Cách Ăn Sáng Để Giảm Cân Nhanh Nhất

Bạn thường nghĩ việc ăn sáng là không quan trọng nên thường chọn bỏ ăn bữa sáng để giảm cân hiệu quả hơn. Nhưng các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng ăn sáng là bữa ăn chính bạn không thể bỏ.Vậy ăn sáng theo cách nào để có thể giảm cân hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách ăn sáng để giảm cân nhanh nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy

Sau một giấc ngủ dài, dạ dày của bạn sẽ hoạt động rất mạnh trong vòng 1 giờ để cơ thể có thể tiếp thu năng lượng một cách đầy đủ. Chính vì vậy mà sau 1 giờ bạn  hãy ăn sáng để cơ thể kịp tiếp thu các dưỡng chất đưa vào và như thế sẽ giúp đốt cháy được lượng mỡ thừa hiệu quả nhất.

Cách Ăn Sáng Để Giảm Cân Nhanh Nhất

Ăn đồ ăn giàu protein và không đường

Các loại đồ ăn giàu protein và  không đường là các món ăn mà bạn nên chọn cho thực đơn giảm cân nhanh buổi sáng bởi như thế sẽ làm cho bạn có cảm giác no lâu hơn và hạn chế được chất béo đi vào cơ thể.

Cách Ăn Sáng Để Giảm Cân Nhanh Nhất

Ăn ít nhất 8 gram chất xơ

Theo các chuyên gia, một bữa sáng có ít nhất 8 gram chất xơ là bữa ăn lý tưởng cho kế hoạch giảm cân. Bạn nên chọn hoa quả tươi và ngũ cốc cho bữa sáng, bởi chúng là loại thực phẩm rất giàu chất xơ.

Một cốc sinh tố hoa quả vào buổi sáng có thể cung cấp cho bạn 11,7 gram chất xơ, một bát ngũ cốc có thể cung cấp cho cơ thể 8 gram chất xơ hoặc nhiều hơn.

Cách Ăn Sáng Để Giảm Cân Nhanh Nhất

Nên đứng khi ăn sáng

Khi đứng để ăn sáng sẽ giúp cơ thể dễ tiếp nhận các dưỡng chất hơn và dễ dàng đốt cháy được các lớp mỡ thừa nên bạn nên chọn cách đứng khi ăn sáng để quá trình giảm cân được hiệu quả hơn nhé.

Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên nạp vào cơ thể là bao nhiêu.

Nhưng theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên nạp từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Vì thế, việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể.

Cách Ăn Sáng Để Giảm Cân Nhanh Nhất

Với những bí quyết giảm cân trên tin chắc rằng bạn sẽ giảm cân một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Cafe Giảm Cân GOLD COFFEE hằng ngày để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.