Da Tôi Đã Tươi Sáng Hơn Nhiều Lần Nhờ Áp Dụng 3 Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản Này

Chăm sóc da đúng cách mỗi ngày là cách đơn giản nhất giúp bạn có được làn da khỏe đẹp. Với việc kết hợp 3 bước cơ bản dưới đây bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi của làn da đấy nhé!

Mỗi làn da có 1 đặc tính khác nhau chính vì vậy lựa chọn sản phẩm cũng như cách chăm sóc da cũng cần được quan tâm đúng mức. Tuy vậy, dù là làn da nào bạn cũng đừng quên 3 bước cơ bản dưới đây!

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Da Tôi Đã Tươi Sáng Hơn Nhiều Lần Nhờ Áp Dụng 3 Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản Này
Các tế bào được sinh ra và già cỗi đi mỗi ngày, nếu không tẩy tế bào chết đúng cách, lâu ngày chúng sẽ tích tụ lại trên da thành những mảng tế bào cứng gây bít tắc lỗ chân lông, gây nên mụn trứng cá cũng như làm da không đều màu.

Tẩy tế bào chết mỗi ngày không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, kích thích sản sinh tế bào mới giúp chống lại quá trình lão hóa, hạn chế tình trạng nổi mụn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem tẩy tế bào chết, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm thích hợp nhất. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc sợ các sản phẩm tẩy tế bào chết có thể làm tổn thương da thì có thể sử dụng cà chua kết hợp với đường nâu hoặc muối biển để làm sạch da cũng rất an toàn và hiệu quả đấy nhé.

Bước 2: Tăng cường độ ẩm và sức đề kháng cho tế bào da

Một trong những nguyên nhân khiến da dễ kích ứng, khô và nổi mụn đó chính là thiếu độ ẩm. Bên cạnh bổ sung nước cho cơ thể thì bạn cũng nên học cách chăm sóc da với các loại mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên.

Một trong những cách làm mặt nạ đơn giản nhất đó chính là sử dụng mật ong kết hợp với bột quế. Mật ong giúp tăng cường độ ẩm và tăng sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn giúp da luôn khỏe mạnh và mịn màng. Trong khi đó, bột quế sẽ giúp kích thích sự phát triển của tế bào da mới ,đem lại vẻ đẹp tươi mới cho làn da.

Cách làm:

Trộn 2 thìa mật ong với 1/2 thìa bột quế thành bột nhão. Rửa sạch da mặt, sau đó nhẹ nhàng mát xa hỗn hợp lên da. Thư giãn 20 phút chờ cho mặt nạ khô rồi rửa sạch với nước ấm và thấm khô với khăn mềm.

Mặt nạ mật ong bột quế không những dưỡng ẩm cho da mà còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Bước 3: Ngăn chặn sự hoạt động của các gốc tự do

Sự phát triển của các gốc tự do là nguyên nhân chính khiến da lão hóa, xuất hiện ngày càng nhiều những vết thâm nám và nếp nhăn trên khuôn mặt chính vì vậy muốn có được làn da khỏe đẹp chúng ta cần ngăn chặn sớm sự phát triển của các gốc tự do.

Da Tôi Đã Tươi Sáng Hơn Nhiều Lần Nhờ Áp Dụng 3 Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản Này

Biện pháp đơn giản nhất là mỗi ngày, thưởng thức 2 – 3 tách trà xanh để giúp tinh thần sảng khoái và kéo dài tuổi thọ cho làn da mịn.

Uống trà xanh không những giúp đẹp da mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.