Cách Trang Điểm Đẹp Cho Từng Khuôn Mặt

Trang điểm là cách nhanh nhất giúp chúng ta che đậy những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp các bạn gái tự tin và cuốn hút hơn, không những thế, với những người biết cách trang điểm khéo léo thì trang điểm cò giúp thay đổi được diện mạo khuôn mặt bất ngờ mà không cần đến phẫu thuật. Cùng tham khảo cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt dưới đây nhé.

Khuôn mặt dài

cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

Những người đối diện các cô nàng có khuôn mặt dài thường có cảm giác buồn bã và mệt mỏi. Chính tỉ lệ khuôn mặt dài đã khiến những cô nàng này thường xuyên có xu hướng biểu đạt cảm xúc như vậy. Để khắc phục điểm yếu, bạn có thể trang điểm phấn nâu đánh dưới gò má. Những mảng tối dưới gò má thường giúp khuôn mặt trở nên cân đối và đầy đặn hơn.

Khuôn mặt tròn

cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn phong cách trang điểm cho mình. Họ thường có xu hướng mong muốn khuôn mặt trở nên thon thả và thanh thoát hơn. Để làm được như vậy, có thể sử dụng phấn nâu đánh theo hình boomerang tại gò má phía dưới thái dương, đồng thời đánh phấn nâu dọc xương hàm.

Khuôn mặt vuông

cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

Hay còn gọi là mặt chữ điền. Kiểu khuôn mặt này thiếu đi vẻ nữ tính uyển chuyển cần thiết cho gương mặt của các cô gái. Để giải quyết vấn đề này, nhiệm vụ của trang điểm chính là mềm hóa gương mặt bằng cách dùng phấn nâu đánh tạo khối đậm màu phía dưới mắt theo chiều hất lên thái dương, đồng thời đánh phấn nâu dọc hai bên xương hàm.

Khuôn mặt rộng

cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

cách trang điểm đẹp cho từng khuôn mặt

Đây là kiểu gương mặt có phần má to bè và rộng, chúng thường mang lại cảm giác không cân đối và thô cứng. Những cô gái có gương mặt kiểu này thường tìm cách khắc phục sao cho gương mặt trở nên thon nhỏ và nữ tính hơn. Bạn có thể sử dụng phấn nâu đánh hai bên hốc má, kéo dài từ thái dương cho đến góc hàm. Phấn bắt sáng được phủ ở phần gò má nhô cao tạo cảm giác tươi tắn khi bạn cười.

Khuôn mặt có mũi dài

Chiếc mũi dài có thể là một lợi thế nhưng cũng có thể khiến khuôn mặt bạn trở nên dài hơn so với tỉ lệ thật. Để che đi đặc điểm này bạn sử dụng phấn nâu đánh đậm phần lỗ mũi và phần dưới mũi trên nhân trung một chút.

Khuôn mặt có mũi to bè

Chiếc mũi to bè có thể là một điểm trừ lớn trên khuôn mặt hoàn mỹ của bạn. Chúng không phù hợp và là một điểm nhấn sai lệch so với những chi tiết khác trên khuôn mặt. Trừ khi là phẫu thuật thẩm mỹ, còn không, rất khó để thu nhỏ cánh mũi của bạn. Bằng thủ thuật trang điểm, bạn đánh phấn nâu dọc hai sống mũi và phấn bắt sáng dọc sống mũi.

Còn rất nhiều bài viết dạy trang điểm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Siêu Thị Làm Đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để có cho mình được một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.