Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Bằng Phương Pháp Truyền Thống

Những bà mẹ sau sinh thường có nguy cơ béo bụng vì vậy cách tốt nhất và an toàn nhất để đảm bảo sức khỏe cũng như vấn đề làm đẹp thì bạn nên giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Với những phương pháp được xem là truyền thống như massage, chườm muối, xông hơi,..hoặc giảm béo bụng bằng những thực phẩm hoàn toàn thừ thiên nhiên.

cach-giam-mo-bung-sau-sinh-bang-phuong-phap-truyen-thong

Để có một kết quả giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn cần phải chú ý đến thời gian và tư thế tập của mình. Bởi khi mới sinnh thì cơ thể chưa được ổn định như người bình thường, do vậy bạn cần phải thận trọng khi chọn những phương pháp giảm cân nhẹ nhàng sau sinh.

– Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn nên massage một tiếng mỗi ngày mới có tác dụng giảm mỡ bụng cao.

– Massage sẽ đốt cháy năng lượng bằng những hoạt động mềm mại, uyển chuyển của bàn tay kết hợp với cơ thể chứ không phải bằng các động tác mạnh bạo, nhanh gọn như chạy, nhảy hay đạp xe.

cach-giam-mo-bung-sau-sinh-bang-phuong-phap-truyen-thong1

– Trong quá trình massage bụng bạn cảm thấy chưa có hiệu quả thì bạng có thể dùng muối để chườm lên bụng rồi massage tiếp, cứ làm như vậy chỉ sau vài lần bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của phương pháp đơn giản này.

Hoặc nữa, bạn có thể dùng kết hợp cả lá ngải cứu và muối rang lên rồi chườm lên bụng chắc chắn vài lần như vậy bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và lượng mỡ trữ trong vùng bụng cũng được đánh tan.

Chính vì vậy, bạn cần massage ít nhất là một tiếng/ngày mới có tác dụng giảm cân cao và cần phải kiên trì chăm chỉ thực hiện.

Xem thêm những bí quyết giảm cân hiệu quả khác tại sieuthilamdep.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.