Cách Làm Trắng Răng Hiệu Quả Nhanh Chóng Chỉ Với 3 Phút Tại Nhà

Răng xỉn màu, vàng ố làm cho bạn thiếu tự tin khi nói chuyện, gây mất thiện cảm từ người đối diện. Chỉ với một vài bước đơn giản và nguyên liệu có sẵn trong bếp bạn sẽ có bộ răng trắng sáng, giúp bạn tự tin tỏa sáng với nụ cười đẹp.

Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu cách làm trắng răng hiệu quả nhanh chóng chỉ với 3 như thế nào nhé!

cach-lam-trang-rang-hieu-qua-nhanh-chong-chi-voi-3-phut-tai-nha-1

Nguyên nhân do uống nhiều rượi, thuốc lá, ăn uống, không chăm sóc răng miệng thường xuyên, …  khiến răng bị xỉn màu và răng dễ bị sâu. Hiện nay, có khá nhiều các bác sỹ mở nha khoa tư nhân giúp bạn điều trị các vấn đề răng miệng. Nhưng, việc làm này mất khá nhiều thời gian đi lại để chữa trị và tốn nhiều chi phí.

Vậy tại sao bạn không thử tìm 1 phương pháp tự nhiên hơn để có hàm răng trắng đẹp. Ngay trong nhà bếp của bạn cũng có những nguyên liệu có thể giúp làm trắng răng hiệu quả đến bất ngờ.

Cách làm trắng răng tại nhà

cach-lam-trang-rang-hieu-qua-nhanh-chong-chi-voi-3-phut-tai-nha-3

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Khoảng 8gr baking soda
  • 1 quả chanh tươi
  • 1 bàn chải đánh răng

Cách thực hiện:

Bước 1: Vắt chanh vào baking soda, tạo thành hỗn hợp bọt

Bước 2: Bạn dùng thìa khuấy thật đều cho đến khi bớt bọt và tạo thành hỗn hợp đặc như kem

Bước 3: Dùng bàn chải đánh răng hoặc dùng ngón tay bôi lên răng. Để hỗn hợp trên răng khoảng 1 phút rồi súc miệng sạch để tránh làm ảnh hưởng đến men răng.

Ngoài chanh ra, bạn có thể chỉ cần dùng nước trộn với baking soda, tuy nhiên, nếu dùng nước, bạn nên bôi hỗn hợp lên răng trong khoảng 3 phút để có hiệu quả tốt nhất. Cả 2 nguyên liệu này đều đóng vai trò như chất tẩy trắng tự nhiên và đều không hề tốn kém. Bạn hãy thực hiện thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn nhé.

Hy vọng, với cách làm trắng chỉ với 3 phút vừa chia sẻ ở trên, giúp bạn có khắc phục hàm răng xỉn màu, mang lại hàm răng trắng sáng, giúp bạn thêm điểm thu hút với nụ cười tươi. Đừng quên ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp luôn cập nhật những tin tức và bài học làm đẹp đến cho bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.