Giảm Cân Bằng Bí Đao Trong 1 Tuần Hiệu Quả

Chị em phụ nữ đều biết đến bí đao như một thực phẩm gần gũi trong bữa ăn hàng ngày, bí đao chứa nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt.. nhưng không có lipid. Lượng natri thấp đồng thời có thêm axit không những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể. Chính vì thế giảm cân bằng bí đao được rất nhiều người lựa chọn.

1. Nước ép bí đao

Giảm cân bằng bí đao trong 1 tuần hiệu quả

Giảm cân bằng bí đao

Uống nước bí đao rất ít năng lượng, nên vẫn có thể ăn thêm các thức ăn khác để cung cấp đủ dinh dưỡng. Chính vì thế, uống nước ép bí đao hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cách tốt nhất để giảm cân bằng bí đao đó là dùng nước ép nguyên chất. bạn có thể mua về một vài quả bí đao sau đó ép lấy nước và dùng nhưng một thức uống giải khát đơn giản. Bí đao có tác dụng tiêu tan mỡ thừa một cách hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn.

 Nguyên liệu:

300g bí đao
1 thìa cà phê muối
4 thìa đường

Cách làm:

Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước.
Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều cho hai thứ nguyên liệu này tan hết.
Có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe. Có thể thay đường trắng bằng đường phèn để có vị thanh mát hơn.

2. Nước ép bí đao và dứa (thơm)

Giảm cân bằng bí đao trong 1 tuần hiệu quả

Giảm cân bằng bí đao

Nguyên liệu:

1 quả bí xanh.

1-3 quả dứa.

Vài viên đá đập vụn.

Cách làm:

Bí xanh bỏ vỏ, cắt ruột thành từng miếng tùy ý.

Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, bổ thành từng miếng tùy ý.

Cho bí xanh, dứa vào máy ép (hoặc có thể dùng máy xay sinh tố). Đổ nước ép ra cốc, cho thêm đá vào để được một ly nước ép hoa quả thơm ngon.

Hỗn hợp nước ép bí xanh và dứa vừa dễ uống lại làm cho bạn luôn cảm thấy mát mẻ và nhẹ nhõm, vì vậy rất tốt cho sức khỏe. Thời gian đầu, bạn có thể uống 2ly/ngày để nhanh chóng giảm cân, và có thể sử dụng ngay cả trước bữa ăn. Đến khi bạn có mức cân nặng như ý, bạn vẫn có thể sử dụng 1 ly/ngày vì thức uống này không chỉ giúp giảm cân nhanh, giảm mỡ bụng mà còn rất tốt cho da của bạn, giúp da căng mịn, hồng hào.

3. Canh bí đao

Giảm cân bằng bí đao trong 1 tuần hiệu quả

Giảm cân bằng bí đao

Bên cạnh việc uống nước ép bí đao giảm cân, bạn có thể chế biến đao với món canh nấu sườn hoặc tôm tươi rất thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức. Món ăn giàu chất dinh dưỡng này sẽ có tác dụng thanh nhiệt rất hiệu quả cho cơ thể.

4. Bí đao luộc

Đối với món bí đao luộc rất dễ chế biến, mua bí đao còn non, để ruột, cắt khúc vừa ăn ,đun nước đợi sôi rồi đổ bí đao vào, đợi khoảng 10 phút bí đao chín.

Tuy nhiên cách giảm cân an toàn bằng bí đao cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người, những người có huyết áp thấp không nên sử dụng phương pháp này vì bí đao chứa ít calo. 100g bí mới có 15calo nên sẽ làm hạ huyết áp.

Bí đao ngày nay đã được các nhà khoa học nghiên cứu chiết xuất thành các sản phẩm thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn để có được phương pháp giảm cân hiệu quả nhất cho mình nhé!

Ngoài phương pháp giảm cân bằng bí đao, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ giảm cân BEST SLIM USA 60 Viên để quá trình lấy lại vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.