Cách Trị Sẹo Mụn Nhờ Nước Cốt Chanh

Sẹo mụn là một trong những nỗi lo rất lớn đối với các bạn gái, những vết sẹo dù lớn hay nhỏ cũng làm tổn thương da, ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của chúng ta. Tuy nhiên sẹo mất rất nhiều thời gian để phục hồi, thậm chí nếu không biết cách chăm sóc da những vết sẹo sẽ tồn tại trên da vĩnh viễn. Hôm nay siêu thị làm đẹp xin giới thiệu đến bạn cách trị sẹo mụn với nước cốt chanh đơn giản.

Chanh là loại trái cây chứa nhiều vitamin C cũng như axit citric góp phần làm sáng và trắng da hiệu quả, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới giúp nhanh chóng làm mờ các vết sẹo. Bạn có thể áp dụng những cách trị sẹo với nước cốt chanh sau đây.

Cách 1: chanh và phèn chua

Cách Trị Sẹo Mụn Nhờ Nước Cốt Chanh

Một trong những cách trị sẹo đơn giản đó chính là dùng nước cốt chanh kết hợp với phèn chua sau đó thoa lên da. Để hỗn hợp khô tự nhiên trên da sau đó rửa lại với nước sạch.

Cách 2: chanh và đường nâu

Cách Trị Sẹo Mụn Nhờ Nước Cốt Chanh

Bạn cũng có thể tận dụng chanh và đường nâu để làm đẹp cho da bằng cách dùng bông chấm nhẹ hỗn hợp này lên da. Mỗi tuần áp dụng từ 2 đến 3 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi hoàn hảo của làn da.

Không chỉ sẹo mà mà những vết thâm sau mụn cũng được làm mờ hiệu quả. Đây cũng là một cách làm trắng da đơn giản tại nhà cho bạn.

Cách 3: chỉ cần dùng nước cốt chanh

Cách Trị Sẹo Mụn Nhờ Nước Cốt Chanh

Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian hoặc không có nguyên liệu để thực hiện thì bạn cũng có thể áp dụng cách đơn giản nhất đó chính là sử dụng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên mặt rồi để qua đêm. Sáng hôm sau hãy rửa lại với nước sạch. Mỗi ngày áp dụng một lần bạn sẽ có làn da khỏe đẹp hơn.

Đây là những bí quyết làm đẹp đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà, chúc bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.