Chăm Sóc Da Khô Đón Tết Với Dầu Dừa

Độ ẩm không khí thấp, hanh khô là đặc điểm đặc trưng của mùa đông. Chính thời tiết này khiến da cũng chịu ảnh hưởng như bị khô ráp, nứt nẻ tạo cảm giác khó chịu cho bạn. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng, bạn hãy tận dung dầu dừa để chăm sóc da khô được tốt hơn.

Tinh chất dầu dừa được coi là thần dược sử dụng nhiều trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm, hay sử dụng nhiều trong các thẩm mỹ viện có tác dụng dưỡng ẩm thiên nhiên an toàn hiệu quả. Như chúng ta đã biết vitamin E là thành phần chính giúp tái tạo da chống lão hóa hiệu quả mà trong dầu dừa lượng vitamin E gấp 50 lần những loại vitamin E thông thường. Không chỉ cung cấp đọ ẩm cho da vitamin E còn có khả năng diệt khuẩn, giảm viêm, sưng giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

Da khô

Chăm Sóc Da Khô Đón Tết Với Dầu Dừa

Tình trang oxy hóa diễn ra mạnh hạn chế khả năng chống lão hóa cua da, xuất hiện nhiều nếp nhăn là đặc điểm phổ biến của da khô. Rửa sạch mặt, bôi dâu dừa lên mặt như một loại kem dưỡng da mỗi tối chiếc khi đi ngủ, để qua đêm và rửa lại vào buổi sáng. Bạn sẽ cảm nhận một làn da thật sự mịn màng.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải sử dụng vào ban đêm, nếu thấy da xuất hiện tình trạng bị khô ban có thể bôi dầu dừa ngay lúc đó.

Đối với khí hậu miền Bắc vào mùa đông rất dễ làm dầu dừa đông lại, bạn có thể xúc một ít vào lọ nhỏ mang đi làm dùng.

Da có nếp nhăn, lão hóaChăm Sóc Da Khô Đón Tết Với Dầu Dừa

Lấy một ít dầu dừa ra tay bôi lên mặt massage nhẹ nhàng thành hình xoắn ốc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Bôi nhiều dầu dừa hơn một chút vào vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn như vùng quanh mắt,mép miệng. Áp dụng thường xuyên da bạn sẽ săn chắc hơn, mịn màng, quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn.

Gót chân bị nứt

Chăm Sóc Da Khô Đón Tết Với Dầu Dừa

Nứt gót chân khiến việc đi lại của bạn khó khăn hơn. Bạn thoa một ít dầu dừa lên gót chân massage khoang 10 phút để dầu dừa không bám vào tất rồi đeo vớ vào đi ngủ.. Dừng tiếp xúc trực tiếp bàn chân xuống nền gạch sẽ khiến gót chân bạn nứt nhiều hơn. Hãy mang dép khi  đi trong nhà nhé! Tình trạng nứt gót chân nhanh chóng được giải quyết gót chân sẽ mềm mại, nhanh chóng lành chi sau vài ngày sử dụng dầu dừa.

Với da cơ thể

Chăm Sóc Da Khô Đón Tết Với Dầu Dừa

Bạn có thể dùng dầu dừa thay cho các loại kem dưỡng da có khả năng dưỡng ẩm, tạp trung ở những vùng da dày như cùi trỏ, đầu gối, mắt cá chân… để da khỏe mạnh, mịn màng, săn chắc đều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.