Giảm Cân Sau Tết Với Các Loại Đậu

Giảm Cân Sau Tết Với Các Loại Đậu – Những ngày tết với vô vàn những món ăn ngon, hấp dẫn làm chúng ta khó lòng cưỡng lại, cùng với đó là những bữa tiệc hay gặp mặt làm chúng ta nặp và cơ thể khá nhiều năng lượng chính điều này làm cân nặng tăng nhanh, khó kiểm soát hơn rất nhiều. Chắc hẳn sẽ có không ít người lo lắng cho vóc dáng của mình sau mỗi dịp nghỉ tết. vậy thì tại sao chúng ta không thay đổi thực phẩm để cân lại chế độ dinh dưỡng sau tết nhé. cùng tham khảo thực đơn giảm cân với các loại đậu dưới đây để có được cho mình những món ăn vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe nhé!

Giảm Cân Sau Tết Với Các Loại Đậu

Thành phần: 50g đậu đỏ, 50g hạt đậu hà lan, 15g táo gai, 5 quả táo tàu.

Cách làm: Đậu đỏ, đậu xanh ngâm với nước lạnh 1 -2 giờ. Sau đó rửa sạch. Tiếp theo, cho táo gai, táo tàu, đậu xanh, đậu đỏ vào đun cho tới khi nhừ.

Với lượng trên thì bạn có thể chia thành 2 bữa để ăn trong ngày, món ăn này là một thực đơn giảm cân vô cùng đơn giản và có thể giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.

Công dụng tuyệt vời:

Giảm Cân Sau Tết Với Các Loại Đậu

Đậu đỏ, đậu xanh ít chất béo, là chế độ ăn uống lý tưởng với những thực phẩm giàu chất xơ. Chất xơ không chỉ giúp tiêu hóa tốt mà chất xơ còn giúp bài tiết chất béo trong cơ thể. Các thành phần chứa trong soda cũng có thể thúc đẩy nhu động dạ dày ruột, ngăn ngừa táo bón và có thể thông đường tiểu, loại bỏ phù nề.

Đậu Hà lan loại trừ mệt mỏi và là giải pháp hiệu quả loại bỏ nhiều chất béo trong cơ thể. Những loại đậu trên đều là những thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả,  an toàn. Vì thế bạn nên bổ sung các loại đậu thường xuyên trong những thực đơn giảm cân hàng ngày của mình.

Đậu không chỉ là thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân hiệu quả mà còn có thể dễ dàng kết hợp với các thực phẩm khác để mang đến cho chúng ta những món ăn thơm, ngon, hấp dẫn. Các loại đậu cũng như ngũ cốc còn giúp chống lão hóa và làm đẹp da nữa đấy, vậy nên đừng bỏ qua thực phẩm dinh dưỡng này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.