3 Cách Tạo Kiểu Tóc Xinh Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc  đẹp được các teen Hàn Quốc vô cùng yêu thích. Với những biến tấu nhẹ nhàng kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn, trông bạn sẽ thật tự tin và năng động. Kiểu tóc búi Hàn Quốc là đặc trưng không lẫn vào bất kỳ phong cách nào khác.

3. Tạo những kiểu tóc tết đơn giản

3 Cách Tạo Kiểu Tóc Xinh Hàn Quốc

Nếu bạn không thích kiểu tóc búi năng động thì có thể chọn kiểu tóc tết dịu dàng. Chúng ta cũng có thể biến tấu để có được mái tóc đẹp, quyến rũ nhất.

3 Cách Tạo Kiểu Tóc Xinh Hàn Quốc

Nếu bạn không phải là cô nàng khéo léo thì có thể chọn những cách tết đơn giản như tết chéo, tết ba hay tết đuôi cá… bạn không cần phải giữ tóc vào nếp quá cầu kỳ, để tạo phong cách Hàn Quốc, bạn hãy kéo lỏng nối tóc để mái tóc bồng bềnh một cách tự nhiên. Với mái tóc này sẽ tạo lên nét ngây thơ, dễ thương cho các bạn gái.

Bạn nếu bạn là người khéo tay hoặc có người giúp tạo kiểu thì có thể chọn những kiểu tóc cầu kỳ hơn như tóc vương miệng, tóc tết kết hợp với phụ kiện…

Hi vọng những bí quyết làm đẹp với mái tóc này sẽ giúp bạn rạng rỡ hơn trong ngày hè nhé!

Những Lưu Ý Trước Khi Nhuộm Tóc

Không phải ai sinh ra cũng có một màu tóc đẹp theo ý muốn, nhất là với người Á Đông thì màu tóc đen đã trở thành màu tóc đặc trưng. Nhiều bạn gái muốn thay đổi màu tóc để làm mới bản thân chính vì thế nhuộm tóc đang dần trở thành một phần không thể thiếu khi tạo kiểu tóc đẹp. Tuy nhiên tóc nhuộm rất khó chăm sóc, chúng ta cần lưu ý một số điều sau đây trước khi nhuộm tóc để có được mái tóc khỏe đẹp nhất nhé.

Chấm chân tóc tại nhà

Những Lưu Ý Trước Khi Nhuộm Tóc

Tóc nhuộm sau khoảng 2 tháng sẽ có dấu hiệu không đều màu bởi phần tóc mới móc ra sẽ vẫn có màu đen như thường, vậy nên chúng ta có thói quen ra tiện để chấm lại chân tóc. Bạn có biết điều này hoàn toàn không cần thiết vì chúng ta có thể tự thực hiện tại nhà.

Việc đến tiệm chỉ để chấm chân tóc thật lãng phí thời gian và tiền bạc, chính vì thế hãy sắm cho mình một bộ nhuộm tóc tại nhà với màu nhuộm cùng tông với màu tóc rồi cẩn thận chấm lại chân tóc trong thời gian không quá lâu.

Thoa kem dưỡng bảo vệ

Nhuộm tóc tại nhà sẽ không thể chuyên nghiệp như ở tiệm tuy nhiên vì mái tóc đẹp thì hãy chịu khó đầu tư những sản phẩm cần thiết nhé. Hãy mua thêm một số dụng cụ chăm sóc tóc đồng thời thoa kem dưỡng da để khuôn mặt không bị ảnh hưởng bởi thuốc nhuộm tóc. Bạn cần bôi kem và sáp dưỡng xung quanh phần đường viền tóc để tránh thuốc nhuộm dính chặt vào da đầu và làm tổn hại vùng da này.

Một số hóa chất cần tránh

Những Lưu Ý Trước Khi Nhuộm Tóc

Thành phần của một số loại thuốc nhuộm tóc hoàn toàn không tốt với da đầu của bạn đâu nhé, nếu không biết cách chọn sản phẩm làm đẹp nó còn có thể là thảm họa cho sức khỏe. Hãy cố gắng tìm kiếm những loại màu nhuộm không chứa ammoniac (khiến tóc bị khô xơ), axetat (một loại độc tố). Tốt hơn hết bạn nên đầu tư các màu tóc tự nhiên.

Để tóc bẩn

Trước khi nhuộm tóc chúng ta nên để tóc bẩn, đây là bí quyết làm đẹp được các chuyên gia khuyên dùng. Màu nhuộm sẽ lên màu nhanh và được lưu giữ lâu hơn trên tóc bẩn, ngoài ra nó cũng đỡ gây tổn hại cho tóc hơn. Chính vì vậy, các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên rằng bạn nên để tóc bẩn trước khi nhuộm tóc. Điều này không những giúp ích cho quá trình nhuộm tóc mà còn tốt hơn cho mái tóc sau này.

Quá trình nhuộm tóc 

Những Lưu Ý Trước Khi Nhuộm Tóc

Với quy trình đơn bước, bạn chỉ cần thoa màu nhuộm, chờ chúng lên màu rồi gội sach.

Với quy trình đa bước, chúng ta cần lưu ý vì có nhiều loại hóa chất sẽ tác động lên tóc và da đầu, chúng ta không những cần chăm sóc tóc đúng cách mỗi ngày mà cần lựa chọn một vài liệu pháp thiên nhiên để da đầu sạch, khỏe.

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

Tóc tết đang nổi lên là kiểu tóc đẹp được rất nhiều bạn gái yêu thích trong những năm gần đây. Các chuyên gia tạo mẫu tóc còn nhận định kiểu tóc này còn là xu hướng tóc cho năm 2014.  Cùng tham khảo một số kiểu tóc tết đơn giản có thể thực hiện tại nhà nhưng vẫn tạo nên được nét duyên dáng, nữ tính cho bạn gái chúng mình nhé.

Thắt nơ

Với một chiếc nơ xinh xắn được điểm lên mái tóc cũng tạo nên điểm nhấm cho mái tóc của mình, giúp các bạn gái thêm cuốn hút. Bạn chỉ cần một chút khéo léo là có thể tô điểm cho mái tóc của mình thêm quyến rũ, thoát khỏi những kiểu tóc tết đơn điệu hàng ngày. Trước tiên bạn lấy lọn tóc dài ở gáy, tạo thành đuôi ngựa thấp, rồi tết đơn giản và buộc lại bằng sợi chun. Cuối đuôi tóc, một chiếc nơ bướm xinh xinh sẽ tạo nên sự duyên dáng, nữ tính và trẻ trung cho mái tóc tết của bạn.

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

Đánh rối

Không phải lúc nào một mái tóc vào nếp cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn đâu nhé. Mái tóc tết được đánh rối một cách khéo léo cũng khiến không ít chàng khó có thể rời mắt đấy nhé.

Để có được mái tóc tết đánh rối đẹp nhất bạn hãy dùng máy uốn để tạo độ xoăn và bồng bềnh cho mái tóc, sau khi uốn xong bạn hãy chờ cho tóc nguội lại rồi dùng ngón tay gỡ tung từng lọn tóc sau đó kéo tóc theo ý muốn. Bạn sẽ nối lọn xoắn này với đoạn tóc tết phía dưới. Ở phía bên tai đối diện, bạn bắt đầu tạo kiểu tóc tết ba lỏng. Trước khi dùng chun buộc đuôi tóc lại, bạn dùng tay kéo các lọn tết vừa thực hiện để tạo độ rối và phồng.

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

Để lệch

Thêm một bí quyết làm đẹp cho bạn nữa đó chính là tóc tết lệch. Với những bạn gái có mái tóc dài có thể chọn kiểu tóc này cho mình bởi nó trông rất nữ tính. Không mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần dành ra khoảng 10 phút để tạo kiểu tóc tết lệch tuyệt đẹp này đấy.

Tết tóc lệch vai kết hợp để mái chéo dài nhằm đem đến nét mềm mại cho gương mặt. Bên cạnh đó, phần chân tóc nên được kéo lỏng để tạo độ rối tự nhiên.

Kiểu tóc tết lệch giúp tạo gương mặt thanh thoát hơn, nếu bạn sở hữu gương mặt tròn trịa có thể chọn kiểu tóc này để trông mảnh mai hơn. Ngoài ra, những lọn tóc hất lệch sang bên còn khiến bờ vai của phái đẹp ngọt ngào và bắt mắt đến lạ thường.

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

Hoa

vẻ đẹp của những bông hoa sẽ giúp mái tóc của bạn thêm phần dịu dàng, quyến rũ. Tùy thuộc vào cá tính của mình mà bạn có thể chọn những bông hoa nhỏ xinh hay những bông hoa bản to… để tôn lên nét đẹp dịu dàng.  Khi đi kèm với tóc tết, hoa làm tăng nét nữ tính, dịu dàng và có phần ngây thơ.

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

Headband

Nhà mố Valentino đã từng làm mọi con tim xao xuyến với mái tóc tết lệch thẳng tắp, rất duyên dáng và dịu dàng. Điểm nhấn thú vị chính là headband. Món phụ kiện này mang đến vẻ ngoài “ngoan hiền”, dễ dàng lấy thiện cảm của người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

5 Cách Đơn Giản Giúp Bạn Tạo Điểm Nhấn Cho Mái Tóc

Cách Dưỡng Tóc Đẹp

Cách dưỡng tóc đẹp – Nếu bạn muốn mái tóc của mình luôn khỏe mạnh thì bạn nên tham khảo cách giải độc cho tóc mỗi tuần để tóc bạn luôn bóng khỏe, mượt mà trong suốt những ngày đông giá lạnh nhé.

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Giải độc cho tóc dầu bằng muối biển

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dầu, hãy sử dụng muối biển để loại bỏ lượng dầu dư thừa và bụi bẩn trên tóc đồng thời giúp tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Trước tiên hãy chuẩn bị một bát nhỏ chứa hỗn hợp giấm táo và muối biển rồi trộn đều hai loại nguyên liệu này với nhau. Sau đó, hãy thấm thật đều hỗn hợp này lên tóc của bạn.

Hoặc bạn cũng có thể làm nhiều một chút và ngâm tóc trong hỗn hợp này. Sau 5 phút, bạn hãy gội đầu lại bằng nước ấm với dầu gội như bình thường. Bạn nên duy trì thói quen này để giúp mái tóc của mình trở nên sạch và đẹp hơn.

Giải độc cho tóc khô xơ, chẻ ngọn bằng trứng và dầu ô liu

Chăm sóc tóc khô xơ, chẻ ngọn thường khá khó và đòi hỏi bạn phải kiên trì. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo loắng bởi trứng gà và dầu ô liu là hai nguyên liệu cực kì tốt giúp bạn khắc phục tình trạng này. Không chỉ giúp tình trạng tóc khô xơ trở nên bóng đẹp hơn, trứng gà và dầu ô liu còn giúp tóc trở nên mềm mượt và sáng bóng tự nhiên nữa đấy.

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Ngoài trứng gà và dầu ô liu bạn có thể thêm tinh dầu hướng dương, vài giọt nước cốt chanh, thậm chí cả một phần quả bơ và cả giấm táo tùy ý để tạo thành hỗn hợp giải độc, nuôi dưỡng tóc bóng khỏe, mượt mà. Trộn đều tất cả những nguyên liệu kể trên, bạn cũng có thể sử dụng máy xay sinh tố để hỗn hợp được nhuyễn và mịn hơn. Sau khi làm ướt tóc, hãy bôi hỗn hợp này thật đều lên tóc và da đầu của bạn.

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Xoa bóp da đầu nhẹ nhàng đồng thời chú ý đến cả những sợi tóc bị chẻ ngọn nữa bạn nhé! Để khoảng 15 phút cho hỗn hợp được thẩm thấu vào tóc của bạn một cách tốt nhất rồi gội sạch lại băng nước ấm. Bạn sẽ thấy tóc của mình được dưỡng ẩm và bóng mượt, khỏe mạnh ngay lần đầu tiên thực hiện

Giải độc cho mái tóc xỉn màu bằng nước chanh

Nước cốt chanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời giúp giải độc cho mái tóc xỉn màu của bạn hiệu quả bởi trong thành phần của nó có chứa rất nhiều chất chống ô xy hóa.

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Bạn chỉ cần lấy vài quả chanh tươi, vắt lấy nước rồi hòa vào một chậu nước ấm. Sau đó dùng nước này để gội đầu như bình thường, mái tóc của bạn sẽ sáng bóng và được làm sạch, đem lại cảm giác dễ chịu cùng mùi thơm tự nhiên từ chanh.

Thực hiện cách giải độc bằng chanh cho tóc này mỗi tuần một lần bạn sẽ thấy tóc mình sáng đẹp lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm chăm sóc mi, mày tóc của chúng tôi ở link sau: http://sieuthilamdep.com.vn/duong-mi-may-toc/

Những Kiểu Tóc Tết Thu Hút Giới Trẻ Hiện Nay

Thu Đông này bạn sẽ sở hữu cho mình những Style nào cho mái tóc của mình. Hiện nay, một trong những kiểu tóc đang được rất  nhiều các giói trẻ quan tâm và đón nhận nồng nhiệt phải kể đến tóc tết. Tóc tết cũng được xem là một trào lưu thịnh hành không chỉ trên các show diến thời trang, các cơ quan, công sở hay đi dạo trên đường phố. Thậm chí đâu đâu ta cũng bắt gặp những cô nàng tuổi teen đến những quý bà tết tóc trông rất duyên dáng bởi nó không phải quá khó khăn hay rườm rà chỉ cần một chút khéo léo, tỉ mỉ của đôi bàn tay bạn sẽ có ngay một mái tóc ưng ý.  Dưới đây sẽ là một vài kiểu tóc tết đơn giản bạn có thể tham khảo.

Tóc tết lệch Tóc tết lệch Với thao tác tết ba đơn giản và chỉ cần để lệch sang một bên, bạn đã có được một kiểu tóc ưng ý. Tóc tết lệch luôn được ưa chuộng bởi chúng chỉ tốn của phái đẹp một chút thời gian nhưng luôn hiệu quả và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-nay Những năm gần đây, tóc tết lệch ngày càng trở nên tương thích với phong cách hơi tomboy, năng động hoặc thời trang thể thao  nhưng không kém phần quyễn rũ. Mùa thu – đông 2013, các nhà mốt lăng xê kiểu tóc tết lệch đơn giản, gọn gàng và thanh lịch. Xu hướng này được thể hiện tại ngay trên sàn diễn thời trang  Thu -Đông 2013 của Valentino. nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-nay1 Kiểu tóc tết lệch đều tay của các người mẫu trên đường băng của Valentino dễ dàng khiến chúng ta liên tưởng đến những cô tiểu thư quyền quý của xứ Hà Lan với phần ngôi giữa được vuốt gel phẳng lì nhằm làm tăng tính hiện đại. Vẻ đẹp nữ tính còn được nhấn nhá khéo léo với sự xuất hiện của dải ruy băng trên mái tóc và những chiếc đầm suông hợp mốt. Và hiện nay, Ở Việt Nam cũng đang rất thịnh hành và hợp mốt. Tóc tết đuôi cá Pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại và một chút phóng khoáng của phong cách bohemian, các nhà mốt đã lấy ý tưởng từ chiếc đuôi cá kiêu kỳ để tạo nên kiểu tết đầy tinh tế, quyến rũ này. Khác biệt lớn nhất của tóc tết đuôi cá với các kiểu tóc tết thông thường là tết bốn thay vì tết ba, nhằm tạo độ dày cần thiết cho phần đuôi cá. Có 2 kiểu tóc tết đuôi cá nổi bật nhất trên đường băng mùa thu – đông 2013: tết đuôi cá kiểu boho cực sang trọng nhưng lại trẻ trung của Tory Burch hoặc kết hợp cầu kỳ, phức tạp với tóc búi như Christian Siriano. nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-nay3 Tóc tết đuôi cá với phần chân tóc được tạo hơi phồng và rối, đuôi tóc tết lạ mắt đã mang tới cho các quý cô vẻ ngoài vừa ấn tượng, thời thượng mà vẫn rất ngọt ngào, nữ tính. nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-nay2   nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-naye

Thu thủy với bộ tóc tết trẻ trung và không kém phần quyễn rũ

Đó là lí do mà từ sao thế giới cho tới sao Việt hiện nay đều rất ưa chuộng kiểu tóc này. Hãy cùng xem qua và học cách thực hiện nhé!

Tóc tết vương miện cổ điển

Quen thuộc không kém là tóc tết vương miện – kiểu tóc tuy đơn giản nhưng luôn đem đến cho phái đẹp nét trẻ trung và sang trọng. nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-nayd   nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-nayd

Hà Hồ với  cách tết tóc đơn giản thanh lịch và duyên dáng

Nhìn có vẻ phức tạp nhưng không quá khó khăn để chúng ta tết những bím tóc vòng quanh đầu nhằm tạo kiểu tóc vương miện quý phái này đâu. nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-naya

nhung-kieu-toc-tet-thu-hut-gioi-tre-hien-nayh

Hầu hết bạn chỉ mất khoảng 10 phút để hoàn thành. Thay vì tết chắc tay và gọn ghẽ để mang lại vẻ đẹp đậm chất hoàng gia, tóc tết vương miện của Viktor & Rolf biến tấu một chút làm cho những sợi tóc nhỏ có sự lộn xộn để tạo nên nét đẹp vui tươi pha chút cổ điển.

Xu Hướng Kiểu Tóc Đẹp Xì Tin Cho Bạn Gái 2015

Chỉ cần 1 chút thay đổi cho mái tóc cũng có thể khiến cho các bạn gái trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Dưới đây là những Xu Hướng Kiểu Tóc Đẹp Xì Tin Cho Bạn Gái 2015, hãy cùng tham khảo để có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho khuôn mặt của mình nhé!

Kiểu tóc ngắn ngang vai

Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc ngang vai nhẹ nhàng giúp các cô nàng của chúng ta thêm dịu dàng, duyên dáng. Mái tóc này đặc biệt thích hợp với những bạn gái tuổi teen.

Tóc ngắn ngang vai

Bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn ngang vai để mái hoặc không mái tùy thuộc vào từng khuôn mặt để luôn trẻ trung và cuốn hút.

Tóc ngắn ngang vai

Những cô nàng năng động và cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mái tóc ngắn nhưng vô cùng nữ tính này đấy nhé.

Kiểu tóc ngắn uốn bồng

tóc ngắn uốn bồng

Cũng là 1 biến tấu của mái tóc ngắn ngang vai nhưng chỉ cần 1 chút xoăn bồng bềnh cũng giúp bạn trở nên khác biệt đấy nhé.

tóc ngắn uốn bồng

Còn gì ngọt ngào và dịu dàng hơn khi bạn bước xuống phố với mái tóc đẹp này !!

tóc ngắn uốn bồng

Tóc dài uốn lọn

Tóc dài uốn lọn

Nếu bạn ngại thay đổi mái tóc dài của mình, không muốn cắt chúng đi thì tại sao không thử biến tấu với tóc dài xoăn lọn đúng không nào!

Tóc dài uốn lọn

Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với những bạn gái nữ tính, ngọt ngào, hãy thử làm mới chính mình ngay hôm nay với kiểu tóc đẹp mới lạ này bạn nhé.

Tóc dài uốn lọn

Bạn có thể kết hợp với tóc mái thưa hay mái bằng cho tóc dài cũng vô cùng cuốn hút đấy nhé!

Tóc dài uốn lọn

Tóc nhuộm 2 line

tóc nhuộm 2 line

Đây chính là kiểu tóc tuyệt vời cho những cô nàng năng động và cá tính. Thay vì giữ mãi màu tóc đen hay chỉ nhuộm 1 màu tóc đơn giản, tại sao chúng ta không thử làm mới chính mình với kiểu tóc 1 line tuyệt đẹp này nhỉ!

tóc nhuộm 2 line

Những hot Girl như cô nàng Chi Pu cũng không thể bỏ qua mái tóc “hot” này!

tóc nhuộm 2 line

Tham khảo thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác tại Siêu Thị Làm Đẹp để luôn tự tin với mái tóc của mình bạn nhé!

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Bạn có thể F5 lại bản thân bằng cách thay đổi màu tóc phù hợp với xu hướng thời trang cũng như gu thẩm mỹ của bản thân mình. Dưới đây là top 5 màu tóc nhuộm cực chất dành cho các bạn trong Thu Đông năm nay. Dù là nam hay nữ bạn cũng có thể thoải mái chọn lựa để làm mới bản thân mình bằng những kiểu tóc đẹp phù hợp nhé.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

1.Màu tóc nhuộm nâu đỏ

Được coi là một màu hot trong năm nay, với cô nàng chọn kiểu tóc màu nhuộm này sẽ tôn lên được làn da trắng sáng tự nhiên, và các cô nàng có làn da ngăm thì màu nhuộm này cũng là một lựa chọn hay.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Cá tính, mạnh mẽ, sành điệu. Đây có thể coi bước đánh dấu sự mới lạ, sự thay đổi phong cách mạnh mẽ và tươi trẻ hơn.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Với các bạn gái cá tính, có làn da trắng hoàn toàn có thể thay đổi phong cách mới lạ bằng mái tóc nhộm ánh đỏ bốc lửa này.

2.Màu tóc nhuộm nâu trầm.

Nếu như bạn không thích màu nâu đỏ thì nâu trầm cũng là một màu tóc nhuộm đẹp lựa chọn hot của xu hướng Thu Đông năm nay bạn có thể cập nhật cho bản thân mình.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Gam màu này khá nhẹ nhàng không quá phá cách nhưng cũng đủ làm tim chàng xuyến xao. Thay vì để mãi màu tóc đen bạn hãy thử thay đổi mình bằng mái tóc nâu trầm đầy lôi cuốn.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Với màu tóc nâu trầm hoàn toàn có thể kết hợp với mái tóc ngắn, dài khác nhau. Kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, style ăn mặc dịu dàng bước xuống phố mùa đông trông bạn sẽ vô cùng rạng rỡ.

3.Màu tóc nhuộm vàng đồng

Nếu như các màu tóc nhuộm đẹp nâu đậm mang đến vẻ đẹp nữ tính, cổ điển thì tóc tone nâu vàng lại là một đại diện của vẻ hiện đại, trẻ trung.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Vậy nên bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp nào phù hợp với gương mặt và đây cũng là một xu hướng hot trong Thu Đông 2015.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Cũng là vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch của tone nâu nhưng sắc độ sáng của chúng mang đến cho người để chút gì đó thật hiện đại, tươi mới và có phần cá tính.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Màu tóc này hợp với những người có nước da sáng và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Khi chọn màu son đi cùng tóc tone nâu vàng này, bạn nên lựa chọn những màu son nhạt như các màu tóc nhuộm màu nude, màu hồng nhạt, cam nhạt… để tôn lên vẻ trẻ trung, thanh thoát của mình.

4.Màu tóc nhuộm tím

Màu tóc nhuộm đẹp nhất với tóc tím nổi lên như một cơn sốt trong năm nay, và đến Thu Đông này cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Màu tóc nhuộm tím vừa nền nã, vừa thời trang nhưng không được bền màu nên nó được coi là màu tóc “nhất thời” đầy sức hút. Màu tóc này cũng rất kén “chủ”, do vậy bạn phải chắc chắn mình phù hợp mới nên sở hữu màu tóc đẹp nhuộm này nhé!

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

5.Màu tóc nhuộm highlight

Với kiểu tóc nhuộm highlight cũng là một xu hướng hot trong năm nay. Kiểu highlight lớp mỏng tạo nên vẻ dịu dàng, tự nhiên bởi sự kết hợp tinh tế giữa màu sáng và các lon tóc màu nguyên gốc giúp bạn nổi bật và sành điệu hơn.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Đối với những bạn gái ưa chuộng sự dịu dàng hãy chọn cho mình những màu sắc theo sở thích của mình như màu nâu sáng, nâu đồng, ánh tím, nâu hạt dẻ,..sẽ mang lại sự nhẹ nhàng và quyễn rũ hơn.

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Top 5 Màu Tóc Nhuộm Cực Chất Hot Nhất Thu Đông 2015

Trên đây là top 5 màu tóc nhuộm cực chất được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình trong năm nay, và đó cũng là một xu hướng hot của Thu Đông 2015 này đấy nhé. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu tóc bằng những sản phẩm dưỡng tóc như thuốc mọc tóc là một sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho làn da.

3 Kiểu Tóc Cô Dâu Hiện Đại Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Mái tóc là một yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và sự tự tin cho cô dâu trong ngày cưới. Chính vì vậy hôm nay Blog.SieuThiLamDep.Com sẽ giới thiệu 3 kiểu tóc cô dâu hiện đại được yêu thích nhất hiện nay, các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

1.Tóc búi cao phồng sang trọng, thanh lịch.

3-kieu-toc-dep-hien-dai-cho-co-dau

Đây là một kiểu tóc vừa giúp bạn mang lại sự gọn gàng, thoải mái vừa giúp thể hiện được vể ngoài thời thượng và quyến rũ cho cô dâu. Ngoài ra, kiểu tóc này còn mang lại phong cách sàng điệu và hiện đại, rất thích hợp cho những cô dâu cá tính ngày nay. Chính vì vậy, tóc búi cao phồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cô dâu vào dịp cưới mùa hè này đấy.

2.Kiểu tóc ngang vai trẻ trung, cá tính.

3-kieu-toc-hien-dai-cho-co-dau

Rất nhiều cô dâu ngày nay chọn cho mình kiểu tóc đẹp này trong ngày cưới vì nó mang lại sự trẻ trung và cũng không thiếu phần cá tính. Bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai xinh như nữ hoàng Ai Cập, hay kiểu tóc xoắn ngang vai lọn to, hoặc cũng có thể là kiểu tóc ngang vai xoắn rối,…

3.Tóc tết lệch xinh như công chúa.

3-kieu-toc-dep-cho-co-dau-2

Cả hội trường sẽ phải thốt lên bởi vẻ đẹp y như công chúa mà kiểu tóc này mang lại. Kiểu tóc tết lệch không những chỉ được dùng trong ngày cưới mà cả ngày thường chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp ở rất nhiều các cô gái trên đường phố. Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu bạn tạo được độ phồng hợp lý. Chính vì thế trước khi tết, bạn nên dùng máy dập xù một vài lọn tóc bên trong nhé.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến chị em 3 kiểu tóc cô dâu hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Chị em hãy cùng nhau tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu yêu thích nhất cho ngày lễ trọng đại của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

10 Kiểu Tóc Nam Đẹp Mãi Bất Chấp Mọi Thời Đại

Trải qua thời gian, rất nhiều kiểu tóc mới lạ đã được ra đời nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận được sức hút của những kiểu tóc đã từng một thời làm mưa làm gió đối với các quý ông.

Dưới đây là 1o kiểu tóc nam cực chất đẹp mãi bất chấp mọi thời đại được các chuyên gia tạo mẫu tóc vô cùng yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1.Kiểu tóc crew10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-1

Kiểu tóc crew hay còn gọi là kiểu tóc húi cua có thể xem là kiểu tóc đơn giản nhất mà mọi chàng trai đều từng 1 lần cắt thử. Kiểu tóc linh hoạt vô địch thiên hạ này được yêu thích ngay từ những ngày đầu ra đời.
10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai02

Đến nay, kiểu này được biến tấu thêm bằng cách cạo sát 2 bên và nuôi dài phần giữa. Chỉ cần 1 tẹo pomade, mái tóc bạn đã có vẻ mượt và lãng tử hơn nhiều rồi.

2.Kiểu tóc undercut10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-3

Undercut nổi lên trong những năm gần đây và được xem là kiểu tóc hot nhất mà mọi chàng trai đều muốn trải nghiệm. 10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-4

Đặc biệt kiểu tóc đẹp này là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng trong nước cũng như thế giới.
10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-5

3. Mohawk10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-6

Dù kiểu tóc Mohawk cổ điển không còn xuất hiện nhiều nữa song Mohawk cách tân, hiện đại lại tạo ra làn sóng mới. Mohawk đại diện cho thế hệ trẻ nổi loạn, bất quy tắc và vượt qua mọi rào cản, định kiến của xã hội. Chính vì thế, chẳng có gì lạ lùng khi nó được bình chọn vào danh sách những kiểu tóc vượt thời gian.10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-7

4.Slicked back – kiểu tóc chải ngược

10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-8

Kiểu tóc chải ngược lịch lãm nhưng vô cùng phong cách này phù hợp với những quý ông lãng tử. Chỉ cần 1 chút keo vuốt tóc để chải ngược chúng ta sau là chúng ta đã có được 1 kiểu tóc đẹp cực chất. 10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-9

5. Kiểu Mad men (Tóc Don Drapper)

10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-10

Đây được xem như kiểu tóc quyền lực được rất nhiều quý ông và cách danh nhân yêu thích.
10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-10

Vào những năm 50 – 60 , đây được biết đến như kiểu tóc quyền lực đầy lịch lãm và quý phái ở phương tây được rất nhiều quý ông yêu thích. 10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-11

10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-12

6. Tóc kiểu Rocker (Rockabilly)

10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-13

Rocker là kiểu tóc được lai tạo từ kiểu Pompadour và Slicked back. Kiểu tóc này được ông hoàng nhạc Rock n’ Roll Elvis Presley ưa chuộng. Chải xù, hất ngược ra sau và ép bằng keo là những thao tác cơ bản để tạo ra một mái tóc đúng chất Rocker.10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-14

7.Kiểu râu tóc tự do10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-15

Không phải ai cũng có thể để được kiểu râu tóc này tuy nhiên biết lựa chọn đúng thời điểm, đúng tuổi tác thì chúng ta lại có thêm 1 kiểu tóc mới lạ cực chất đấy nhé. Tuy nhiên chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc chăm sóc tóc hàng ngày đấy nhé.10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-16

Kiểu tóc này phù hợp với những anh chàng lãng tử , nghệ sĩ.

8. Tóc xoăn Afro

10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-17

Mái tóc xoăn Afro được bắt nguồn từ hai chữ Africa-Colombian. Mặc dù kiểu tóc xù này chỉ xuất hiện trong một cộng đồng người nhưng vẫn lọt top danh sách bình chọn vì những nét đặc trưng khác biệt của nó. Đôi khi để gọn gàng hơn, các chàng có thể bện chúng thành từng sợi lớn như dây thừng.10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-18

9.Dreadlocks (tóc tết)10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-19

Kiểu tóc cá tính này xuất phát từ những người da đen đam mê hiphop và thể thao. Gây ấn tượng mạnh mẽ về thời trang cùng với sự khỏe khắn năng động, Dreadlock nhanh chóng trở thành một biểu tượng mới cho các mẫu tóc trên toàn thế giới.

10. Mop top (tóc The Beatles)

10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-20

Kiểu tóc nam này từng làm mưa làm gió 1 thời với các bạn tuổi teen khi mà các ngôi sao Hàn Quốc vô cùng yêu thích kiểu tóc độc đáo, hào hoa nay. 10-kieu-toc-nam-dep-mai-bat-chap-moi-thoi-dai-21