Chăm Sóc Da Dầu Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

Cuộc sống hiện đại giúp chúng ta có thêm nhiều sự hỗ trợ trong việc làm đẹp. Với công nghệ hiện đại, muốn có được làn da mịn màng là điều không quá khó tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để đến các spa hay thẩm mỹ viện chính vì thế những công thức làm đẹp tại nhà ngày càng được quan tâm hơn.

Dù cho trên thị trường có khá nhiều sản phẩm làm đẹp nhưng với một người thông minh chắc chắn sẽ hiểu được rằng chỉ có những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.

Chăm Sóc Da Dầu Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

Trong tất cả các loại da thì khó “chiều” nhất có lẽ là làn da dầu. Da dầu xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, có thể do sự rối loạn Hormone, do chế độ ăn uống chứa nhiều dầu, hay thậm chí là do di truyền mà có. Bản chất của hiện tượng này chính là sự sản xuất lượng bã nhờn nhiều hơn mức độ cần thiết của da. Da dầu sẽ là nguyên nhân chính gây nên mụn, làm khuôn mặt kém tươi sáng hơn.

Vậy làm sao để chúng ta khắc phục tình trạng này? Theo kinh nghiệm của người xưa để lại có một loại rau giúp chúng ta chữa da dầu vô cùng hiệu quả đó chính là diếp cá. Hãy cùng mình tìm hiểu để làm đẹp mà không cần đến kem dưỡng da bạn nhé!

Nguyên liệu:

Chăm Sóc Da Dầu Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

– Thành phần: rau diếp 50 g, 250 g nước sôi, giấm táo 100 ml

– Dụng cụ: nồi nước nóng, thủy tinh hoặc bát, khuấy gậy hoặc đũa.

Cách chế biến:

-Rửa sạch rau diếp cho vào nồi cùng với nước sôi để nguội và đun lên khoảng 5 phút cho đến khi thấy lá chuyển sang màu vàng là được.

-Giã nhỏ rau diếp và trộn lẫn với một ít dấm táo rồi bỏ vào chai thủy tinh bảo quản để sử dụng nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng:

Chăm Sóc Da Dầu Hiệu Quả Với Rau Diếp Cá

-Rửa sạch mặt với nước, sau đó lau khô bằng khăn bông.

-Sử dụng ngón tay hoặc miếng gạc bông nhỏ thấm kem rau diếp xoa nhẹ lên khuôn mặt để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Với cách làm này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về làn da dầu khó chịu nữa đâu nhé. Rau diếp cá không những giúp bạn khắc phục da dầu mà còn là nguyên liệu trị mụn trứng cá và làm sáng da vô cùng hiệu quả, an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.