Hoàn Hảo Từ Đầu Đến Chân Trong Thời Gian Ngắn Nhất

Bạn hay ngủ muộn nên không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho buổi sáng hôm sau? Bạn có rất ít thời gian để trang điểm cho buổi tiệc của cơ quan? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số bí quyết sau để giúp bạn xuất hiện hoàn hảo từ đầu đến chân nhưng không mất quá nhiều thời gian của bạn.

Hoàn Hảo Từ Đầu Đến Chân Trong Thời Gian Ngắn Nhất

Làm tóc từ tối hôm trước

Người mẫu xinh đẹp Lily Aldridge chia sẻ: “Tôi thích làm tóc từ buổi tối hôm trước và ngủ luôn. Như vậy, buổi sáng ngủ dậy, tôi không cần phải lo về việc làm sao để uốn tóc của mình được hoàn hảo”.

Sản phẩm 2 hay 3 chức năng trong 1

Hãy xem xét lại túi trang điểm của mình, loại bỏ bớt sản phẩm một chức năng mà thay vào đó hãy ưu tiên những sản phẩm có 2, thậm chí 3 công dụng chỉ trong 1 tuýp nhỏ. Kem CC có khả năng che khuyết điểm, làm đều màu da, bảo vệ và dưỡng ẩm cho da, kem má và môi, thanh phấn mắt vừa làm màu mắt, vừa có thể sử dụng để kẻ mắt vv… tất cả đều là công cụ đắc lực để giúp bạn làm đẹp mà không phải lo về dưỡng da.

Hoàn Hảo Từ Đầu Đến Chân Trong Thời Gian Ngắn Nhất

Son đỏ

Có một câu nói vui “Khi bạn phân vân, hãy chọn màu đỏ”. Thật vậy, màu son đỏ được coi là màu son tuyên ngôn cho vẻ đẹp rực rỡ. Hãy nhìn Kate Moss, màu mắt khói và mái tóc uốn đánh hơi rối của cô ấy bỗng chốc trở nên quyết rũ với màu son đỏ nổi bật. Thế nên khi bạn đang vội, hãy mạnh dạn chọn màu son đỏ để đi cùng bộ trang phục của mình.

Wax

Hãy dành ra chỉ vài phút thôi để cạo phần lông chân, đặc biệt là nếu bạn định mặc váy. Wax cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, kết quả của waxing có thể kéo dài đến vài tháng. Nếu cạo, bạn hãy sử dụng dao cạo dành cho phái nữa, với chất làm ẩm đi kèm trên lưỡi dao, giúp bạn giảm thiểu sưng tấy cho da.

Hoàn Hảo Từ Đầu Đến Chân Trong Thời Gian Ngắn Nhất

Mùi hương 2 trong 1

Hãy bỏ qua hàng loạt các bước dưỡng ẩm, kem chống nắng và nước hoa và sử dụng sản phẩm giúp bạn đạt được kết quả này chỉ qua 1 làn bôi hay xịt. Chúng tôi chọn Avene Hydro Sport SPF 30 và chúng tôi không thể nhớ nổi đã có bao nhiêu người dừng lại để hỏi mình dùng sản phẩm gì

Dầu gội khô

Dầu gội khô đã trở thành một phần thiết yếu trong góc làm đẹp của người phụ nữ năng động. Không cần mất thời gian gội với nước, dầu gội khô hút dầu, che bớt những vảy gầu, loại bỏ mùi của tóc chưa được gội, cho bạn mái tóc bóng mượt, không bóng dầu và hương thơm tươi mát. Sử dụng loại dầu gội khô dạng bột xịt, tóc bạn có thêm độ dày, nhìn như vừa được sấy phồng vậy.

Hoàn Hảo Từ Đầu Đến Chân Trong Thời Gian Ngắn Nhất

Sắp xếp góc làm đẹp gọn gàng

Tưởng chừng như rất khó, nhưng bạn có thể trang điểm hoàn hảo chỉ trong 5 phút, với điều kiện là góc trang điểm của bạn phải gọn gàng ngăn nắp. Chỉ riêng việc bạn biết cái gì – ở đâu đã giúp bạn tiết kiệm một nửa thời gian dành cho trang điểm. Tận dụng những vỏ hộp thuỷ tinh để đựng cọ, các loại bút chì, mascara, và sử dựng khay để bày các loại phấn, son môi ra 2 phần riêng biệt.

Nối mi

Nếu bạn là cô gái không thể rời khỏi nhà nếu chưa chải mascara thì nối mi là sự lựa chọn tiết kiệm thời gian cho bạn. Làn mi của bạn sẽ trở nên cong, dài và rậm mọi lúc mọi nơi, như được chải mascara. Vậy là bạn lại tiết kiệm được thêm một chút thời gian chuẩn bị rồi đấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.