Hướng Dẫn Làm Mặt Nạ Ngủ Cho Da Giúp Làn Da Luôn Khỏe Khoắn

Đắp mặt nạ ngủ ban đêm là thời gian thuận lợi nhất để da bạn nghỉ ngơi và phục hồi sau 1 ngày “làm việc” mệt mỏi. Khi đắp mặt nạ ngủ, sáng thức dậy bạn sẽ cảm nhận được làn da mình thay đổi rỏ rệt, căng tràn nhựa sống và mềm mịn bất ngờ.

Vitamin và khoáng chất từ thiên nhiên có trong mặt nạ ngủ sẽ được thẩm thấu nhanh chóng vào da làm cho làn da mịn màng không còn khuyết điểm. Mặt nạ ngủ thường được những bị em bận rộn không có thời gian chăm sóc cơ thể và da mặt vào ban ngày, thế nên mặt nạ ngủ là giải pháp tối ưu nhất có thể giúp phục hồi làn da và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất.

mat-na-ngu-cho-lan-da

4 giải pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da “xuyên đêm”. Từ đó hạn đem lại các lợi ích cho da như ngăn ngừa mụn trứng cá, hạn chế khô da, giảm quầng thâm, ngăn ngừa lão hóa da,….

Chanh + Dầu hạnh nhân

Nguyên liệu:

– Chanh

– Dầu hạnh nhân

Ai đã từng bị thâm quầng mắt hành hạ sẽ hiểu được nổi khổ của “bệnh” này, vì những quầng thâm đáng ghét sẽ làm cho gương mặt bạn nhợt nhạt và thiếu đi sức sống vốn có.

mat-na-ngu-cho-lan-da-2

Với những bước thực hiện đơn giản bạn sẽ có được gương mặt trắng sáng trông thấy chỉ sau vài lần thực hiện. Bạn chỉ cần trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị từ trước vào nhau. Khấu đều và thoa hỗn hợp vừa có được lên vùng da dưới mắt, giữ như vậy qua đem. Sáng thức dậy bạn chỉ cần rửa mặt lại bình thường.

Với những bạn có làn da nhạy cảm thì pha loãng nước chanh để tránh gây kích ứng da và tránh làm khô da

Cà chua + mật ong

Nguyên liệu:

– Cà chua

– Mật ong

mat-na-ngu-cho-lan-da-3

Cà chua bạn nên quả còn tươi, màu đỏ tươi, mộng nước, sau đó rửa sạch để ráo và cắt lát mỏng, tiếp theo nhúng từng lát cà chua qua mật ong, đắp trực tiếp lên da mặt. Để có thể đắp mặt nạ qua đêm bạn cần chuẩn bị vài cái khăn sạch hoặc vải để trên gối để cà chua và mật ong ko dính vào gối.

Những vitamin và khoáng chất có trong cà chua rất tốt đối với da, giúp làn da tươi trẻ và trắng sáng hơn. Rửa mặt khi thức dậy vào buổi sáng bạn sẽ cảm nhận được làn da tươi tắn suốt cả ngày.

Yến mạch + Mật ong

Nguyên liệu:

– Yến mạch hoặc bột yến mạch

– Mật ong

mat-na-ngu-cho-lan-da-4

Với loại mặt nạ này nó có tác dụng giúp giữ ẩm cho da khô rất hiệu quả. Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị trước rất đơn giản và dễ tìm, chúng rất quen thuộc trong nhà bếp mà lại hoàn toàn không gây hại gì cho da.

Trộn đều tất cả các nguyên liệu vào nhau, khuấy đều để có được hỗn hộp mịn sền sệt. Bôi hỗn hợp lên và kết hợp với massage nhẹ nhàng. Giữ mặt nạ qua đêm và rửa mặt bình thường vào sáng hôm sau. Mặt nạ ban đêm cho da này giúp da được giữ ẩm từ đó làn da trở nên mịn và không còn khô ráp.

Dầu dừa + Dầu cây trà

Nguyên liệu:

– Dầu dừa

– Tinh dầu cây trà

Với tinh dầu trà sẽ hơi khó tìm một chút, bạn có thể tìm mua ở mạng internet. Khi dầu dừa và tinh dầu trà kết hợp với nhau, chúng sẽ trở thành một hỗn hợp trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả.

Các tính chất sát trùng chứa trong dầu cây trà sẽ giúp điều trị và ngăn ngừa mụn xuất hiện trên mặt. Trộn một vài giọt dầu cây trà vào một thìa dầu dừa cho đến khi hỗn hợn hòa quyện vào nhau. Thoa đều trên mặt trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng hôm sau!

Cả hai loại tinh dầu đểu có chứa các chất sát trình mạnh nên sẽ góp phần giúp ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. Hòa một vài giọt dầu dừa và tinh dầu trà vào nhau, khuấy đều đến khi cả hai hòa vào nhau. Thoa đều trên mặt trước khi đi ngủ và rửa sạch vào buổi sáng hôm sau!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.