Chăm Sóc Tóc Bóng Mượt Cực Đơn Giản Tại Nhà

Một mái tóc bóng mượt khỏe mạnh là điều mơ ước của mỗi bạn gái. Đôi khi bạn rất ghen tỵ với những bạn có mái tóc dày, khỏe mạnh, thỏa thích tạo nhiều kiểu tóc. Bí quyết tạo ra mái tóc khỏe mạnh không phải ở ví tiền dày cộp hay những sản phẩm dưỡng tóc có thương hiệu nổi tiếng mà đơn giản chỉ một số mẹo đơn giản thực hiện tại nhà.

cham-soc-toc-bong-muot-cuc-don-gian-tai-nha-1

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu nhé.

Loại bỏ bụi bẩn và các nguyên nhân gây xỉn màu

Gội đầu là cách làm cho tóc sạch nhất, khi gội đầu nên xả thật sạch bằng nước. Nếu vuốt tóc cảm thấy tóc rít nghĩa là tóc đã sạch. Nếu tóc còn vương quá nhiều dầu gội sẽ làm tóc giảm độ bóng.

cham-soc-toc-bong-muot-cuc-don-gian-tai-nha-2

Sau một ngày làm việc, bạn nên chải tóc từ chân tóc đến ngọn để loại bỏ bụi bẩn trong ngày, tránh để lược chà sát quá mạnh với da đầu.

Chăm sóc tóc bằng những sản phẩm dưỡng tóc, giúp cung cấp độ ẩm, độ mềm mượt cho tóc. Tóc bạn bị khô, dễ gây xỉn màu. Thỉnh thoảng thay đổi những sản phầm dành riêng cho mái tóc cũng là cách chăm sóc tóc bóng mượt nhé.

Một số mẹo giúp mái tóc bóng mượt

Không nên gội đầu bằng nước nóng vì sức nóng sẽ làm hư tóc và giảm độ bóng sẽ dẫn đến tóc bị khô. Bạn nên gội đầu bằng nước lạnh hoặc có thể thêm một chút nước cốt chanh vào dầu gội, tóc bạn sẽ suôn mềm và kích thích tóc mọc nhanh nhé.

Nếu muốn tóc cực bóng, bạn nên dùng dầu gội có chứa dầu xả và chất làm bóng từ jojoba. Dưỡng chất này sẽ giúp mái tóc hồi phục nhẹ nhàng, đem lại sự chắc khỏe và bóng mượt.

42-25270294

Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ giấm cũng giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh hơn. Bạn có thể pha vào nước hoặc rót thẳng lên tóc. Sản phẩm dầu gội từ giấm này sẽ trung hòa và làm lớp biểu bì của tóc mạnh khỏe hơn.

Ngoài ra, chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn có một mái tóc như mong muốn và còn rất tốt trong vấn đề sức khỏe của bạn nhé.

Hy vọng, bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc bóng mượt khỏe mạnh. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.