Chế Độ Ăn Kiêng 2 Ngày 1 Tuần Giúp Giảm Cân Sống Lâu

Không cần phải thực hiện những chế độ ăn kiêng khắt khe, hay áp dụng chút trong thời gian dài làm ảnh hưởng tới sức khỏe và các sinh hoạt hàng ngày.

Một thực đơn giảm cân bạn chỉ nên áp dụng 2 ngày trong 1 tuần để bảo vệ sức khỏe và đông thời hỗ trọ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Theo chuyên gia bác sĩ người Anh nghiên cứ cho rằng không cần phải áp dụng ăn kiêng dài hạn và khắt khe, mà chỉ trong 1 tuần có hai ngày ăn kiêng tuyệt đối, nghĩa là nên tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong quá trình giảm cân, với năng lượng nạp vào khoảng 500calories/ngày (với phụ nữ) và 600calories/ ngày (với đàn ông). Đây là một trong những bí quyết giúp bạn giảm cân, giữ sức khỏe và sống lâu khỏe mạnh hơn.

Chế Độ Ăn Kiêng 2 Ngày 1 Tuần Giúp Giảm Cân Sống Lâu

Điều này có nghĩa là ngoài hai ngày bạn ăn kiêng trong tuần, còn những ngày còn lại bạn cứ ăn uống thoải mái, bạn có thể ăn những gì bạn muốn. Như vậy, sẽ không gây áp lực, không khiến bạn kiêng khem dài ngày. Đây được xem là chế độ ăn kiêng giới hạn lượng calories nạp vào chứ không phải là cấm ăn calo trong thời gian nhất định với mục đích là giúp các bộ phận trên có thể quen dần với việc ăn kiêng.

Mặt khác đây còn được xem là phương pháp ăn kiêng còn giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giữ gìn vóc dáng, phòng ngừa các bệnh tim mạch, đái tháo đường, các bệnh về đường huyết, những căn bệnh liên quá đến béo phì thừa cân. Với chế độ ăn kiêng này bạn không cần phải đong đo cân đếm lượng calo nạp vào hay chia khẩu phần ăn trước những bữa ăn.

Chế Độ Ăn Kiêng 2 Ngày 1 Tuần Giúp Giảm Cân Sống Lâu

Và đây là một chế độ ăn kiêng truyền thống của những người đạo Hồi, họ còn cho rằng đây còn là một phương thuốc chữa bệnh rất hiệu quả, vì trên góc độ y học cho rằng: nếu hạn chế calorie vào những ngày nhất định có thể tăng tuổi thọ của động vật lên đến 50%. Riêng BS Michael Mosley – chuyên gia dinh dưỡng người Anh đã chứng minh bằng thực tế quá trình giảm cân bằng IF như sau: trong năm tuần, ông giảm hơn 6kg và 7% mỡ.

Tuy nhiên bạn cũng nên áp dụng đúng cách và thận trọng. Có nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Để nạp đủ 500calo trong ngày thì nên ăn mỗi ngày 1 bữa hay chia ra làm nhiều bữa ăn sẽ tốt hơn? Chỉ nên ăn hảy chỉ uống thôi? Áp dụng vào 2 ngày nào thì hợp lý và hiệu quả nhất?..Điều này là còn tuy thuộc vào sự sắp xếp và chia thời gian dủa bạn nữa. Nhưng thông thường thì bạn nên hạn chế thực hiện vào những ngày cuối tuần hoặc là không nên thực hiện 2 ngày liên tiếp trong tuần. Còn lại những ngày trong tuần bạn có thể chọn bất cứ 2 ngày nào cũng được.

Chế Độ Ăn Kiêng 2 Ngày 1 Tuần Giúp Giảm Cân Sống Lâu

Theo các chuyên gia có những khuyến cáo là bạn phải chú ý đến từng người chứ không nên áp dụng cho tất cả mọi người. Vì dụ như những người rối loạn về ăn uống, bị bẹnh đường huyết, tiểu đường, những người mang thai,..thì bạn nên có sự tư vấn của các bác sĩ hơn là tự mình thực hiện.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thuốc giảm cân là một trong những loại sản phẩm được nhiều người béo ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Sản phẩm không chứa chất độc hại, không có tác dụng phụ và lại có hiệu quả cao trong quá trình giảm béo, đối với những người béo lâu năm thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất với bạn. Với thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nên bạn rất yên tâm khi sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.