Cách Mix Đồ Đẹp Với Bốt Cao Cổ

Cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ – Mỗi mùa thời trang thu đông trở về, các nhà thiết kế đua nhau tung ra những mẫu giầy bốt tuyệt đẹp. Với vô số kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và xu hướng, khó ai có thể nhớ nổi, những đôi bốt cao đã làm tan chảy trái tim phái đẹp bao nhiêu lần.
Trong những ngày tiết trời chuyển lạnh, những đôi bốt được ưa chuộng hơn bởi nó vừa mang phong cách hiện đại, quyến rũ và đảm bảo độ ấm áp cho đôi chân của phái đẹp. Tuy nhiên, để đi bốt đẹp, không ít bạn gái băn khoăn sẽ kết hợp nó như thế nào với quần áo và các phụ kiện nhỏ. Một vài thủ thuật chọn đồ đi kèm với bốt dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được những băn khoăn đó đồng thời vẫn tạo cho bạn phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại và quyến rũ trong mùa này.

Dưới đây, xin gửi đến các độc giả yêu thời trang 5 cách phối hợp trang phục với bốt mang tính ứng dụng cao cho cuộc sống thường nhật

1. Bốt cao và short jeans ngắn

Bốt cao gối và short ngắn được coi như độc quyền của các cô gái chân dài. Đây là cách phối hợp trẻ trung, khỏe khoắn, hiện đại và toát lên vẻ sexy khó cưỡng. Trong những ngày lạnh, bạn vẫn có thể mặc short jeans siêu ngắn dành riêng cho mùa hè. Chỉ cần một đôi tất da chân màu đen, đôi bốt sẽ khiến bạn nung nóng không khí xung quanh.

cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ

2. Bốt cao với váy len/ váy dạ

cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ

3. Bốt cao gối và quần dài

cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ

4. Bốt cao gối và áo khoác dạ

cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ

5. Bốt cao gối và trang phục da

cách mix đồ đẹp với bốt cao cổ

Bốt vốn được làm từ chất liệu da, khi phối hợp với trang phục đồng chất, bạn nên tiết chế màu sắc cũng như phụ kiện và chi tiết để có đc vẻ đẹp sành điệu và chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.