Dầu Xoa Bóp Hàn Quốc Altiphlamine Mua Ở Đâu?

Altiphlamine Lotion là gì?  Đó là tên của một loại dầu xoa bóp được sản xuất tại xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về Nhâm Sâm mà Dầu Xoa Bóp  cũng được ưa chuộng tại Hàn và các nước Châu Âu. Nếu như đây là lần đầu tiên bạn nghe nói đến thì ngay sau đây bạn nên đọc tiếp để biết đến loại sản phẩm này và hiện được bán ở đâu nhé!
Dầu xoa bóp Antiphlamine Lotion được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc (KGMP) với tiêu chí chăm sóc sức khỏe vàng ngọc của cộng đồng tốt nhất. Antiphlamine có dạng kem, màu trắng sữa với mùi thơm bạc hà tươi mát, dễ chịu. Sản phẩm được đóng gói trong chai nhựa có kèm theo dụng cụ massage, rất thuận tiện khi sử dụng. Dung tích: 100ml. Sản phẩm có đính kèm dụng cụ massage.

Bạn là người con ở xa luôn lo lắng cho cha mẹ ở quê nhà? Một chai dầu xoa bóp Antiphlamine dù nhỏ bé nhưng cũng đủ thể hiện tấm lòng hiếu thảo, sự quan tâm lo lắng chân thành của bạn đối với đấng sinh thành. Dầu xoa bóp Antiphlamine như một vật “gối đầu giường” của mọi người từ trẻ em, thanh niên đến người lớn tuổi khi trái gió trở trời gây đau nhức cơ thể.

Dầu xoa bóp Hàn Quốc Antiphlamine Lotion  được tinh chế theo dạng kem để thẩm thấu nhanh vào chỗ đau, kem có màu trắng sữa và có mùi thơm bạc hà rất dễ chịu , không gây kích ứng da. Đây là loại dầu xoa bóp được ưa thích trên 68 năm qua tại Hàn, những ai đã biết đến sản phẩm này hay đã từng sử dụng một lần thì chắc chắn sẽ rất hài lòng về công dụng của sản phẩm mang lại khi sử dụng, nó như một thầy thuốc tận tâm sẽ giúp bạn điều trị các chứng đau nhức và viêm nhiễm nhẹ một cách hữu hiệu.

Công dụng Dầu Xoa Bóp Hàn Quốc Antiphlamine Lotion:

– Có tác dụng tốt trong hỗ trợ các triệu chứng về đau nhức như viêm xương, bong gân, các chứng đau cơ, khớp, đau đầu, nhức vai, đau lưng, và chấn thương do vận động hay chơi thể thao gây ra ….

– Các chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn .

– Triệu chứng tê buốt chân tay .

– Xoa dịu cơn đau đầu một cách hiệu quả cho những người thường xuyên lao động trí óc, căng thẳng, mệt mỏi.

Dầu còn rất hiệu nghiệm trong việc chữa trị bong gân hay chấn thương khi vận động nhiều, hay khi tập thể dục thể thao. Sản phẩm còn có tác dụng chữa trị chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn.

Sản phẩm phù hợp với những cao tuổi thường xuyên đau nhức, giúp xoa dịu cơn đau nhanh chóng.

Ưu Điểm Vượt Trội: Khi dùng sản phẩm không bị nóng dát và ửng đỏ vùng da, có cảm giác mát và tác dụng từ từ vào vùng bị thương. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:  Xoa dầu lên vùng da bị ảnh hưởng rồi massage bằng dụng cụ đính kèm sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi dùng dầu xoa bóp hàn quốc:

Không dùng dầu xoa bóp cho các vết  thương ngoài da, để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi hệ thống SieuThiLamDep.Com:

Hotline: 0979.280.280 – 08.6275.9999 – 08.6275.8888

Showroom HCM: 644 Lê Hồng Phong, P10, Q10, HCM

Showroom HCM: 1002 Âu Cơ, P14, Tân Bình

Showroom Hà Nội: 339 Giải Phóng, Hà Nội

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc cần tư vấn bạn có thể gọi điện thoại hay truy cập vào website trên để biết thêm nhiều sản phẩm khác nữa.

Tham khảo và đặt hàng sp: http://sieuthilamdep.com/dau-xoa-bop-han-quoc-antiphlamine-lotion.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.