Cách Trị Nám Da Đơn Giản Với Mặt Nạ Dâu Tây

Dâu tây là trái cây thơm ngon, với vẻ ngoài căng mọng, loại trái cây này là món tráng miệng hấp dẫn với rất nhiều người. Trong dâu tây có chứa hàm lượng lớn cacbon hydrat, vitamin C, kẽm, folate và chất xơ… không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn trị nám da hiệu quả nữa đấy nhé.

Cách Trị Nám Da Đơn Giản Với Mặt Nạ Dâu Tây

Trị nám da tại nhà bằng dâu tây? Tại sao không nhỉ! Bạn đã thử áp dụng chưa? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Vì sao dâu tây giúp bạn trị nám da?

Cách Trị Nám Da Đơn Giản Với Mặt Nạ Dâu Tây

Dâu tây có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là acid ctric có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da hiệu quả.

Mặt nạ dâu tây được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi cách làm dễ dàng, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da, không làm mỏng cũng như kích ứng da như việc sử dụng các loại mỹ phẩm thông thường.

Cách làm mặt nạ trị nám da từ dâu tây:

Cách Trị Nám Da Đơn Giản Với Mặt Nạ Dâu Tây

Bạn hãy lấy 2 quả dâu tây rửa sạch, xay nhuyễn sau đó trộn cùng với 1 lòng trắng trứng gà và 1 muỗng cafe nước cốt chanh để có được hỗn hợp sánh mịn.

Sau khi đã có được hỗn hợp chăm sóc da, bạn hãy làm sạch da mặt rồi đắp hỗn hợp vừa tạo được lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi tuần bạn nên áp dụng cách trị nám da này từ 2 đến 3 lần để có được làn da tươi sáng, mịn màng nhất.

Cần lưu ý, không đắp mặt nạ vào vùng mắt, vì axit trong dâu có thể gây kích ứng với vùng da nhạy cảm đó. Và cũng như với các loại mặt nạ khác, bạn nên đắp vào buổi tối là hợp lí nhất.

Với những bạn gái bị nám lâu năm hoặc tình trạng nám da khó chữa trị, nên kết hợp sử dụng một số viên uống trị nám để ngăn ngừa sự phát triển của sắc tố da từ sâu bên trong, giúp làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm viên uống trắng da trị nám, tàn nhang Sakura White Advance để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.