Học Cách Trang Điểm Tại Nhà Giúp Bạn Gái Tự Tin Hơn

Học cách trang điểm là một lợi thế lớn của các bạn gái giúp chúng ta luôn tươi trẻ và xinh xắn dù cho có một vài khuyết trên khuôn mặt thì trang điểm sẽ giúp chúng ta che đi khéo léo. Cùng học cách trang điểm đơn giản để luôn tự tin khi bước xuống phố nhé.

Học cách trang điểm cùng Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được khuôn mặt hoàn hảo, hãy cùng khám phá nhé.

Kem che khuyết điểm

Học cách trang điểm giúp bạn gái tự tin hơn

Cần giấu đi quầng thâm dưới mắt hay một khuyết điểm vừa xuất hiện? Chỉ cần khoảng 30 giây nếu sử dụng kem che khuyết điểm. Bạn có thể dùng trước hoặc sau khi đánh kem nền, các chuyên gia vẫn chưa thống nhất được cách nào là tốt nhất. Hãy thử nghiệm và xem thử cách nào sẽ hiệu quả với bạn. Chỉ dùng một lượng kem che khuyết điểm thật nhỏ (bạn sẽ không muốn mặt mình trở thành một chiếc bánh kem đâu) và vỗ nhẹ nó vào da bạn thay vì thoa. Bạn có thể dùng cọ, bông bọt biển hay ngón tay của mình. Chọn một màu thật gần với màu da tự nhiên của bạn.

BB Cream

Học cách trang điểm giúp bạn gái tự tin hơn

BB Cream là một sản phẩm đa năng nên trở thành một phần trong thói quen trang điểm thường ngày của bất kì người phụ nữ bận rộn nào. BB cream đã phổ biến ở châu Á trong nhiều năm. Sản phẩm này có thể làm sáng, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và thậm chí là làm trắng làn da của bạn. Độ che phủ của nó không dày không như kem dưỡng ẩm có màu. Với một số loại BB Cream, bạn có thể bỏ qua bước dùng kem nền, kem che khuyết điểm, phấn Highlight, kem chống nắng, serum chống lão hóa và kem dưỡng ẩm. Nó có thể che đi những nốt mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, che nếp nhăn, làm cho làn da của bạn mịn và sáng hơn. BB Cream có thể được sử dụng một mình hoặc cùng với mỹ phẩm khoáng.

Chì kẻ mắt hoặc phấn mắt 

Học cách trang điểm giúp bạn gái tự tin hơn

Học cách trang điểm tại nhà cho đôi mắt cũng rất quan trọng, Hãy chọn một, bạn không cần dùng cả hai thứ này nếu bạn đang vội. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài đơn giản và tự nhiên, chỉ cần đánh cho đôi mắt mình một tông màu phấn trung tính. Nếu bạn muốn đôi mắt của mình trở nên nổi bật, hãy chuyển sang dùng kẻ mắt. Chỉ kẻ ở mi trên của bạn. Chỉ dùng một lớp mascara để bạn không phải tốn thời gian chờ sau mỗi lớp. Không nên tốn nhiều hơn 1 đến 2 phút cho đôi mắt.

Phấn Bronzer hoặc phấn má hồng

Học cách trang điểm giúp bạn gái tự tin hơn

Khuôn mặt của bạn sẽ rạng rỡ hơn với một ít phấn Bronzer hoặc phấn má hồng. Chúng đặc biệt quan trọng nếu nước da tự nhiên của bạn có chút xanh xao. Hãy sử dụng một lượng vừa phải – bạn không cần phải sử dụng quá nhiều phấn má để tạo ra sự khác biệt. Khi nói đến phấn Bronzer, bạn cần chắc chắn rằng không dùng màu đậm hay tối hơn màu da tự nhiên của mình quá hai tông.

Son bóng

Học cách trang điểm giúp bạn gái tự tin hơn

Hoàn thiện gương mặt của bạn bằng việc thoa một ít son bóng. Chỉ cần mất vài giây để thoa son bóng và bạn có thể làm việc này trên đường ra cửa. Nếu bạn thích dùng son môi, hãy dành thời gian để thoa một lớp lót nữa. Trước khi thoa son môi, thoa một lớp lót và kẻ đường viền hoàn chỉnh bằng bút chì. Việc này sẽ tạo cho lớp son môi của bạn một nền lót và giúp giữ son của bạn lâu phai hơn.

Để có thể ra ngoài nhanh chóng vào mỗi sáng, hãy và giữ cho mình tươm tất. Nhổ hoặc wax lông mày của bạn thường xuyên để nó không gây rắc rối vào buổi sáng. Nhuộm dặm chân tóc vài tuần một tuần và cắt tóc mỗi hai tháng để tránh cho mái tóc của bạn rơi vào tình trạng khó xử vào những phút cuối. Sắp xếp lại phòng tắm của bạn với những món đồ trang điểm và dụng cụ cần thiết để làm đẹp, như các chai lọ, bộ cọ và dụng cụ trang điểm, được đặt ở một vị trí thuận tiện trên kệ.

Trang điểm sẽ giúp chúng ta xinh đẹp hơn, nhưng các bạn cũng đừng quên tẩy trang một cách kỹ càng sau khi trang điểm nhé, chúng ta cũng không nên lạm dùng mỹ phẩm quá mức, thay vào đó hãy tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên kết hợp bổ sung viên uống làm đẹp da như nhau thai cừu để làn da được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.