Cách Phục Hồi Làn Da Bị Cháy Nắng Khi Đi Biển Cho Tất Cả Mọi Người

Làn da đen và cháy sạm là hiện tượng gặp phải hầu hết ở tất cả những người sau khi đi biển về. Chính vì vậy, Blog.SieuThiLamDep.Com hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn cách phục hồi làn da bị cháy nắng khi đi biển giúp các bạn nhanh chóng lấy lại được làn da trắng mịn vốn có của mình.

cach-phuc-hoi-lan-da-bi-chay-nang

Trước khi tìm hiểu các cách phục hồi da bị cháy nắng thì bạn cần phải lưu ý điều này:

Sau khi tắm biển xong thì việc đầu tiên bạn phải làm là tắm qua với nước lạnh và nhớ là không được kì cọ mạnh tay tránh làm tổn thương da. Kết hợp dùng thêm kem dưỡng da hoặc một loại dung dịch làm mát da phù hợp để cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da tươi mới hơn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới việc phục hồi da bị cháy nắng thành công hay không nên bạn không được quên đấy nhé.

Xong rồi, giờ chúng ta sẽ tìm hiểu những cụ thể các cách giúp phục hồi da cháy nắng nhé:

1.Phục hồi làn da bị cháy nắng bằng nước vo gạo.

cach-phuc-hoi-lan-da-bi-chay-nang-2

Hẳn là việc làm đẹp từ nước vo gạo không còn quá xa lạ gì đối với chị em. Nhưng còn một công dụng nữa từ nó đó là giúp phục hồi làn da bị cháy nắng một cách hoàn hảo.

– Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước vo gạo thoa nhẹ nhàng lên những vùng da bị cháy nắng và để như vậy trong vòng 15 – 20 phút mỗi ngày. Các dưỡng chất làm trắng da từ nước vo gạo sẽ thẩm thấu vào da giúp bạn có được làn da trắng mịn nhanh chóng. Hoặc nếu bạn có điều kiện thì cũng có thể dùng nước vo gạo để tắm mỗi ngày và đừng quên cho vào một vài cánh hoa hồng để làn da thêm phần quyến rũ nhé.

2.Phục hồi làn da cháy nắng bằng cà chua.

cach-phuc-hoi-lan-da-bi-chay-nang-1

Cà chua là một trong những thực phẩm được ứng dụng rất nhiều trong làm đẹp, đặc biệt là giúp phục hồi làn da bị cháy nắng một cách nhanh chóng. Cách làm rất đơn giản:

– Bạn cắt quả cà chua thành nhiều lát mỏng rồi thoa đều lên những vùng da bị cháy nắng hoặc pha 2 chén nước ép cà chua với nước mát và tắm mỗi ngày. Kiên trì thực hiện như vậy sau 1 – 2 tuần bạn sẽ thấy ngay hiệu quả mà nó mang lại.

– Để hiệu quả nhanh hơn thì bạn cũng có thể kết hợp cà chua với sữa tươi theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa đều lên những vùng da bị cháy nắng mỗi ngày. Đây là một bí quyết làm đẹp rất đơn giản nên nếu thành công hãy chia sẻ ngay cho bạn bè nhé.

3. Phục hồi làn da bị cháy nắng từ sâu bên trong bằng viên uống đẹp da.

cach-phuc-hoi-lan-da-bi-chay-nang-4

Kết hợp với việc chăm sóc da bị cháy nắng từ bên ngoài thì bạn cũng nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc da từ bên trong như: Collagen, sữa ong chúa, nhau thai cừu hoặc rất nhiều sản phẩm khác tại SieuThiLamDep.Com,… Vì mỗi người có một cấu trúc da khác nhau nên bạn cần phải lựa chọn kĩ cho mình một sản phẩm phù hợp nhất, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn nơi bạn mua sản phẩm nhé.

Trên đây là các cách phục hồi làn da bị cháy nắng rất hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người. Áp dụng hiệu quả các cách trên chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da như ý. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.