Công Thức Tắm Trắng Da Toàn Thân Từ Bột Nghệ Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Đã từ lâu nghệ được coi là thần dược làm đẹp da của nhiều chị em phụ nữ. Không những bột nghệ được dùng trị mụn hiệu quả, mà bột nghệ còn được dùng trong nguyên liệu làm trắng da toàn thân rất hiệu quả đấy.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu công dụng và cách thực hiện làm trắng da từ bột nghệ được thực hiện ngay tại nhà vừa đảm bảo an toàn cho da, mang lại lan làn da sáng mịn màng.

1. Công dụng

cong-thuc-tam-trang-da-toan-tu-bot-nghe-hieu-qua-ngay-tai-nha-6

Nghệ có chứa một lượng lớn các vitamin cùng chất curcumin rất hữu ích trong việc tẩy đi tế bào chêt, làm giảm các vết thâm sạm, dưỡng da sáng mịn và chống lão hóa. Hơn nữa, bột nghệ có tính kháng khuẩn cao còn giúp hỗ trợ trị và ngăn ngừa mụn hình thành, mang đến làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy nghệ được coi là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả tuyệt vời.

Công thức tắm trắng da toàn thân 

Tắm trắng da toàn thân bằng bột nghệ và mật ong

cong-thuc-tam-trang-da-toan-tu-bot-nghe-hieu-qua-ngay-tai-nha-2

Mật ong có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, giúp giảm mụn, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và làm da sáng mịn màng. Kết hợp hai nguyên liệu mật ong và nghệ là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng tự nhiên khi thường xuyên áp dụng cách làm này nhé.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 50g bột nghệ, 2 thìa mật ong và 1 ít nước âm. Trộn tất cả các nguyên liệu này với nhau tạo thành hỗn hợp . Sau khi tắm xong, thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên khắp người kể cả vùng mặt trong khoảng 15 phút. Tắm sạch lại một lần nữa.

Áp dụng cách tắm trắng toàn thân này 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả nhé.

Tắm trắng da toàn thân từ bột nghệ và cám gạo

cong-thuc-tam-trang-da-toan-tu-bot-nghe-hieu-qua-ngay-tai-nha-1

Đây là một giải pháp chăm sóc da hoàn hảo, khiến làn da bạn sáng hẳn lên khi kết hợp 2 nguyên liệu này nhé. Bên trong cám gạo có chứa nhiều các dưỡng chất và các loại vitamin tốt với sự phát triển của làn da, tái tạo da, loại bỏ tế bào chết và ức chế sản sinh sắc tốc melanin giúp làn da trắng hồng và căng mịn. Đây cũng là cách làm làm trắng da mặt tuyệt vời đấy.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 3 thìa bột nghệ, 3 thìa bột gạo và sữa tươi không đường. Trộn đều 3 nguyên liệu này với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch da, rồi thoa hỗn hợp này lên toàn thân và massage đều khoảng 15-20 phút. Sau đó tắm sạch với nước.

Áp dụng công thức tắm trắng toàn thân này 2 lần/ tuần, sẽ thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Tắm trắng da toàn thân từ bột nghệ và dầu dừa

cong-thuc-tam-trang-da-toan-tu-bot-nghe-hieu-qua-ngay-tai-nha-4

Dầu dừa có chứa lượng vitamin E dồi dào cùng axit béo không tan trong nước, giúp cung cấp độ ẩm, bảo vệ làn da không bị mất nước. Hơn nữa, dầu dừa giúp nuôi dưỡng da mềm mại, tăng cường sức đề kháng cho da và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Sự kết hợp của bột nghệ và dầu dừa là công thức tắm trắng hiệu quả cho làn da khô đấy nhé.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 50gr bột nghệ, 3 thìa dầu dừa và 1 ít nước ấm. Trộn đều tất cả 3 nguyên liệu lại với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Trước khi thoa hỗn hợp này, bạn tắm qua một lần nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng, nhằm giúp thấm sâu và da và tăng khả năng tẩy tế bào chết. Sau khoảng 10-15 phút tắm sạch với nước lạnh.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần và thật kiên trì theo công thức này để có hiệu quả như ý.

Hy vọng những công thức tắm da toàn thân mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn có phương phức tắm trắng da cho riêng mình. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.