Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Đường

Đường là một trong những gia vị quan trọng trong nhà bếp, tuy nhiên ngoài công dụng pha chế nước uống và nêm nếm cho những món ăn thì bạn có biết đường còn có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp từ đường để tận dụng một cách triệt để bạn nhé.

1. Dùng làm sữa tắm

Chúng ta vẫn có thói quen sử dụng sữa tắm hàng ngày, vậy thì hôm nay hãy tự chế biến cho mình một loại sữa tắm từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả, vừa có tác dụng tẩy tế bào chết toàn thân vừa có tác dụng làm mềm da hiệu quả.

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Đường

Nguyên liệu:

2 thìa đường nâu,

2 thìa bột yến mạch,

1 thìa nước cốt chanh,

1 thìa dầu olive,

2 thìa gel lô hội,

1 thìa mật ong,

Cách thực hiện như sau:

Trộn đều bột yến mạch, lô hội cùng các nguyên liệu trên để có được hỗn hợp đặc sệt. nếu thấy khô, bạn có thể cho thêm 1 chút nước để hỗn hợp dễ thoa lên da hơn.

Thoa hỗn hợp lên da sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm.

Đường và chanh sẽ giúp bạn tẩy đi tế bào chết nhẹ nhàng, giúp làm trắng da. Trong khi đó những nguyên liệu khác như yến mạch, lô hội và các loại tinh dầu sẽ bổ sung vitamin cho da tươi sáng, mịn màng, dưỡng ẩm từ sâu bên trong.

2. Tẩy lông

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Đường

Violong làm không ít bạn buồn rầu vì không giám mặc những chiếc quần ngắn hay váy quyến rũ…tuy nhiên chi phí để triệt lông lại không hề nhỏ vậy thì bạn hãy áp dụng công thức tẩy lông ngay tại nhà với đường nâu nhé.

Nguyên liệu:

10 cà phê đường kính

Nửa quả chanh vắt lấy nước,

1 thìa cà phê nước.

Cách làm như sau:

Đặt nồi lên bếp cho nóng sau đó cho đường vào sên với lửa nhỏ cho đến khi đường chảy ra, có màu nâu nhạt và dậy mùi thơm caramen. Cho thêm nước lọc và nước cốt chanh và quậy đều sau đó nhắc xuống, để hơi ấm, không để quá nguội vì đường có thể đông cứng lại.

Dùng thìa gỗ quết lớp nước keo ấm này lên vùng da theo ngược chiều lông. Đợi đến khi keo đường khô, bóc từng mảng đường ra. Khi bóc, nhớ theo chiều ngược lại với hướng lông mọc. Cuối cùng, bạn đừng quên rửa lại da với nước ấm và bôi kem dưỡng.

Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí lại rất an toàn đấy nhé.

3. Tẩy tế bào chết

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Đường

Như đã nói ở trên, đường có tác dụng tẩy tế bào chết rất an toàn, bên cạnh tẩy tế bào chết toàn thân, chúng ta cũng có thể sử dụng cho da mặt rất hiệu quả.

Trộn đường với dầu oliu. Sau đó, thêm tinh chất vani hoặc một số loại dầu khác nếu bạn muốn hỗn hợp có mùi hương. Sử dụng hỗn hợp trên xát lên da sẽ giúp loại bỏ những mảng da khô, tối màu một cách nhẹ nhàng.

4. Làm mềm môi

Khám Phá Bí Quyết Làm Đẹp Từ Đường

Không chỉ chăm sóc da, đường còn giúp bạn có được đôi môi mềm quyến rũ hơn. Bạn hãy trộn dầu oliu với đường sau đó cho thêm 1 chút tinh chất bạc hà hãy vani để thoa lên môi.

Massage nhẹ nhàng cho đôi môi sau đó lau sạch với khăn bông mềm.

Bạn sẽ thấy đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.