Phái Đẹp Nên Làm Theo Cách Này Để Tạm Biệt Tàn Nhang Vĩnh Viễn

Bạn đang lo lắng về những vết nám và tàn nhang trên khuôn mặt? bạn đã sử dụng nhiều loại kem trị nám đắt tiền nhưng vẫn không có được hiệu quả như mong muốn, không những thế còn làm cho da mỏng và dễ bị tổn thương hơn? Đừng vội từ bỏ vì chúng ta đã có được những bí quyết trị nám từ thiên nhiên vô cùng đơn giản dưới đây.

Không cần tốn quá nhiều tiền, chỉ cần tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên như cà rốt, chanh, củ cải … là chúng ta đã có được những cách trị nám da vô cùng hiệu quả rồi đấy nhé.

Nước ép rau mùi tây – kẻ thù của nám và tàn nhang

Phái Đẹp Nên Làm Theo Cách Này Để Tạm Biệt Tàn Nhang Vĩnh Viễn

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc sử dụng cà chua, chuối, khoai tây… để trị nám da nhưng không phải chị em nào cũng biết sử dụng rau mùi tây để làm đẹp đúng không nào.

Trong rau mùi tây có chứa rất nhiều vitamin B, C, E, K … các khoáng chất như carotene, magie, photpho, sắt, canxi, kali,… giúp khắc phục những tổn thương của bề mặt da, làm mờ sẹo và vết thâm trên khuôn mặt không những thế còn giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Để trị nám hiệu quả bạn có thể áp dụng cách đơn giản dưới đây: lấy 100g mùi tây tươi rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi ép lấy nước sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh.

Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng mỗi tuần 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da hiệu quả với cà rốt

cà rốt trị nám

Bạn cũng có thể áp dụng công thức trị nám da với cà rốt vô cùng đơn giản dưới đây.

Lấy 1 củ cà rốt tươi rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút và nằm thư giãn. Cuối cùng rồi rửa lại với nước sạch nhé.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 3 – 4 lần bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi nhanh chóng đấy.

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A không những tốt cho sức khỏe mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da hiệu quả đấy nhé.

Trị tàn nhang bằng của cải trắng

củ cải trị nám

Các chuyên gia làm đẹp cũng khuyên bạn nên dùng củ cải trắng để chăm sóc da và trị nám hiệu quả nữa đấy nhé.

Củ cải có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe không những thế còn giúp bạn có được làn da trắng mịn tự nhiên.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ cải trắng tươi rửa sạch rồi gọt vỏ sau đó ép lấy nước rồi thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 3 lần để có được hiệu quả cao nhất nhé.

Lưu ý:

– Khi áp dụng các phương pháp trị nám da tự nhiên bạn cần kiên trì bởi chúng không thể có được hiệu quả nhanh chóng như khi sử dụng các loại kem trị nám, tuy nhiên nó lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

– Sau khi đắp mặt nạ trị nám, bạn nhớ hạn chế ra nắng và bảo vệ da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời nhé.

– Không sử dụng cùng lúc quá nhiều phương pháp vì chúng có thể tác động với nhau gây kích ứng da.

Cách Trị Nám Da Đơn Giản Với Mặt Nạ Dâu Tây

Dâu tây là trái cây thơm ngon, với vẻ ngoài căng mọng, loại trái cây này là món tráng miệng hấp dẫn với rất nhiều người. Trong dâu tây có chứa hàm lượng lớn cacbon hydrat, vitamin C, kẽm, folate và chất xơ… không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn trị nám da hiệu quả nữa đấy nhé.

Cách Trị Nám Da Đơn Giản Với Mặt Nạ Dâu Tây

Trị nám da tại nhà bằng dâu tây? Tại sao không nhỉ! Bạn đã thử áp dụng chưa? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Vì sao dâu tây giúp bạn trị nám da?

Cách Trị Nám Da Đơn Giản Với Mặt Nạ Dâu Tây

Dâu tây có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là acid ctric có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da hiệu quả.

Mặt nạ dâu tây được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi cách làm dễ dàng, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da, không làm mỏng cũng như kích ứng da như việc sử dụng các loại mỹ phẩm thông thường.

Cách làm mặt nạ trị nám da từ dâu tây:

Cách Trị Nám Da Đơn Giản Với Mặt Nạ Dâu Tây

Bạn hãy lấy 2 quả dâu tây rửa sạch, xay nhuyễn sau đó trộn cùng với 1 lòng trắng trứng gà và 1 muỗng cafe nước cốt chanh để có được hỗn hợp sánh mịn.

Sau khi đã có được hỗn hợp chăm sóc da, bạn hãy làm sạch da mặt rồi đắp hỗn hợp vừa tạo được lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần bạn nên áp dụng cách trị nám da này từ 2 đến 3 lần để có được làn da tươi sáng, mịn màng nhất.

Cần lưu ý, không đắp mặt nạ vào vùng mắt, vì axit trong dâu có thể gây kích ứng với vùng da nhạy cảm đó. Và cũng như với các loại mặt nạ khác, bạn nên đắp vào buổi tối là hợp lí nhất.

Với những bạn gái bị nám lâu năm hoặc tình trạng nám da khó chữa trị, nên kết hợp sử dụng một số viên uống trị nám để ngăn ngừa sự phát triển của sắc tố da từ sâu bên trong, giúp làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm viên uống trắng da trị nám, tàn nhang Sakura White Advance để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Mách Bạn Cách Trị Nám Da Bằng Thiên Nhiên Ngay Tại Nhà

Nám da là một trong những bệnh về da khá phổ biến ở chị em phụ nữ. Nếu không được điều trị sớm, những vết nám có thể lan rộng và trở thành nám vĩnh viễn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được giải pháp tốt nhất cho mình, hãy cùng tìm hiểu những bí quyết đơn giản dưới đây nhé!

Chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng đơn giản, chúng ta cũng có thể tìm thấy cho mình những bí quyết trị nám da hiệu quả đến bất ngờ, cùng khám phá ngay hôm nay nhé!

Trị nám da hiệu quả với dâu tây

dâu tây

Những quả dâu tây chín mọng khiến chúng ta không thể cưỡng lại lại được, không chỉ là món tráng miệng thơm ngon, tuyệt vời, dâu tây còn là nguyên liệu giúp bạn làm đẹp hiệu quả.

Dâu tây có chứa axit citric giúp làm sạch da một cách tự nhiên, loại bỏ tế bào chết và các vùng da tối màu giúp da sáng dần lên nhanh chóng.

Chỉ cần lấy 1 vài quả dâu tây rửa sạch, nghiền mịn rồi trộn cùng với chút mật ong sau đó thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng.

Sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần nên áp dụng công thức này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da hiệu quả với củ cải

củ cải

Thêm một nguyên liệu có ngay trong nhà bếp của bạn cũng góp phần làm đẹp da, trị nám hiệu quả nữa đó chính là củ cải trắng.

Củ cải có khả năng tẩy trắng, giúp làm đều những vùng da tối màu, làm mờ các vết nám nhanh chóng.

Bạn chỉ cần lấy nước ép củ cải thoa đều lên da trong vòng 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh. Mỗi ngày áp dụng 1 lần, sau khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy là da của mình được cải thiện.

Kiên trì áp dụng để có được hiệu quả như mong muốn nhé.

Trị nám hiệu quả với cà chua

mặt nạ cà chua

Thêm 1 cách trị nám da hiệu quả cho bạn nữa đó chính là cà chua. Đây là loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Chỉ cần thái lát mỏng cà chua sau đó đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần chỉ cần áp dụng cách này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng nên uống thêm nước ép cà chua để bổ sung thêm vitamin cho da tươi sáng và mịn màng từ sâu bên trong.

Trên đây là 3 cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên, chúc bạn thành công và sớm có được làn da mịn màng không tỳ vết nhé.

Bí Quyết Trị Tàn Nhang Sau Sinh Tận Gốc Bằng Mật Ong

Phụ nữ sau khi sinh gặp nhiều nỗi lo về vóc dáng ,cộng thêm nhiều công việc, căng thẳng dẫn đến tốc độ tàn nhang lan nhanh và việc chăm sóc con cái khiến bạn bận rộn không chăm sóc cho mình được. Đó là nỗi lo hầu hết của các chị em phụ nữ.

Sau đây chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm trị tàn nhang, giúp bạn dẹp tan sự lo lắng đó,bạn vừa có thời gian chăm con lại có thể tự làm đẹp ở nhà bằng những bí quyết dưới đây sẽ đem lại làn da mịn màng và trong sáng hơn.

1.Trị tàn nhang bằng mật ong

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong -1

Thoa trực tiếp mật ong tự nhiên lên những vị trí da chứa tàn nhang. Sau đó chờ khoảng 15 -20 phút rửa sạch lại bằng nước  sạch. Sử dụng thường xuyên cách trị tàn nhang tân gốc này, những nốt tàn nhang sẽ mờ dần và thay vào đó là làn da trắng mịn và đồng màu.

2.Trị tàn nhang bằng mật ong và mầm lúc mì

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong -2

Trộng một lương nhỏ mầm lúc mì với mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó đắp hỗn hợp lên măt, để trong khoảng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô sau đó rửa sạch lại bằng nước lanh.

Với biện pháp này có tác dụng chăm sóc da, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn bất ngờ.

3. Trị tàn nhang bằng mật ong và lòng trắng trứng gà

Trước khi dùng mặt nạ bạn nên rửa sạch cho da mặt bạn tránh vết bẩn,  dễ thấm dung dịch hơn. Dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong - 3

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng mật ong thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng làm sạch , ngấm vào da, giúp da khỏe mạng từ bên trong, làm mờ vết tàn nhang.

4. Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

Chanh là một trong những nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm kiếm , rẻ mà lại được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị tàn nhang. Chanh có chứa axit nhẹ, có tính tẩy trắng da, có thể trị được tàn nhang. Vì thế kết hợp mật ong với chanh sẽ đem lại làn da mềm mại làm mờ tàn nhang.

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong- 4

Cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước chanh trộn hôn hợp với nhau, thoa đều lên da và massage kỹ ở vùng có tàn nhang. Để khoảng 20 phút sau thì rửa sạch với nước mát. Nên áp dụng biện pháp này 2 – 3 lần/tuần đều đặn để có hiệu quá. Các bạn nên lưu ý khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

5.Trị tàn nhang bằng mật ong, sữa tươi và bơ

bi-quyet-tri-tan-nhang-sau-sinh-tan-goc-bang-mat-ong - 5

Đây là cách làm rất đơn giản, được mọi người hay áp dụng và được thực hiện tại nhà. Chỉ cần trộn 2 thìa sữa tươi và nửa qủa bơ và 1 thìa mật ong. Trộn hỗn hợp với nhau, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang trong 15 – 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

Hỗn hợp này giúp làm mờ các nốt tang nhang, vừa có tác dụng làm da mịn màng một cách hiệu quả nhất. Thực hiện cách này 3 – 4 lần/ tuần.

Trên đây là những biện pháp dễ thực hiện hiện và mang lại hiệu quả đối với nhũng phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên để trị tận gốc bạn nên tìm đến các chuyên gia Da liễu cùng với công nghệ cao sẽ giúp bạn trị triệt để các nốt tàn nhang.

Bạn có thể tham khảo một số bài đọc cách trị tàn nhang ở sieuthilamdep.com để có những biện pháp tốt nhất cho bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Mách Bạn Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Nhanh Chóng Bằng Dầu Dừa

Những đốm tàn nhang làm mất thẩm mỹ trên gương mặt bạn, dù bạn có trang điểm thì gương mặt bạn vẫn không được tự nhiên. Trị tàn nhang bằng dầu dừa sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn đấy, bởi dầu dừa chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi làn da, làm da trắng sáng tự nhiên.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách trị tàn nhang bằng dầu dừa như thế nào nhé!

mach-ban-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-bang-dau-dua-1

Tàn nhang là những đốm nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và đặc biệt tàn nhang thường tập trung nhiều trên mũi và hai má. Nếu bạn để lâu, tàn nhang sẽ nhanh chóng lan nhanh vùng da lân cận, các nốt tàn nhang sẽ sậm màu hơn.

Dầu dừa không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đây là phương pháp trị tàn nhang tự nhiên vừa giúp làm mờ tàn nhang vừa có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Đồng thời, dầu dừa như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virut, vi khuẩn và nấm, chống lão hóa da và tăng cường miễn dịch.

Trị tàn nhang hiệu quả từ dầu dừa bằng 2 cách sau:

Cách 1: Dầu dừa nguyên chất

mach-ban-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-bang-dau-dua-4

Cách làm: Đổ dầu dừa ra chén nhỏ, sau đó bạn dùng bông tăm hoặc dùng bông gòn thấm dầu dừa thoa lên vùng bị tàn nhang. Dùng đầu ngón tay massage da để thấm sâu các dưỡng chất có trong dầu dừa. Khoảng 20-30 phút sau bạn rửa sạch da bằng nước ấm. Hoặc bạn có thể để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch lại.

Cách 2: Dầu dừa kết hợp với sữa chua không đường

mach-ban-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-bang-dau-dua-5

Sữa chua có tính axit giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch và làm sẽ khít lỗ chân lông. Kết hợp dầu dừa và sữa chua giúp chăm sóc da khỏe mạnh, trị mụn và làm mờ tàn nhang mờ đi nhanh chóng nhé.

Cách làm: Trộn 1 thìa dầu dừa và 2 thìa sữa chua không đường, trộn đều với nhau. Rửa sạch da mặt, thoa hỗn hợp lên da bị tàn nhang, kết hợp massage nhẹ nhàng. Khoảng 10- 15 phút sau rửa sạch với nước mát.

Với những cách làm trên bạn thực hiện thường xuyên 2-3 lần/ tuần để phát huy tác dụng nhé. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian có thực hiện, có thể thoa kem trị nám, tàn nhang cũng là phương pháp điều trị hiệu quả nhé.

Chúc bạn có làn da khỏe mạnh, trắng sáng và thành công!

Top 4 Mặt Nạ Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Nhanh Nhất Được Nhiều Sự Lựa Chọn

top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-duoc-nhieu-su-lua-chon-1

Tàn nhang là một trong những nguyên nhân khiến bạn kém sắc và nhanh lão hóa da. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, tận dụng những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhên bạn có thể tự tạo ra mặt nạ trị tàn nhang tốt hơn cả những mỹ phẩm đắt tiền khác.

top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-duoc-nhieu-su-lua-chon-1

Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu 4 loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất để giúp bạn gái nhanh chóng thoát khỏi những vết đốm tàn nhang xấu xí nhé!

Mặt nạ trị tàn nhang bằng củ cải trắng

Nói đến phương pháp trị tàn nhang thiên nhiên, củ cải trắng là một trong sự lựa chọn đúng đắn nhất. Trong củ cải trắng có chứa nhiều vitamin A, E giúp làm chậm quá trình lão hóa mà ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin, nhanh chóng làm trắng da sáng lên một cách tự nhiên. Kết hợp thêm một vài lá diếp cá sẽ làm tăng thêm công dụng trị tàn nhang nhất.

top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-duoc-nhieu-su-lua-chon-2

Thực hiện: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm rau diếp cá và củ cải trắng theo tỉ lệ: 1:1, đem xay nhuyễn và đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Mặt nạ trị tàng nhang bằng đu đủ

Trong đu đủ chứa lượng vitamin A, C, kali, magie dồi dào nên giúp trị nám, tàn nhang rất nhanh nếu biết cách dùng đều đặn.

top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-duoc-nhieu-su-lua-chon-3

Thực hiện: Đu đủ chín xay nhuyễn 2 thìa + ½ thìa đường nâu + ¼ thìa sữa chua. Trộn đều hỗn hợp sau đó bạn đắp lên mặt, nằm thư giãn thoải mái trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Áp dụng 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên  mịn màng và sáng dần lên, đồng thời các vết tàn nhang cũng bị mờ đi nhanh chóng.

Trị tàn nhang nhanh chóng với bột đậu đỏ

Trong đậu đỏ có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất giúp chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào cho da căng mịn. Ngoài ra, trong đậu đỏ còn chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng, ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da, hay tàn nhang.

top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-duoc-nhieu-su-lua-chon-4

Thực hiện: Đem đậu đỏ rang chín, nghiền mịn bỏ trong hũ thủy tinh bảo quản ở nơi khô thoáng hoặc trong tủ lạnh và bạn có thể dùng dần dần. Trước khi đi ngủ, vào buổi tối bạn chỉ cần pha 2 thìa cà phê bột đậu đỏ với nước ấm, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng nghệ

Nghệ được coi là một thần dược chăm sóc da mà chắc hẳn cai cũng biết, sự thần kỳ của nó là loại bỏ mụn nhanh chóng, giảm thâm mụm, vết sẹo và làm trắng da. Đặc biệt nhờ hoạt chất curcumin – có tác dụng sát khuẩn, hỗ trợ chữa trị điều trị tàn nhang đồng thời tái tạo tế bào da bị tổn thương tương đối hiệu quả.

top-4-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-duoc-nhieu-su-lua-chon-5

Thực hiện: Cho bột nghệ khô (nguyên chất) và sữa chua theo công thức 1:1, trộn đều hỗn hợp sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang khoảng 25 phút rồi rửa sạch bằng nước. Đây là một loại mặt nạ tuyệt vời có công dụng hiệu quả giúp tàn nhang mờ đi, sáng da và đồng thời còn trị các vết sẹo do mụn gây ra.

Với 4 loại mặt nạ trị tàn nhang trên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, không tốn quá nhiều thời gian hay chi phí mà vẫn có được làn da mịn màng, trắng trẻo, thật tiện lợi phải không nào? Hãy trải nghiệm ngay bạn nhé.

Chúc bạn thành công!

Cách Trị Nám Da Tàn Nhang Từ 4 Loại Trái Cây

Đào, dứa, chuối, ổi,..là những trái cây phổ biến tốt cho sức khỏe và nó còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả nữa. Trị nám tàn nhang là một trong những công dụng mà các loại trái cây này chữa được. Không cần quá nhiều thời gian hay tiền bạc bạn vẫn có thể xóa bỏ được những vết nám tàn nhang trên bề mặt da hiệu quả chỉ sau một thời gian đắp mặt nạ dưỡng với những loại trái cây này.

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng đào

Cách trị nám tàn nhang bằng mặt nạ trái đào sẽ giúp bạn làm mịn da, mềm mại trả lại sự hồng hào cho làn da. Trong đào chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C, A có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ da, loại bỏ những vết nám tàn nhang trên khuôn mặt.

cach-tri-nam-da-tan-nhang-tu-4-loai-trai-cay

Để trị nám tàn nhang, bạn có thể xay nhuyễn một trái đào (không nên quá chín) sau đó trộn cùng 1 thìa sữa chua không đường rồi đắp lên vùng da có nám. Đắp thường xuyên khoảng 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng ổi

Ổi không chỉ giúp bạn dưỡng da, trị mụn làm trắng da mà nó còn giúp bạn trị nám tàn nhang hiệu quả. Với làn da có nám và tàn nhang, bạn nên kết hợp ổi, mật ong, dầu dừa để xóa mờ các đốm nâu này. Xay nhuyễn nửa quả ổi  đã bỏ vỏ và hạt, trộn với 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa sau đó đắp lên vùng da có nám, tàn nhang. Sau khoảng 20 thì làm sạch lại da.

cach-tri-nam-da-tan-nhang-tu-4-loai-trai-cay-1

Mặt nạ chăm sóc da từ các loại trái cây tươi tự nhiên

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng chuối tiêu

Chuối là một trái cây phổ biến và hầu như có quanh năm, nó không chỉ là một thực phẩm giảm cân, làm đẹp dưỡng da mà nó còn giúp loại bỏ nám tàn nhang một cách hiệu quả và nhanh chóng.

cach-tri-nam-da-tan-nhang-tu-4-loai-trai-cay-3

Bạn chỉ cần lấy nửa quả chuối chín vàng, bỏ vỏ, dầm nát hoặc xay nhuyễn sau đó trộn với 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp này lên vùng nám da, tàn nhang khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da. Chuối có chứa nhiều vitamin kết hợp với sữa chua giàu dinh dưỡng sẽ giúp nuôi dưỡng da, làm da trắng hồng và các đốm nám, tàn nhang cũng mờ dần đi.

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng dứa (thơm)

Nhờ chất acid bromalic có nhiều trong dứa sẽ giúp bạn loại bỏ được những đốm đồi mồi, các vết nám tàn nhang trên da mặt, chúng  sẽ nhẹ nhàng làm mờ các vết nám, xỉn màu giúp da trắng sáng và mềm mại hơn.

cach-tri-nam-da-tan-nhang-tu-4-loai-trai-cay-2

Cách làm cũng rất đơn giản, mỗi tuần 1 lần, bạn ép dứa lấy nước sau đó thoa nước ép dứa lên vùng da có nám. Giữ mặt nạ trên da khoảng 15 phút sau đó dùng nước sạch để rửa lại da. Dứa ngoài tác dụng trị nám tàn nhang còn làm trắng da và điều trị mụn khá tốt.

Ngoài ra, bạn cũng kết hợp với kem trị nám tàn nhang mỗi ngày để làn da luôn được khỏe mạnh và tươi trẻ. Xóa bỏ những lo âu cho chị em phụ nữ.

3 Tuyệt Chiêu Trị Nám Da Mặt Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Làn da trắng hồng, không tỳ vết là mơ ước của tất cả các bạn gái. Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến cho nám và tàn nhang có thể xuất hiện trên khuôn mặt như thay đổi tiết tố, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học…

Để lấy lại làn da mịn màng không tỳ vết, hãy cùng tham khảo 3 cách trị nám da hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên dưới đây nhé!

Trị nám da hiệu quả với bí đao

bí đao trị nám

Bí đao là thực phẩm có tính mát, vị ngọt. Không chỉ mang lại những món ăn bổ dưỡng, bí đao còn được đông y xem như vị thuốc giúp thanh nhiệt, giải độc. Phụ nữ xa xưa còn biết sử dụng bí đao như 1 nguyên liệu tuyệt vời để trị nám da hiệu quả nữa đấy nhé.

Công thức trị nám da với bí đao như sau:

Lấy khoảng 500g bí đao xanh rửa sạch, gọt vỏ sau đó cắt miếng nhỏ rồi cho vào nồi cùng với chút rượu và nước rồi đun cho đến khi nhừ.

Lọc lấy nước cốt sau đó tiếp tục đun bí đao cho đến khi có được dạng cao lỏng thì cho thêm mật ong vào rồi tiếp tục đun thêm 5 phút.

Cho cao bí đao vào hũ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy cao bí đao thoa lên mặt và rửa sạch với nước ấm vào sáng hôm sau.

Bên cạnh sử dụng cao bí đao, bạn cũng nên kết hợp với việc uống nước ép bí đao và đắp mặt nạ bí đao thường xuyên để trị nám da và làm trắng da nhanh chóng nhất.

Trị nám da hiệu quả từ đu đủ

đu đu xanh

Đủ đủ xanh và cả đu đủ chín đều là nguyên liệu trị nám da tuyệt vời cho bạn gái chúng mình đấy nhé. Nếu bạn vẫn chưa biết đến công thức này thì hãy cùng tìm hiểu ngay hôm nay nhé.

+ Đu đủ xanh: lấy 1 quả đu đủ xanh để nguyên vỏ rồi rửa sạch sau đó ép lấy nước rồi thoa lên vùng da bị nám đều đặn ngày 2 – 3 lần, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Không chỉ những vết nám mờ đi, bạn còn thấy làn da của mình trắng hồng và mịn màng hơn rất nhiều nữa đấy nhé.

+ Đu đủ chín: bạn cũng có thể áp dụng công thức trị nám da với đu đủ chín theo công thức dưới đây:

Lấy 1 miếng đu đủ chín xay nhuyễn sau đó trộn cùng với 1 thìa café mật ong và chút nước cốt chanh rồi đắp lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần áp dụng công thức này 2 đến 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da với chuối chín

chuối trị nám

Chuối chín cũng có tác dụng trị nám da hiệu quả cho bạn nữa đấy nhé.

Chỉ cần lấy ½ quả chuối nghiền mịn sau đó trộn cùng với 2 thìa sữa chua không đường rồi đắp lên khuôn mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước ấm.

Mỗi tuần áp dụng bí quyết làm đẹp này 3 lần bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đấy nhé.

Cách Trị Tàn Nhang Trên Mặt Tận Gốc Bằng Mật Ong Tự Nhiên

Tàn nhang đang là một nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, những lốm đốm trên da mặt làm bạn cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin.

Hãy cùng sieuthilamdep.com tìm hiểu một sản phẩm không thể thiếu trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ nhé.

Mật ong được coi là thần dược đối với làn da, giúp làm giảm những nếp nhăn, làn da trở nên tươi sáng, căng mịn tự nhiên, khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ các vết tàn nhang. Vì vậy, cách điều trị tàn nhang bằng mật ong luôn được rất nhiều chị em thực hiện ở nhà.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

cach-tri-tan-nhang-tren-mat-tan-goc-bang-mat-ong-tu-nhien -1

Chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết tàn nhang. Kết hợp chanh và mật ong tạo thành một mặt na dưỡng da tuyệt vời, không chỉ có tác dụng làm trị tàn nhang mà còn là cách làm trắng da mặt mang lại làn da tươi sáng, mịn màng và giảm nếp nhăn.

Thực hiện: Chuẩn bị 2-3 quả chanh, 5-6 thìa mật ong, trộn hai nguyên liệu với nhau. Thoa hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng ở vùng da bị tàn nhang. Sau khoảng 30 phút rửa sạch với nước ấm.

Áp dung 2 lần/ tuần một cách đều đặn để có tác dụng tốt nhất. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới áng nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong, sữa tươi và bơ

cach-tri-tan-nhang-tren-mat-tan-goc-bang-mat-ong-tu-nhien -2

Sự kết hợp mật ong, sữa tươi và bơ tạo thành 1 phương thuốc trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Thực hiện: Pha 2 muỗng sữa tươi, ¼ bơ chín, ½ thìa café mật ong. Trộn hỗn hợp này tạo thành dung dịch đặc sệt. Đắp hỗn hợp này lên da mặt, thoa đều và đặc biệt thoa nhiều ở vùng da bị tàn nhàng. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Duy trì phương pháp này lần 2 lần/ tuần sẽ thấy những vết tàn nhang được cải thiện rõ rệt.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà

Lòng trắng trứng gà là nguồn cung cấp protein cấu tạo nên da mặt. Sử dụng kết hợp 2 sản phẩm này trong việc đắp mặt nạ bằng mật ong và trứng gà là một sự hết hợp hoàn hảo trong việc điều trị tàn nhang và mang lại làn da khỏe mạnh. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng trắng sáng sau 2 tuần khi áp dụng phương pháp này.

mật ong và trứng gà -3

 

Thực hiện: Rửa mặt thật sạch, dùng 2 -3 muỗn café mật ong nguyên chất trộn với long trắng trứng gà. Thoa đều lên toàn bộ da mặt, nên massage nhe nhàng ở những vùng có tàn nhanh, sau khoảng 15 – 20 phút rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và cám gạo

cach-tri-tan-nhang-tren-mat-tan-goc-bang-mat-ong-tu-nhien-4

Sử dụng mặt nạ có thành phần cám gạo sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp hơn nữa cám gạo còn giúp đầy lùi các vết tàn nhang trên bề mặt da, tẩy tế bào chết. Sự kết hợp mặt nạ giữa mật ong và cám gạo sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, mịn màng đầy lùi các vết tàn nhang trên da mặt.

Thực hiện: Chuẩn bị 1 thìa mật ong, 1 hủ sữa chua không đường và 100 gram cám gạo. Trộn các nguyên liệu vào với nhau tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên vùng da tàn nhang trong 15 – 20 phút . Sau đó rửa thật sạch với nước.

Chúc các bạn thành công và luôn đồng hành cùng với sieuthilamdep.com nhé!

Hướng Dẫn Cách Điều Trị Nám Hiệu Quả Nhanh Chóng Từ Rau Ngót

Rau ngót là mt loi rau ph biến nước ta, được dùng chế biến món ăn trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, rt ít người biết rng rau ngót còn được s dng làm đp da rt hiu qu mà còn làm m các vết nám nhanh chóng đy.

Hãy tham khảo bài viết mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn các điều trị nám hiệu quả nhanh chóng nhé.

huong-dan-cach-dieu-tri-nam-hieu-qua-nhanh-chong-tu-rau-ngot-3

Cách điều trị nám từ rau ngót rất dễ thực hiện chỉ một vài bước đơn giản.

Điều trị nám hiệu quả bằng nước rau ngót

Trong nước rau ngót có chứa nhiều vitamin A và C giúp thúc đẩy bài tiết nước trong cơ thể, giữ ẩm cho da, giúp da sáng khỏe tự nhiên sâu bên trong, xóa mờ vết nám, tàn nhang hiểu quả.

huong-dan-cach-dieu-tri-nam-hieu-qua-nhanh-chong-tu-rau-ngot-1

Cách thực hiện: Rau ngót rửa sach, bạn cho vào máy sinh tố và ép lấy nước. Sau đó uống ngay nước ép này và ăn ngay một viên kẹo và nước trà để giảm độ hang của rau ngót. Bên cạnh đó, sau khi ép lấy nước bạn cần phải uống ngay không nên để lâu hoặc để qua đêm sẽ khiến nước ép này bị hư, chua gây tác dụng phụ khác.

Duy trì uống nước ép rau ngót trong một thời gian dài, da bạn sẽ sáng khỏe trông thấy.

Điều trị nám hiệu quả bằng mặt nạ rau ngót

Rau ngót không chỉ có tác dụng làm đẹp da từ sâu bên trong mà nó còn là loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời cho làn da bạn. Vitamin A trong rau ngót bổ sung dưỡng chất cho da, làm da hồng hào, sáng khỏe và làm mờ các vết nám nhanh chóng.

huong-dan-cach-dieu-tri-nam-hieu-qua-nhanh-chong-tu-rau-ngot-2

Cách thực hiện: Hãy dùng lá rau ngót rửa sạch, giã nhuyễn và đắp lên mặt vào buổi tối. Sau 20 – 30 phút, rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Thực hiện đắp mặt sau 1 tháng, bạn sẽ thấy những vết nám bị loại bỏ.

Hy vọng, chỉ với nguyên liệu đơn giản từ rau ngót sẽ giúp bạn loại bỏ ngay các vết nám xấu xí. Chúc bạn luôn xinh đẹp và sở hữu làn da trắng rạng rỡ. Đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn cập nhật những bài viết làm đẹp dành cho bạn nhé!