Đốt Cháy Calo Là Cách Giảm Cân An Toàn Nhất

Cuộc sống bộn bề khiến ta thường hay rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng và từ đó cũng dẫn đến những bệnh lý nghiêm trong ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe con người. Trong số đó có bệnh béo phì, thừa cân là một trong những bệnh đáng được quan tâm và lo lắng. Vì vậy cách tốt nhất là bạn phải giảm cân cho cơ thể. Các cơ chế giảm cân có vẻ như một trong những bí ẩn lớn nhất của cuộc sống, nhưng toán học không thể đơn giản hơn : Nạp năng lượng vừa, tiêu thụ năng lượng nhiều, và bạn sẽ giảm cân.

Cơ thể đốt cháy năng lượng bao nhiêu calo trong ngày là tốt nhất? Lượng calo một cơ thể đốt cháy hàng ngày còn  phụ thuộc vào một số yếu tố như độ tuổi, cân nặng, giới tính và mức độ hoạt động tối thiểu và tối đa trong ngày,.. Mức độ với người lớn là 1.600-3.000 calo mỗi ngày. Cơ thể của bạn sử dụng năng lượng cho tất cả mọi thứ từ tiêu hóa thức ăn đến ngồi, những hoạt động mạnh nhất sẽ đốt nhiều nhất giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và có vòng eo thon gọn.

dot-chay-calo-la-cach-giam-can-an-toan-nhat

 

Nguyên tắc cơ bản để giảm cân là giảm 3.500 calo sẽ giảm được một pound. Pound ở đây dược hiểu là kg. Vì vậy, theo giả thuyết cắt giảm 500 calo mỗi ngày, bạn giảm 1 pound trong một tuần. Mặt khác, nếu bạn giữ lượng calo của bạn giống nhau nhưng bạn đốt cháy thêm 500 calo mỗi ngày với bất kì một bài tập nào, bạn cũng sẽ mất một pound trong một tuần.

Vậy thì bạn nên hoạt động cơ thể tối đa vào mỗi ngày để lượng tiêu hao năng lượng cũng có thể nhiều hơn, giúp bạn nhanh chóng. Có thể nói rằng nếu bạn thêm một trong những hoạt động vào thói quen hàng ngày củiamr cân, trọng lượng có thể xuống một cách an toàn (và không làm cho nó với một thanh kẹo ) bạn có thể giảm khoảng 2 kg mỗi tháng. Nó có thể khiến bạn cảm sẵn sàng mặc áo tắm vào ngày đi biển đầu tiên, bạn tiếp tục giữ nó như thế vào cuối mùa hè bạn có khả năng giảm cân nhanh hơn! Chưa kể đến việc gặt hái những lợi ích sức khỏe khác như tập thể dục, tác dụng của vitamin D, và những niềm vui duy nhất từ không khí trong lành.

Bạn có thể đốt cháy 300 calo/ngày với những hoạt động sau :

Ném đĩa : 80 phút

Bóng chuyền ( không cạnh tranh ): 80 phút

Bắn cung (không săn bắn ) : 69 phút

Cưỡi ngựa : 60 phút

Đi bộ ( 3,5 mph) : 60 phút

dot-chay-calo-la-cach-giam-can-an-toan-nhat1

Trồng cây , cây bụi : 60 phút

Trồng cây : 54 phút

Cầu lông : 54 phút

Làm cỏ : 52 phút

Nhảy lò cò : 49 phút

Trượt ván : 48 phút

Chơi với trẻ em ( mạnh mẽ ) : 48 phút

Golf ( mang câu lạc bộ) : 44 phút

Ngựa chải chuốt : 40 phút

Xuyên quốc gia đi bộ đường dài : 40 phút

Trượt patin : 35 phút

dot-chay-calo-la-cach-giam-can-an-toan-nhat2

Quần vợt : 35 phút

Xe 12-14 mph : 30 phút

Chạy bền : 24 phút

Nhảy dây : 24 phút

Trường Đạ học Y Havard công bố những giá trị trên được tính toán bằng cách sử dụng một danh sách calo bị đốt cháy trong một khoảng thời gian 30 phút dựa trên hoạt động cho một người 155 pound . Vì vậy bạn nên áp dụng những bộ môn này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn thêm cho mình các sản phẩm làm đẹp – giảm cân – sức khỏe tại website: SieuThiLamDep.Com để có cho mình một vóc dáng đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Các Cách Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Các cách giảm cân nhanh nhất và đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là một phương pháp giảm cân hiệu quả mà bạn nên lựa chọn. Chắc chắn các bạn sẽ có cho mình được một thân hình chuẩn dáng và hoàn hảo như ý muốn. Hãy cùng nhau tìm hiểu dưới đây nhé.

Cách giảm cân nhanh nhất với cà rốt

Các Cách Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Lựa chọn cà rốt để giảm cân là một lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn có được một thân hình thon gọn. Cà rốt chứa rất nhiều vitamin A, và các hoạt chất dinh dưỡng giúp lưu thông mạch máu, ngoài ra các hoạt chất có trong à rốt còn giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Cho bạn nhanh chóng có được một thân hình thon gọn nhất.

Cách giảm cân nhanh nhất với sữa chua Hy Lạp

 Các Cách Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Sữa chua Hi Lạp không nhưng có tác dụng làm đẹp một cách hiệu quả mà nó còn có tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Chính vì cách làm cầu kì, nhiều công đoạn và tốn sữa hơn sữa chua thông thường nên sữa chua Hy Lạp chứa rất ít đường nhưng lại nhiều protein giúp cho những người đang giảm cân có được kết quả như ý nếu bạn ăn nó hàng ngày.

Cách giảm cân nhanh nhất với yến mạch

 Các Cách Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Sử dụng yến mạch để giảm cân là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả nhất cho bạn. Bởi trong yến mạch giàu các chất như axit linolic, saponin…giúp ngăn ngừa việc tích tụ mỡ thừa tong cơ thể. Cho bạn một thân hình như mình mong muốn.

Cách giảm cân nhanh nhất với ngô

 Các Cách Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Ngô là một loại thực phẩm giảm cân giàu các chất như vitamin E, canxi, selenium, phosphor…có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu. Giúp làm tăng quá trình tro đổi chất, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa nên ngô là cách giảm cân nhanh nhất được rất nhiều người lựa chọn trong quá trình giảm cân của mình.

Trên đây là các cách giảm cân nhanh và đơn giản nhất cho bạn nhanh chóng có được cho mình một thân hình chuẩn dáng và hoàn hảo như ý muốn. Ngoài ra, để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân EVERYDAY SUPER hằng ngày. Chúc các bạn thành công!

Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Hiệu Quả Nhất Bằng Khoai Lang

Có rất nhiều loại thực phẩm giảm cân có thể giúp bạn cải hiện cân nặng của bạn một cách đáng kể mà còn an toàn cho sức khỏe của bạn hơn so với các loại thuốc giảm cân được bầy bán phổ biến ngoài thị trường mà không rõ nguồn gốc. Cũng giống như các loại thực phẩm khác sử dụng khoai lang là một trong những cách giảm cân nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Nguyên nhân nào mà khoai lang giúp giảm cân hiệu quả? 

 Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Hiệu Qủa Nhất Bằng Khoai Lang

Bạn có biết trong một củ khoai lang chứa rất nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe, mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng mà còn là thực phẩm được xem là thần dược giúp bạn giảm cân hiệu quả như vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie

Sử dụng khoai lang đê giảm cân không còn là phương pháp còn xa lạ đối với mọi người, đồng thời nó còn nhận được sự ưa thích rất cao. Nguyên nhân là do chúng chứa lượng lớn chất xơ và vitamin, với hương vị thơm ngon nhất là khoai lang nước kích thích vị giác của bạn ăn no mà không sợ tăng cân vi hàm lượng calo có trong nó rất ít.

Không còn xa lạ đối với mỗi gia đình khoai lang được xem là thực có hàm lượng dinh dưỡng cao nên qua trình giảm cân nhanh của bạn sẽ vấn được cung cấp đầy đủu chất dinh dưỡng mà không lo bị mất cân bằng dinh dưỡng.

Bên cạnh đó khoai lang còn chứa rất nhiều tinh bột nhưng loại tinh bột này chỉ bằng ½ so với cơm và 1/3 so với khoai tây.

Những thành phần này rất khó phân hủy trong dung mỗi hữu cơ nên vừa tạ cảm giác nhanh no vùa duy trì tình trạng no lâu cho bạn.

Đối với sức khỏe thì loại thực phẩm này rất thân thiện bởi nó không chứa chất béo và cholesterol nên không thể tích lũy mỡ trong cơ thể ngược lại nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn đào thải lượng mỡ thừa chuyển hóa năng lượng thành các hợp chất không khiến bạn tăng cân. Chính vì vậy khi cơn thèm ăn đến với bạn thì lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đó là khoai lang. Bên cạnh đó bổ sung khoai lang vào thực đơn giảm cân hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai như bạn mong muốn.

Thực đơn giảm cân bằng khoai lang

 Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Hiệu Qủa Nhất Bằng Khoai Lang

Phương pháp giảm cân tốt nhất dành cho bạn như sau: ăn khoai lang vào mỗi bữa sáng thay thế cho các loại thức ăn thông thương khác. Ngoài ra trước mỗi bữa ăn trưa và tối bạn nên dùng một củ khoai lang để hạn chế cảm giác thèm ăn sau một khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng khi bạn sử dụng 1-2 củ khoai lang cho 1-2 bát cơm là bạn đã giảm thiểu được 20-25% lượng calo. Đối với những bạn đã lâm vào tình trạng béo phì thì việc hạn chế tinh bột càng cần thiết và khoai lang chính lá sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Bạn sẽ cảm nhận được cơ thể sẽ nhanh chóng thích nghi với nguồn năng lượng giảm dần mà không gây xáo trộn.

Tuy nhiên việc đảm bảo cân bằng dinh dưỡng vẫn cần được thực hiện nếu không giải quyết được vấn đề cân nặng thì bạn lại gặp phải tình trạng sức khỏe xấu đó. Kết hợp một số bài tập thể dục giảm cân  để nâng cao hiệu quả trong thời gian ngắn hơn.

Để quá trình giảm cân thêm nhanh và hiệu quả hơn chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm BEST SLIM USA hằng ngày. Best Slim được chiết xuất từ những loại thảo mộc thiên nhiên quý giá giúp thanh lọc cơ thể, ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ thừa từ đó giúp chúng ta lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhất. Chúc các bạn thành công!

Các Kiểu Ăn Kiêng Giảm Cân Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Ăn kiêng là một trong những phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng trong quá trình cải thiện cân nặng của mình. Bởi cơ thể mỗi người mỗi khác nên việc phù hợp với chế độ ăn kiêng nào còn phải phụ thuộc vào cơ địa của bạn nữa. Nên làm thế nào để giảm cân hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm các kiểu ăn kiêng dưới đây nhé.

Các Kiểu Ăn Kiêng Giảm Cân Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1

Bạn có thể hiểu chế độ ăn kiêng này là 3 ngày ăn kiêng nghỉ 1 ngày rồi lại 2 ngày ăn kiêng nghỉ 1 ngày, và nên thực hiện liên tục trong khoảng 20 ngày. Đây được xem là một kiểu ăn kiêng giảm cân được nhiều người áp dụng nhất trong năm nay.

Chế độ ăn kiêng ít FODMAP

Đây là một kiểu ăn kiêng giảm cân khá thành công và phù hợp với nhiều cơ địa, với chế độ ăn này thì các nhóm tinh bột sẽ hút nước trong đường ruột, các chất tinh bột kém thấp thu, có khả năng lên men tại ruột FODMAP hiện diện rất nhiều trong lúa mì, các sản phẩm từ sữa và một số loại đậu. Để bảo vệ sức khỏe của ruột trong quá trình ăn kiêng, bạn nên lựa chọn chế độ ăn kiêng chứa ít các chất FODMAP.

Các Kiểu Ăn Kiêng Giảm Cân Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Chế độ ăn giàu chất béo

Một kiểu ăn kiêng giảm cân nhằm đốt cháy chất béo dư thừa bằng các bổ sung chất béo để đốt cháy chất béo. Chất béo rất có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ giảm béo rất tốt và hiệu quả. Nếu yêu thích các món ăn chế biến từ sữa, các sản phẩm từ sữa và thịt, bạn có thể thử áp dụng chế độ ăn giàu chất béo, ít tinh bột. Đó chính là bí quyết giảm cân nhanh nhất cho bạn.

Các Kiểu Ăn Kiêng Giảm Cân Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Chế độ ăn kiêng giúp khử độc bằng than

Các loại nước ép từ rau, củ, quả vẫn được xem là cách khử độc cơ thể tốt nhất. Tuy nhiên, trong năm 2015, một phương pháp loại thải độc tố mới đó là việc kích hoạt khả năng khử độc của than vốn đã được chứng minh về khả năng loại thải các chất độc ra khỏi cơ thể con người.

Các Kiểu Ăn Kiêng Giảm Cân Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Những bằng chứng khoa học đã khẳng định về công dụng của nước than trong việc khử độc. Và vì vậy, đây được xem là một trong những trào lưu ăn kiêng giảm cân nhanh mới trong năm nay.

 Trà xanh matcha

Kiểu ăn kiêng này được bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản, trà matcha có thể tăng cường khả năng chuyển hóa của cơ thể tốt hơn so với trà xanh thông thường. Ngoài việc thay thế cho cà phê như một loại thức uống tốt cho sức khỏe, trà matcha còn là một trong những kiểu ăn kiêng phổ biến nhất trong năm nay. Hoặc bạn uống nước trà xanh còn là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhờ khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi và chuyển hóa chất trong trong cơ thể.

Các Kiểu Ăn Kiêng Giảm Cân Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Vì không ngâm trong nước quá lâu nên cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ các chất chống ô-xy, cũng như được hưởng những lợi ích từ chất catechin có trong trà xanh.

Dùng đường ăn kiêng (những loại đường có chỉ số GI thấp)

Đường ăn kiêng là một trong những thực phẩm được chứng minh là ít chất ngọt, có tác dụng giảm cân hiệu quả. Những người béo phì có thể sử dụng đường ăn kiêng để giảm béo cho bản thân mình giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Những loại đường được chiết xuất từ thực vật sẽ không gây cảm giác thèm ăn quá nhiều như đường hóa học.

Các Kiểu Ăn Kiêng Giảm Cân Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Bông cải xanh

Giàu vitamin C, beta-carotene cùng với rất nhiều chất chống ô-xy hóa và các chất dinh dưỡng từ thực vật, bông cải xanh là một lựa chọn không thể thiếu trong chế độ ăn uống lành mạnh nhằm mục tiêu giảm cân của bạn.

Các Kiểu Ăn Kiêng Giảm Cân Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Không có chất béo nhưng lại chứa nhiều chất xơ, loại rau này được xem là giải pháp ăng kiêng giảm cân lý tưởng trong năm nay.

Trên đây là các kiểu ăn kiêng giảm cân được nhiều người lựa chọn bởi sự hiệu quả và đơn giản. Bạn có thể chọn cho mình và giúp cơ thể phòng các bệnh liên quan đến béo phì nhé.

Ngoài cách ăn kiêng thì các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Angel Slim hỗ trợ giảm cân để quá trình làm đẹp vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Ăn Kiêng Giảm Cân Nhanh Bằng Thực Đơn Ăn Chay

Ăn chay là một trong những cách ăn kiêng giảm cân nhanh mà bạn chọn cho quá trình lấy lại vóc dáng chỉ trong một thời gian ngắn từ 1 tuần, 3 ngày, hoặc có những người lại chọn ăn chay trường cho quá trình giữ gìn vóc dáng của mình… Bởi đây là một thực đơn giảm cân đem lại mục đích giảm cân nhanh và phần lớn cung cấp được lượng chất dinh dưỡng hù hợp cho mỗi người.

Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp bạn có thêm những cẩm nang làm đẹp và giữ gìn vóc dáng hiệu quả hơn, những thực đơn giảm cân phong phú cũng những bài viết tham khảo hữu ích cho bạn có sự trải nghiệm mới mẻ và đầy sáng tạo.

Ăn Kiêng Giảm Cân Nhanh Bằng Thực Đơn Ăn Chay

Đối với những người ăn chay giảm cân thì việc lựa chọn thực phẩm là tiêu chí đánh giá sự thành công hay thất bại trong xuyên suốt quá trình và đồng thời bạn cần phải có sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng để giảm cân nhanh và an toàn nữa nhé.

Thực đơn giảm cân với những món chay sau đây sẽ là một chế độ giảm cân cho bạn tham khảo nhé.

Ngày thứ nhất – ngày của hoa quả

Trừ chuối rất nhiều năng lượng ra, thì bạn có thể ăn bất cứ loại hoa quả nào bạn thích. Tuy nhiên, để giảm cân nhanh chóng, bạn nên ưu tiên các loại quả thấp năng lượng như dưa hấu, dưa vàng, dưa chuột, bưởi…

Ăn Kiêng Giảm Cân Nhanh Bằng Thực Đơn Ăn Chay

Ngày thứ 2 – ngày của rau củ

Đúng như tên gọi, ngày hôm nay bạn chỉ được phép ăn rau củ cả ngày tùy loại và tùy số lượng bạn muốn. Tất nhiên, nên chế biến rau củ dưới dạng luộc, nướng, hoặc hầm. Chiên xào nhiều dầu mỡ sẽ ảnh hưởng đến kết quả giảm cân của bạn.

Ngày thứ 3 – ngày rau+quả kết hợp

Giống như ngày số 1, số 2 nhưng bạn tuyệt đối không ăn khoai tây trong ngày hôm nay. Bởi khoai tây chứa khá nhiều tinh bột nên bạn cần phải hạn chế.

Ăn Kiêng Giảm Cân Nhanh Bằng Thực Đơn Ăn Chay

Ngày thứ 4 – ngày của chuối và sữa:

Trong chuối chứa lượng calo khá nhiều nên sẽ giúp bạn có một ngày làm việc đầy hứng khởi và đồng thời một sữa tách béo bữa sáng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Sau 3 ngày ăn rau xanh và củ quả, chắc chắc cơ thể bạn bắt đầu thèm ăn thực phẩm chứa nhiều tinh bột, protein. Vì vậy, ngày hôm nay, bạn có thể ăn 8 quả chuối và 8 ly sữa không béo (thay thế bằng 8 ly sữa chua không đường).

Ngày thứ 5 – ngày của nấm và cà chua

Trong nấm chứa lượng protein và chất xơ khá nhiều cho quá trình lấy lại cân nặng và giảm mỡ béo cực hiệu quả. Thêm vào đó, cà chua lại là một thực phẩm giảm cân nhanh mà hiện nay đã trở thành một “thực phẩm vàng” trong việc giảm cân.

Ăn Kiêng Giảm Cân Nhanh Bằng Thực Đơn Ăn Chay

Bạn có thể chế biến nấm thành các món ăn ngon bổ dưỡng trong ngày cùng với khoảng 6 quả cà chua cho ngày hôm nay. Sau khi ăn, nên uống 1 cốc nước lọc để thải uric acid có trong cà chua nhé.

Ngày thứ 6 – sinh tố trái cây+nước chanh muối pha loãng +rau

Khi cơ thể bắt đầu giảm cân rõ rệt và bạn cần một ly nước để đào thải những chất còn dư thừa trong cơ thể ra ngoài nhanh và gọn hơn bằng cách mỗi sáng thức dậy uống một ly nước chanh pha loãng cùng với các bữa ăn trong ngày với rau xanh và bữa phụ là những ly nước sinh tố trái cây tươi.

Ăn Kiêng Giảm Cân Nhanh Bằng Thực Đơn Ăn Chay

Cách giảm cân bằng chanh là sự lựa chọn thông minh dành cho người béo

Ngày thứ 7 – bát súp thần kì

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm: 5 – 6 cây cần tây, 1 quả ớt xanh, 1 bắp cải băm nhỏ, hành tây 2 – 3 củ cũng băm nhỏ, nước sốt cà chua, muối, hạt tiêu, đường.

Cách làm: Cho tất cả các loại rau vào nồi, đổ ngập nước và ninh cho đến khi rau củ mềm là có thể mang ra ăn.

Ăn Kiêng Giảm Cân Nhanh Bằng Thực Đơn Ăn Chay

Ngoài thực đơn ăn kiêng với món chay này thì bạn cũng nên dành khoảng 30 phút mỗi ngày để luyện tập thể dục. Đây là cách giảm cân nhanh chóng và an toàn mà bạn nên tham khảo cho quá trình lấy lại vóc dáng chỉ trong một thời gian ngắn. Với thực đơn trên, bạn có thể thấy, hoàn toàn cắt tinh bột, chủ yếu ăn rau xanh củ quả, và các thực phẩm hữu cơ.

Ngoài phương pháp ăn chay thì các bạn có thể tìm hiểu và kết hợp sử dụng thêm sản phẩm MATRIO SLIM hỗ trợ giảm cân cấp tốc để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh An Toàn

Các bạn đang phải lo lắng về vấn đề cân nặng của mình ngày một tăng lên. Sau đây chúng tôi sẽ mách cho bạn cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Cách Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh An Toàn

Không được nhịn ăn

Cách Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh An Toàn

Nếu bạn nghĩ nhịn ăn là có thể giảm cân thì đó là một suy nghĩ sai lầm. Nhịn ăn sẽ làm cho sức khỏe của bạn giảm sút, cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, làm chậm quá trình trao đổi chất gây ra sự tích tụ mỡ thừa nhanh chóng. Điều đó sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Vậy nên tôi khuyên các bạn không nên nhịn ăn để giảm cân mà hãy chọn cho mình một thực đơn với những thực phẩm giảm cân lành mạnh giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ăn nhiều rau xanh 

Cách Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh An Toàn
Rau xanh chứa nhiều chất xơ tốt cho đường tiêu hóa, ăn nhiều rau xanh sẽ làm giảm lượng chất béo được hấp thu vào cơ thể đồng thời vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn.

Đối với trái cây thì bạn nên chọn những loại quả có vị chát và chua như ổi, xoài xanh, nhất là bưởi vì chúng giúp bổ xung vitamin C không những chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một cách giảm béo bụng rất hiệu quả.

Chăm chỉ làm việc nhà

Cách Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh An Toàn

Nếu không có thời gian để áp dụng các bài tập thể dục giảm cân thì hãy tận dụng việc nhà như là luyện tập thể dục vậy.

Những việc như lau nhà, giặt đồ, nấu ăn thậm chí là leo cầu thang bộ cũng là một phương pháp giảm cân rất tốt. Nó sẽ giúp cơ thể bạn được vận động, làm giảm lượng calo trong cở thể và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Uống nhiều nước

Cách Cách Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh An Toàn

Uống nhiều nước cũng là một cách để  giúp cho quá trình giảm cân của bạn trở nên nhanh hơn. Khi uống nuosc bạn sẽ cảm thấy no và không còn cảm giác thèm ăn nữa. Vậy nên tôi khuyên bạn nên uống nước thường xuyên để có được một thân hình mảnh mai hơn.

Với những bí quyết giảm cân trên chắc chắn bạn sẽ có được một thân hình như mình mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm Hot Body Slimming Massage Gel hỗ trợ giảm cân cấp tốc cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bạn kết hợp với các cách trên cho quá trình làm đẹp vóc dáng thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Trong Vòng 1 Tháng

Giảm cân nhanh nhất là điều được rất nhiều người quan tâm bởi bên cạnh cuộc sống đầy đủ tiện nghi và vật chất thì con người có xu hướng lười vận động và thừa cân nhiều hơn. Tuy nhiên làm thế nào để giảm cân nhanh trong vòng 1 tháng? Điều này có quá xa với bạn không? Hoàn toàn có thể nếu chúng ta có phương pháp khoa học và kiên trì theo đuổi đúng mức.

1.Tập thể dục buổi sáng 

Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Trong Vòng 1 Tháng

Tập thể dục buổi sáng rất tốt cho sức khỏe, lại giúp bạn giảm cân nhanh nhất

Bạn có biết mỗi sáng bạn chỉ cần dậy sớm hơn 30 phút, thực hiện tập bài tập thể dục giảm cân đơn giản nhưng điều đó có thể giúp việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày. Tập thể dục và nghe bản nhạc bạn yêu thích, sẽ kích thích, thúc đẩy bạn thực hiện bài tập thể dục dài hơn, thực tế những người nghe nhạc khi tập thể dục trong 1 năm, sẽ giảm trọng lượng 2 lần so với người không nghe nhạc.

 2.Không nên bỏ bữa ăn sáng

Theo nghiên cứu cho thấy, người không ăn sáng thường xuyên, dễ tích chất béo cao hơn người ăn sáng thường xuyên tới 4 lần. Điều này, có nghĩa là bữa sáng sẽ giúp ổn định quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Nếu không ăn bữa sáng, chờ đến 10h sáng hoặc buổi chiều mới ăn cái gì đó thì sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống, sẽ ngừng việc đốt cháy chất béo của bạn lại.

Chính vì vậy, để giảm cân hiệu quả, bạn cần cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể vào bữa sáng, ăn ít hơn và bữa trưa và bữa tối nhé.

3. Tăng cường ăn chất xơ

Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Trong Vòng 1 Tháng

Thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh nhất

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúp bạn giảm sự thèm ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân, hãy tăng các loại thực phẩm giảm cân chưa nhiều chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiều trong rau, củ, quả tươi… là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn.

4. Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước

hoặc nước ép rau uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí… đều là những loại nước rất ngon.

5. Sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng

Trong quá trình giảm cân nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi hay áp lực thì có thể kết hợp sử dụng một số thực phẩm chức năng để mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn. Đây đang là xu hướng của rất nhiều người. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm hiện đang được tin dùng như Best Slim, Super fat burner hay collagen slim để có được hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Chúc bạn thành công với bí quyết giảm cân này nhé!

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Tình trạng béo bụng, thừa cân hiện nay đang được coi là vấn đề nhức đầu với cả các chuyên gia dinh dưỡng. Vậy, giảm béo bụng bằng cách nào thì an toàn? Để có được một phương pháp giảm béo bụng hiệu quả mà đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố từ trong và ngoài. Cụ thể, mỗi người có một cơ địa khác nhau, tình trạng sức khỏe cũng không ai giống ai cả nên việc áp dụng một phương pháp mà đem lại hiệu quả như nhau là không thể chính xác.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Vậy nên, bạn muốn giảm béo bụng nhanh chóng và an toàn thì trước hết nên tham khảo tư vấn của các chuyên gia, đồng thời kiên trì thực hiện và xây dựng cho mình những lối  sống khoa học cụ thể.

Dưới đây là một vài phương pháp giảm béo bụng an toàn mà bạn có thể tham khảo.

Massage bụng bằng các nguyên liệu “rẻ tiền”

Massage là một trog những cách giảm béo bụng an toàn và khá hiệu quả. Khi bạn kết hợp với những nguyên liệu “rẻ tiền” như muối, gừng, chanh, rượu,..nhưng hiệu quả giảm béo không hề nhỏ. Vì vậy, cách an toàn nhất là bạn kiên trì các biện pháp massage lâu dài để giúp vùng bụng eo thon, phảng lỳ nhanh chóng hơn.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Massage bằng muối ngải cứu kết hợp: rất đơn giản, 1 kg muối + 1 bó ngải cứu  cho lên bếp rang đến khi chuyển màu. Bạn đổ hỗn hợp đã thu được vào một chiếc khăn dày và gói lại sau đó chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang tỏa ra sẽ giúp làm tan mỡ thừa ở bụng. Bạn hãy thực hiện cách này khoảng 1 – 2 lần mỗi ngày sẽ khá hiệu quả đấy.

Uống nước chanh muối pha loãng mỗi ngày: Cách giảm béo này cũng không quá phức tạp, chỉ cần dùng ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Hoặc bạn sử dụng chanh muối pha như trên để uống nhanh và tiện hơn.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Massage rượu gừng kết hợp: Lấy 1kg gừng tươi, sau khi làm sạch, bạn để nguyên vỏ và nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 -3 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp rượu gừng này để massage bụng hàng ngày như với hỗn hợp muối ngải cứu.

Ăn uống khoa học và lành mạnh hơn

Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm béo nhanh chóng và an toàn hơn. Bữa ăn của bạn cần lựa chọn những thực phẩm giảm cân phù hợp, không nên chọn những loại món ăn nhiều chất béo,  chế biến nên thanh đạm, nhẹ nhàng. Từ đó sẽ giúp cơ thể hạn chế được cân nặng và đồng thời hỗ trợ giảm béo bụng an toàn hơn.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Thực đơn giảm béo cho bữa sáng nên chọn thực phẩm giàu protein, bữa trưa nên bổ sung thêm nhiều rau xanh, củ quả  và trái cây tươi, bữa tối giảm béo bụng nên tăng cường các món ăn từ rau xanh, chọn những thực phẩm thay thế để cải thiện vòng eo nhanh chóng và an toàn hơn.

Thường xuyên vận động cơ thể

Vận động là một trong những chìa khóa giúp giảm béo bụng nhanh và an toàn, nhất là những bài tập tác động trực tiếp lên vùng bụng. Ngoài ra,vận động còn là cách tăng cường sức khỏe, bảo vệ các hệ cơ quan trong cơ thể, duy trì các mối quan hệ trong cơ thể một cách trọn vẹn nhất.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Những bài tập vừa giảm béo bụng vừa bảo vệ sức khỏe như chạy bộ, bơi lội, lắc vòng, đi xe đạp,các bài tập yoga,..bạn nên luyện tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày.

Chẳng hạn như bạn chọn một cách đi xe đạp thay vì đi xe máy khi đi làm, hoặc leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy,.. Những thói quen này sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe mỗi ngày, giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn, phòng chống các bệnh về xương khớp và quan trọng nhất là hỗ trợ giảm béo bụng một cách an toàn.

Bổ sung những phương pháp giảm béo phì hợp

Để đẩy nhanh quá trình giảm béo bụng bạn nên tìm cho mình những tuyệt chiêu giảm béo hỗ trợ để có thể rút ngắn thời gian cũng như công sức bỏ ra để đạt được mục tiêu giảm béo.

Giảm Béo Bụng Bằng Cách Nào Thì An Toàn

Bạn có thể sử dụng kết hợp với viên uống giảm cân hoặc kem tan mỡ bụng vừa giảm cân nặng vừa loại bỏ mỡ dưa thừa trong cơ thể ra ngoài nhanh hơn và an toàn hơn.

Chúc bạn nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn và đẹp tự nhiên.

Chế Độ Ăn Kiêng Lowcarb Diet Thời Gian Như Thế Nào Tốt Nhất

Lowcarb Diet là một trong những phương pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn được nhiều người biết đến và áp dụng trong những năm trở lại đây. Phải nói rằng, Lowcarb Diet đã phá vỡ mọi quan điểm giảm cân truyền thống từ lâu đời của tất cả chúng ta, mang đến một giải pháp hoàn toàn mới giúp những người thừa cân và béo phì lấy lại vóc dáng 1 cách nhanh chóng nhất.

Chế Độ Ăn Kiêng Lowcarb Diet Thời Gian Như Thế Nào Tốt Nhất

Nguyên lý cơ bản của phương pháp giảm cân Low card

Nếu như trước đây chúng ta vẫn nghĩ rằng thịt và mỡ động vật là nguyên nhân chính dẫn đến việc tăng cân thì giờ đây Low Carb đã thực sự chỉ điểm “kẻ dấu mặt” phía sau cân nặng của bạn thực chất lại chính là những món ăn từ tinh bột chứ không phải là chất béo.

Khi chúng ta nạp nhiều tinh bột vào cơ thể, carbohydrate sẽ được chuyển hóa thành đường glucose khiến cho đường huyết tăng lên, từ đó cơ thể tiết ra cơ thể phải tiết ra insulin để đường huyết ổn định trở lại đồng thời biến lượng glucose trong máu thành mỡ thừa.

che-do-an-kieng-lowcarb-diet-thoi-gian-nhu-the-nao-tot-nhat-2

Carbohydrate và mỡ là hai nguồn năng lượng chủ chốt của cơ thể. Vì thế, nếu cắt bỏ nguồn năng lượng từ carbohydrate, cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa trong cơ thể để cơ thể hoạt động, từ đó người ăn kiêng low-carb có thể giảm được cân.

Dựa trên nguyên lý này, thực đơn giảm cân Lowcarb hướng bạn đến những món ăn giàu protein và chất béo trong khi đó phải loại bỏ hoàn toàn tinh bột trong bữa ăn hàng ngày.

Những thực phẩm cần nói “KHÔNG” khi áp dụng chế độ giảm cân Lowcarb

tinh bột

– Các loại thực phẩm như đường, sữa, bánh ngọt, kẹo và đặc biệt là nước ngọt.

– Các loại hạt và ngũ cốc như lúa, gạo, cơm, bánh mì, đậu phộng, đậu nành, ngô, khoai, hạt điều…

– Tất cả các loại hoa quả (người ăn kiêng phải kiêng tất cả các loại hoa quả ít nhất trong 2 tuần đầu thực hiện chế độ low-carb)

– Tất cả các loại thức ăn nhanh

Những thực phẩm được khuyến khích dùng trong Lowcarb

che-do-an-kieng-lowcarb-diet-thoi-gian-nhu-the-nao-tot-nhat-3

– Tất cả các loại thịt và mỡ

– Tất cả các loại trứng

– Dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật

– Các loại hải sản

– Bơ và phó mát

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ăn thêm các loại rau xanh có chứa nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường như cần tây, su hào, rau muống, dưa leo, rau má…

Chế Độ Ăn Kiêng Lowcarb Diet Thời Gian Như Thế Nào Tốt Nhất?

che-do-an-kieng-lowcarb-diet-thoi-gian-nhu-the-nao-tot-nhat-5

Chế độ ăn kiêng Lowcarb không quá khắt khe nhưng đòi hỏi chúng ta phải tuân thủ đúng những nguyên lý cơ bản để có được hiệu quả tốt nhất.

Giảm cân theo DAS

Với những người béo phì hoặc khó xuống cân hay lần đầu tiên áp dụng DAS thì cần khởi động 14 ngày (12 ngày DAS và 2 ngày relax) sau đó tuân theo chu kỳ 5 – 2 hoặc 6 – 1.

Với những người dễ xuống cân thì chỉ cần khởi động 8 ngày (7 ngày DAS – 1 ngày relax) sau đó áp dụng chu kỳ 5 – 2 hoặc 6 – 1.

Ưu điểm: với việc khởi động hợp lý bạn sẽ đốt cháy mỡ thừa 1 cách nhanh chóng hơn, cải thiện chức năng của tim mạch, phòng chống bệnh tiểu đường, huyết áp, gout và thậm chí là cả bệnh ung thư.

Nhược điểm: sau 1 thời gian dài DAS, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái tự bảo vệ, làm chậm quá trình chuyển hóa khiến cho quá trình giảm béo bị chậm lại hoặc đứng yên.

Giảm cân theo eDAS

Với phương pháp giảm cân eDAS bạn không cần khởi động, vào thẳng chu kì 3-1-2-1 luôn ( 3 DAS – 1 Relax – 2 DAS – 1 Relax ).

Ưu điểm: bỏ qua được giai đoạn khởi động, dễ dàng hơn, thoải mái hơn. Cơ thể không bao giờ bị chậm chuyển hóa nên quá trình giảm mỡ sẽ diễn ra liên tục.

Nhược điểm: ko có khả năng chữa bệnh như DAS do bắt buộc phải Relax xen kẽ để shock lại Carb liên tục cho cơ thể không bị chậm chuyển hóa.

Kết luận: Để có được hiệu quả tốt nhất trong quá trình giảm cân bạn cần kết hợp nhuần nhuyễn cả 2 phương pháp DAS và eDAS.

Theo kinh nghiệm của những người từng áp dụng phương pháp giảm cân này, bạn nên áp dụng DAS khoảng 1 – 2 tháng đến khi nào thấy giảm chậm hoặc cân nặng không giảm xuống nữa thì chuyển qua eDAS để shock lại quá trình chuyển hóa, cơ thể sẽ tiếp tục đốt mỡ.

Tùy thuộc vào cơ địa của mình bạn có chiến thuật giảm cân phù hợp nhất.

Nếu có điều kiện hãy tập thêm các bài thể dục giảm cân cường độ cao như HIIT.

Tác dụng của phương pháp giảm cân Low card

che-do-an-kieng-lowcarb-diet-thoi-gian-nhu-the-nao-tot-nhat-6

Low Carb Diet là phương pháp giảm cân thuận theo quá trình trao đổi chất của cơ thể con người đúng theo nguyên lý thuận thiên giả tồn, nghịch thiên giả vong (thuận theo lẽ trời thì sống, trái với lẽ trời thì chết) trong Kinh Dịch.

Với phương pháp giảm cân này, bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn và mệt mỏi bởi cơ thể có đầy đủ chất béo, chất đạm…

Phương pháp Low card còn có tác dụng giảm nồng độ cholestrol xấu và ổn định huyết áp, chống lại các nguy cơ về tim mạch.

Vừa có thể thỏa mãn cơn đói và cái thú ẩm thực đến mức tối đa vì những bữa ăn ngon miệng có rất nhiều chất béo.

Hãy biến phương pháp giảm cân Lowcarb thành lối sống lành mạnh hàng ngày của bạn để luôn tự tin với vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh.

Công Thức Làm Sữa Gạo Hàn Quốc Đơn Giản Cho Bạn Làn Da Không Tuổi

Sữa gạo Hàn Quốc là một loại thức uống làm đẹp rất được yêu thích của các người đẹp xứ Kim Chi. Và dưới đây, Blog.SieuThiLamDep.Com sẽ chia sẻ đến các bạn công thức làm sữa gạo Hàn Quốc đơn giản giúp chị em có được làn da không tuổi. Hãy cùng nhau tham khảo nhé.

cong-thuc-lam-sua-gao-han-quoc-8

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 20g gạo nếp

– 20g gạo tẻ

– 500ml sữa tươi

– 250ml nước nóng

– Đường ( tùy khẩu vị mỗi người )

Cách làm:

cong-thuc-lam-sua-gao-han-quoc-1

– Vo gạo thật sạch.

cong-thuc-lam-sua-gao-han-quoc-2

– Cho gạo vào chảo rang ở lửa thật nhỏ. Mất khoảng 10′ cho công đoạn này. Các bạn chú ý đừng làm gạo cháy. Sữa sẽ bị xỉn màu.

– Khi gạo được rang xong, các bạn sẽ thấy một số hạt gạo nở bung ra.

– Nếu không thích sữa gạo có màu trắng và muốn sữa có hương cháy gần giống cafe thì các bạn rang gạo vàng.

cong-thuc-lam-sua-gao-han-quoc-3

– Hòa sữa tươi vào với nước nóng nè.

cong-thuc-lam-sua-gao-han-quoc-4

– Tiếp đến là đổ gạo rang vào.

– Ngâm gạo trong sữa như vậy khoảng 10′.

– Sau đó, đặt nồi sữa lên bếp, đun ở lửa thật nhỏ trong khoảng 10′ nữa đến khi sữa gần sôi thì tắt bếp.

cong-thuc-lam-sua-gao-han-quoc-5

– Lọc bỏ gạo.

cong-thuc-lam-sua-gao-han-quoc-6

– Cuối cùng, chúng mình chỉ cần hòa đường vào sữa và để sữa nguội là xong.

Trên đây là công thức làm sữa gạo Hàn Quốc đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Sau khi làm xong sản phẩm thì các bạn nên uống lạnh sẽ ngon hơn. Ngoài ra, còn rất nhiều công thức làm đẹp khác mà bạn có thể tìm hiểu tại Blog.SieuThiLamDep.Com để lựa chọn cho mình được một bí quyết hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!