Học Cách Mix Thời Trang Công Sở Từ Sao Việt

Xu hướng thời trang công sở giờ đây rất đa dạng và phong phú bởi phong cách thanh lịch, trẻ trung và rất quyễn rũ. Các kiều nữ Việt cũng khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp thanh lịch mà không kém phần nổi bật, sang trọng của những bộ váy áo văn phòng.

Từ lâu, thời trang công sở không còn là những bộ đồ đơn giản, những chiếc đầm đơn sắc, thiếu sức sống mà thay vào đó là những bộ váy, quần áo rất hợp mốt và làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Giờ đây nhiều chị em phụ nữ đã chuộng những kiểu dáng đơn giản không màu mè, nhưng giờ thì cũng nhiều lựa chọn với gam mà đa dạng, khiểu dáng cũng bắt mắt.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet

Không chỉ chú trọng đến kiểu dáng, các quý cô công sở cũng chau chuốt hơn trong việc chọn lựa màu sắc quần áo để kết hợp với nhau sao cho hài hòa, chọn lựa phụ kiện để làm nổi bật trang phục của mình. Vì sao ư? Đơn giản là vì phái đẹp dành hơn nửa ngày của mình ở văn phòng, vậy thì chả có lý do gì để họ không ăn mặc hợp mốt và thời thượng cả.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet1

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet2

Thanh Lịch Trẻ Trung như Thanh Hằng

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet3

Và đó cũng là lí do cuộc thi Đẹp tới công sở 2014 – Vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm chốn công sở diễn ra, với mục đích để phái đẹp chốn văn phòng có thể “khoe” những phong cách thời trang tinh tế và thời thượng nhất của mình.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet4

Nghệ sỹ làng múa Linh Nga

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet5

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet6

Thời trang công sở quyến rũ cả kiều nữ Việt. Họ khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp thanh lịch mà không kém nổi bật, đơn giản mà vẫn sang trọng, mềm mại nhưng vô cùng quyến rũ của những bộ váy áo mang đậm chất lịch sự chốn văn phòng.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet6

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet7

Hồ Ngọc Hà

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet8

Không chỉ được ứng dụng trong cuộc sống đời thường, thời trang công sở còn được các kiều nữ chọn diện đến khá nhiều sự kiện. Cùng điểm lại 5 kiều nữ Việt mặc đồ công sở đẹp nhất và học hỏi những cách chọn lựa hay kết hợp đồ của họ nhé.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet9

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-vietdg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.