Chăm Sóc Da Tốt Hơn Từ Mặt Nạ Táo

Sử dụng nguyên liệu chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp bởi bản chất lành tính với tất cả các loại da lại không hề tốn kém, dễ kiếm.

Tuy nhiên, để biện pháp này đạt hiệu quả như bạn mong muốn cần có một khoảng thời gian nhất định để các dưỡng chất có thời hian phát huy công dụng của nó nhưng khi hiệu quả đã đạt được thì việc duy trig kết quả đó lại rất lâu không giống như các loại mỹ phẩm khác. Trong chuyên mục làm đẹp của chúng tôi xin chia sẻ vỡi các bạn thêm một phương pháp chăm sóc da nữa từ trái táo vừa làm trắng da, vừa chống lão hóa hiệu quả.

Tóa là một trong nhưng loại trái cây không còn xa lạ đối với mọi người, dường như nó đã trở thành một món tráng miệng không thể thiếu sau mỗi bữa ăn gia đình. Với hương vị thơm ngon, ngọt, giòn táo không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da của bạn.

Một số công dụng của táo đối với da.

Chăm Sóc Da Tốt Hơn Từ Mặt Nạ Táo

Với hàm lượng vitamin và khoáng chất phong phú táo cung cấp độ ẩm cho da, bổ sung lượng nước ấm đi để giữ độ đàn hồi, hạn chế da khô không xuất hiện nếp nhăn. Đặc biệt với hàm lượng vitamin C cao táo bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường nhất là ánh nắng mặt trời nguyên nhân khiến các sắc tố melanin tăng cao khiến da bị sạm đen. Không những vậy nó còn chứa một lượng lớn acid loại bỏ té bào chết bụi bẩn và vi khuẩn bám trên da để lỗ chân lông được thông thoáng hơn, các tuyến mồ hôi và tuyến nhờn hoạt động thuận lợi giúp trị mụn trứng cá hiệu quả. Có thể nói táo mang rất nhiều công dụng để làm nên một làn da đẹp. Dưới đây là  công thức chế biến mặt nạ làm trắng da và mặt na chống lão hóa cho da.

Mặt nạ làm trắng da

Chăm Sóc Da Tốt Hơn Từ Mặt Nạ Táo

Nguyên liệu:

1 trái táo xanh

5 quả nho xanh

1 quả chanh

¼ chén lô hội

Cách thực hiện: táo gọt vỏ, cắt thành miếng trộn chung cùng no và lô hội. Dùng máy sinh tố để xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu này. Cho ra chén thêm một vài giọt nước cốt chanh (1 thìa nước cốt chanh là đủ) . Rửa sạch mặt rrồi đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 15 phút, rồi rửa sạch lại băng nước ấm. Đối với những bạn có làn da dầu thì nên sử dụng loại mặt nạ này để điều khiển tuyến nhờn hoạt động bình thường, làm dịu mát da, se lỗ chân lông để nhìn bạn trẻ hơn. Đặc biệt làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng hơn chỉ sau vài lần sử dụng.

Mặt nạ chống lão hóa

 Chăm Sóc Da Tốt Hơn Từ Mặt Nạ Táo

Nguyên liệu:

¼ trái táo

1 thìa cafê mật ong

Cách thực hiện: Rửa sạch táo lấy ¼ trái cho vào máy sinh tố xay nhuyễn, nếu bạn không có máy sinh tố thì có thể băm nhỏ. Tiếp đó trộn thêm phần mật ong đã chuẩn bị để khoảng 5 phút cho hỗn hợp sền sệt lại rồi mới đắp lên da. Rửa sạch mặt thoa mặt nạ lên kết hợp với massage nhẹ nhang khoảng 20 phút theo chiều lỗ chân lông để hỗn hợp dễ dàng thấm sâu vào trong da. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để nhanh chóng cảm nhận hiệu quả mà nó mang lại cho làn da bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.