Giảm Cân Với Sữa Chua Hiệu Quả, An Toàn

Sữa chua là một trong những thực phẩm rất tốt cơ thể, những lợi khuẩn có bên trong sữa chua được chứng minh có tác dụng hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và làm đẹp da hiệu quả. không những thế trong sữa chua còn chứa nhiều caxi ngăn chặn quá trình tích lũy chất béo và làm tăng quá trình trao đổi chất nên có tác dụng giảm cân an toàn. Hôm nay hãy cùng siêu thị làm đẹp tìm hiểu cách giảm cân với sữa chua nhé!

1. Sữa chua và nho tươi:

Giảm Cân Với Sữa Chua Hiệu Quả, An Toàn

Cách làm rất đơn giản, nếu bạn ngán việc ăn nhiều nho, hay uống trà, bạn có thể chế biến món sữa chua nho tươi và lạ miệng lại giảm cân
Chuẩn bị:

-1 hộp sữa chua
-15 quả nho tím.
-01 chiếc bát, thìa
-01 chiếc hộp kín

Tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ và trộn đều với sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày ăn một bát sữa chua trộn nho tươi sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.

2. Sữa chua + đường nâu

Cho  1 cốc sữa chua, 2g đường nâu vào khuấy đều, ăn ba lần một ngày.Đây là sự kết hợp hoàn hảo, đường nâu kết hợp với sữa sẽ làm tăng nhu động ruột, thúc đẩy tiêu hóa và giải phóng năng lượng trong cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa.

3. Táo và sữa chua

Giảm Cân Với Sữa Chua Hiệu Quả, An Toàn

Bạn có thể ăn táo cùng với sữa chua, hoặc ép lấy nước ép táo trộn với sữa chua.

4. Bột trà xanh + sữa chua

Lấy 10g bột trà xanh trộn với 200g sữa chua ăn trong ngày. Bột trà xanh có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết, trị táo bón và chống lại bức xạ hữu hiện.

5. Chuối sữa chua

giam-can-voi-sua-chua-3

Bạn có thể kết hợp ăn  chuối vơi sữa chua, ngoài tác dụng giảm béo còn thúc đẩy quá trình bài tiết.

Với thực đơn giảm cân khoa học kết hợp với sử dụng thuốc giảm cân và tập luyện thể thao hàng ngày sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể tham khảo nhiều bài tập thể dục giảm cân tại siêu thị làm đẹp để lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.