Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Làm Mặt Nạ Trắng Da

Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt được thu thập từ mật hoa, chứa chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành. Hỗn hợp này là thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Sữa ong chúa được biết đến với nhiều công dụng đặc biệt cho sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân.

 

Cách sử dụng sữa ong chúa

Với chị em phụ nữ, sữa ong chúa là chất chống oxy hóa da, chống sạm, trị nám da, giữ mãi tuổi thanh xuân.  Phụ nữ có thể uống sữa ong chúa ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng cà phê. Ngoài ra ta có thể sử dụng sữa ong chúa để dưỡng da. Cách sử dụng sữa ong chúa làm trắng da như sau:

– Rửa sạch da mặt, sau đó bôi một lớp sữa ong chúa lên mặt

– Mat-xa da mặt khoảng 10 phú, sau đó để nguyên 30 phút.

– Rửa mặt kỹ với nước ấm.

Sau từ 4 đến 5 tuần bạn sẽ thấy được làn da mình tươi sáng và mịn màng hơn.

Có thể kết hợp với chanh để mang lại hiệu quả cao hơn.

Cách sử dụng sữa ong chúa

sữa ong chúa có vị hơi chua và gắt nên hơi khó uống, không nên uống trực tiếp mà tốt nhất nên pha với mật ong, nước cam hoặc sữa chua để uống. Nếu bạn đã quen với mùi vị của sữa ong chúa, thì tốt hơn hết là hãy ngậm sữa ong chúa nguyên chất dưới đầu lưỡi, lúc đó niêm mạc lưỡi sẽ hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn là uống.

Để sữa ong chúa giữ được tối đa dưỡng chất, chúng ta cần bảo quản một cách cẩn thận. Cụ thể, sữa ong chúa tươi phải bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh để không bị oxy hoá, bảo quản sữa ong chúa được lâu hơn. Kể cả sữa ong chúa viên sau khi mở hộp bạn cũng nên để trong ngăn mát tủ lạnh, không nên bảo quản ở ngoài tránh tình trạng sữa ong chúa bị đổi màu, kém chất lượng.

Video hướng dẫn làm mặt nạ sữa ong chúa:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.