Cách Trang Điểm Môi Xinh

Cách trang điểm môi xinh – Trong mùa thu se lạnh, thời tiết hanh khô, các bạn gái thường ưu tiên những loại son màu nhiều dưỡng ẩm. Tuy nhiên, loại mỹ phẩm này thường không bền màu khi sử dụng. Vì thế, phái đẹp cần bỏ túi một vài bí quyết nho nhỏ để có được bờ môi ưng ý nhất trong những ngày lễ sắp tới.

Trước khi bắt đầu trang điểm, bạn cần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho môi bằng bàn chải đánh răng mềm của trẻ nhỏ, sau đó thoa một ít kem hoặc son dưỡng ẩm. Để tránh việc môi quá nhờn khó đánh son, bạn nên mím môi vào một tờ giấy ăn để thấm hết phần dưỡng chất thừa.

Cách trang điểm môi xinh cho ngày thu se lạnh

Ngoài ra, để việc trang điểm môi hiệu quả nhất, bạn phải thường xuyên chăm chút cho làn môi của mình bằng cách đắp mặt nạ “đặc trị” cho môi. Mật ong, chuối và dầu ô liu sẽ là “thần dược” cho đôi môi khô ráp.

Cách tô son lòng môi chưa bao giờ hết “hot” đối với các bạn gái bởi sự lạ mắt, trẻ trung và quyến rũ mà nó mang lại. Chỉ cần chọn hai màu son hồng và cam, kẻ viền môi bằng màu hồng rồi tô phần lòng bằng son cam bóng, bạn đã có một đôi môi xinh xắn, dịu dàng. Việc sử dụng chì để kẻ viền môi không chỉ giúp đôi môi bạn “lên dáng” mà còn giúp son môi lâu trôi hơn.

Cách trang điểm môi xinh cho ngày thu se lạnh

Cũng với kiểu tô son lòng môi này nhưng để son lâu trôi hơn, bạn cũng có thể áp dụng cách tô nhiều lớp. Đầu tiên, phủ son nền màu hồng lên môi, thấm nhẹ để có màu son dịu nhẹ. Ngoài ra, nếu bạn thích son môi có độ mờ hơn nữa, hãy sử dụng thêm phấn phủ. Sau khi có được lớp nền như ý, tô son lòng môi màu cam như hình 5 rồi dùng tay tán nhẹ nhàng để có đôi môi xinh xắn.

Kiểu trang điểm môi xí muội tự nhiên và dễ thương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái tuổi teen. Để có được đôi môi đáng yêu như những cô nàng hot girl, bạn hãy “sắm” cho mình một lọ son dạng nước đang rất phổ biến trên thị trường. Sau đó, chấm nhẹ chỉ một hoặc hai giọt son nhỏ lên phần giữa và trong môi như hình vẽ. Dùng ngón tay út thoa nhẹ để son lan đều ra nhưng tập trung vào tập trong của môi. Nếu thích, bạn có thể tô thêm một chút son bóng để môi thêm mềm mại.

Cách trang điểm môi xinh cho ngày thu se lạnh

Để có được đôi môi bóng hồng căng mọng như trên, bạn gái nên sử dụng chì kẻ viền môi màu nude để tô điểm cho phần viền môi trước khi thoa son bóng. Thao tác này không chỉ giúp đôi môi thêm căng mọng và còn giữ được màu son lâu trôi hơn.

Một mẹo nhỏ khác dành cho các bạn gái thích đôi môi hồng mười giờ trẻ trung, nữ tính là kết hợp thêm phấn má để có màu son tươi lạ nhưng rất bền màu. Các bước thực hiện rất đơn giản, sau khi tô son bóng hồng lên toàn bộ phần môi, bạn dùng ngón tay trỏ, lấy một chút phấn má hồng, rồi thoa lên phần môi. Việc này sẽ giúp bạn có màu son lì lạ mắt và lâu trôi.

Cách trang điểm môi xinh cho ngày thu se lạnh

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn gái. Bước 1, nhẹ nhàng tẩy da chết. Bước 2, đánh nhẹ một lớp phần phủ lên môi. Bước 3, tô son đỏ lì như hình vẽ. Cuối cùng, thoa thêm một chút son bóng màu cam để có đôi môi tươi tắn, xinh xắn trong ngày thu se lạnh.

Son nhũ lấp lánh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính trong đêm dạ hội hoặc đi bar. Để đánh kiểu son này, bạn chỉ cần bôi thêm son nhũ màu đỏ lên phần son lì trước đó, dùng cọ tán đều phần nhũ. Và bạn sẽ có đôi môi “long lanh, lấp lánh” vô cùng ấn tượng.

Để có được đôi môi đỏ tươi, căng mọng trong những ngày thu se lạnh, bạn gái cần chuẩn bị son đỏ tươi, đỏ sẫm và son bóng. Kẻ 3/4 môi như hình 1, tô kín phần môi đã kẻ bằng bút chì đỏ tươi. Riêng phần khóe môi, dùng màu đỏ sẫm để trang điểm như hình 3. Cuối cùng, thoa một chút son bóng nên để tạo độ căng mọng cho môi và bạn đã có một bờ môi đỏ như ý.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi môi của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn dạy trang điểm mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.