Giảm Thâm Vùng Mắt Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà

Nhiều bạn thường hay bị thâm vùng mắt mà thực sự bạn không hiểu được nguyên nhân vì sao? Sau khi tìm hiểu thì việc bị thâm vùng mắt có khá nhiều nguyên nhân, một trong những nguyên nhấn chính là do bạn hay thức khuya, ngủ không đủ giấc khiến cơ mắt mệt mỏi và hệ dưỡng mắt kém nên dẫn đén vùng mắt thường bị thâm.

Để hạn chế và giảm thâm nhanh chóng thì bạn cần phải có những cách chăm sóc da nơi vùng mắt đúng đắn và thường xuyên

1.Hạn chế thức khuya

Thức khuya không những có hại cho sức khỏe mà nó còn khiến mắt bạn bị thâm lên. Vì vậy, đầu tiên bạn nên hạn chế việc thức khuya, 8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và bảo vệ hệ cơ mắt là cách tốt nhất.

Giảm Thâm Vùng Mắt Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà

Cách giảm thâm vùng mắt cho chị em phụ nữ nhanh chóng và an toàn

Thức khuya không những thế còn khiến bạn nhanh già hơn, làn da dễ bị nhăn nheo và lão hóa da. Nên ai có lỡ phải thức khuya thì chịu khó để một cốc nước ngay trước mặt để uống dần dần, như vậy thì da đỡ khô và quầng thâm mắt cũng không tới nỗi nào.

2. Mặt nạ giảm thâm vùng mắt với sữa tươi

Bạn dùng sữa tươi không đường là tốt nhất và đắp hàng ngày lên vùng mắt để giảm độ thâm đen cho mắt. hàng ngày bạn nen đắp 2 lần buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ. Bạn đắp lên mắt khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Mách bạn cách nhanh chóng và không lâu công nhé: Bạn lấy bông tẩy trang rồi thấm sữa và cho vào túi ni lông rồi để trong ngăn mát để dùng dần. Khi bạn cần dùng thì bạn chỉ cần lấy từng miếng bông đã tẩm sữa đắp lên vùng mắt nữa là được để vậy trong khoảng 10 phút thấy hết mát thì bạn có thể lấy ra và rửa mặt lại với nước sạch. Bạn cố gắng làm thường xuyên thì chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy những vùng thâm trên mắt sẽ giảm dần.

Giảm Thâm Vùng Mắt Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những nguyên liệu giảm thâm như dưa leo, khoai tây, túi trà,.. Luôn nhớ rằng không có cách giảm thâm vùng mắt nào hiệu quả nếu bạn duy trì một thói quen ăn uống thiếu chất, thức khuya và không uống nước.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng kem chống thâm vùng mắt để phần da dưới mắt được bổ sung độ ẩm và khi đi nắng thì nhớ đeo kính mát để hạn chế tia mặt trời làm mắt thâm nặng thêm. Trong thời gian chờ quầng mắt giảm thâm bớt thì dùng kem che khuyết điểm vùng mắt, thế là đẹp mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.