Sữa Ong Chúa Là Gì? Công Dụng Của Sữa Ong Chúa

Sữa ong chúa được biết đến với rất nhiều công dụng, không chỉ là phương thuốc quý giúp điều trị nhiều chứng bệnh như mất ngủ kinh niên, rụng tóc, tiểu đường, huyết áp, suy yếu chức năng gan, thiếu máu và đặc biệt là hỗ trợ tốt cho những người yêu sinh lý. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về công dụng của sữa ong chúa mang lại cho sức khỏe và vẻ tươi trẻ của bạn.

Đầu tiên chúng ta cần hiểu “Sữa là gì?” 

Sữa Ong chúa là chất tiết ở tuyến hạ hầu hay tuyến thức ăn ấu trùng ở đầu ong thợ non trong đàn ong mật. Loại ong này cung cấp thức ăn đó vào mũ ong chúa một cách dồi dào cho tới khi mũ chúa vít nắp. Ấu trùng sẽ phát triển thành ong chúa tiêu thụ thức ăn nhiều hơn ấu trùng phát triển thành ong thợ tới 25% và thức ăn của ấu trùng ong thợ đã lớn tuổi khác rất nhiều.

Con Ong Chúa được tạo thành, chứ không phải được sinh ra, vấn đề then chốt là ấu trùng ong được nuôi bằng Sữa Ong Chúa sẽ thành con Ong Chúa, ngược lại nếu nuôi bằng mật ong sẽ thành Ong Thợ. Ong Chúa to lớn hơn ông thợ rất nhiều lần và nó sống lâu hơn ông thợ gấp 40 lần

cach-su-dung-sua-ong-chua-chinh-xac-day-du-nhat-6

Công dụng của sữa ong chúa – Đẹp Da

Hầu như ai uống Sữa Ong Chúa tươi được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên, da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra, bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt.

Ngoài ra Sua Ong Chua tươi cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da.  Thật vậy, các nghiên cứu đã chứng minh Sữa Ong Chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da.

sua-ong-chua-la-gi-1

Sua Ong Chua tươi cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

Mất Ngủ

Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa úc được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm – kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay.  Sữa Ong Chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.

Cải Lão Hoàn Đồng 

Vô số quý vị trung niên và cao niên đã uống qua Sữa Ong Chúa với kết quả thật tuyệt vời, da mặt căng, mịn và trắng hồng hẳn ra, các vết nhăn biến đâu mất tiêu, trông trẻ hẳn ra cả đến chục tuổi, sức khỏe thì dồi dào như hồi thanh xuân.

sua-ong-chua-la-gi-2

Tăng Cường Sinh Lý

Sua Ong Chua rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho cả nam lẫn nữ, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời, Sữa Ong Chúa giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.

Tăng Cường Sức Khỏe

Sau khi uống Sữa Ong Chúa thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong người khỏe hẳn hơn, làm việc không còn mệt và uể oải như lúc trước.

Cách Dùng :

Người lớn : Mỗi lần 1 muỗng cà phê trước khi ăn khoảng 30 phút. Mỗi ngày 02 lần sáng và tối trước khi đi ngủ.

Trẻ em: suy dinh dưỡng dùng 1 muỗng cà phê mật ong + sữa chúa khuấy đều cho trẻ ăn 1 lần/ ngày.

Dùng Sữa Ong Chúa liên tục trong 3-4 tuần là bắt đầu có hiệu quả.

Dùng trực tiếp: Ngậm cho tan từ từ dưới lưỡi (không nuốt trực tiếp vì các dịch vị trong dạ dày làm giảm đi hiệu quả của sữa ong chúa). Nếu thấy khó uống trực tiếp thì  pha thêm một ít mật ong rừng cho dễ uống.

Pha chung với mật ong để dùng trực tiếp, tỷ lệ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và cách bảo quản (nếu bảo quản ở nhiệt độ thường thì pha hỗn hợp mật ong và sữa chúa theo tỷ lệ sữa ong chúa là 5%, nếu bảo quản lạnh thì tỷ lệ là 50%)

Dùng để dưỡng da: Trộn 1/4 muỗng cà phê Sua Ong Chua với một lượng sữa tươi hoặc dầu ăn tương ứng, thoa đều lên mặt mỗi buổi tối sẽ giúp có làn da sáng mịn sau 01 tuần sử dụng liên tục. Thoa sữa chúa lên da để 30 phút rồi rửa mặt, mỗi ngày sẽ được làn da hồng hào, Trắng mịn. Khi dưỡng da bằng hỗn hợp này, cần tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.