Cách Dưỡng Tóc Đẹp

Cách dưỡng tóc đẹp – Nếu bạn muốn mái tóc của mình luôn khỏe mạnh thì bạn nên tham khảo cách giải độc cho tóc mỗi tuần để tóc bạn luôn bóng khỏe, mượt mà trong suốt những ngày đông giá lạnh nhé.

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Giải độc cho tóc dầu bằng muối biển

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dầu, hãy sử dụng muối biển để loại bỏ lượng dầu dư thừa và bụi bẩn trên tóc đồng thời giúp tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Trước tiên hãy chuẩn bị một bát nhỏ chứa hỗn hợp giấm táo và muối biển rồi trộn đều hai loại nguyên liệu này với nhau. Sau đó, hãy thấm thật đều hỗn hợp này lên tóc của bạn.

Hoặc bạn cũng có thể làm nhiều một chút và ngâm tóc trong hỗn hợp này. Sau 5 phút, bạn hãy gội đầu lại bằng nước ấm với dầu gội như bình thường. Bạn nên duy trì thói quen này để giúp mái tóc của mình trở nên sạch và đẹp hơn.

Giải độc cho tóc khô xơ, chẻ ngọn bằng trứng và dầu ô liu

Chăm sóc tóc khô xơ, chẻ ngọn thường khá khó và đòi hỏi bạn phải kiên trì. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo loắng bởi trứng gà và dầu ô liu là hai nguyên liệu cực kì tốt giúp bạn khắc phục tình trạng này. Không chỉ giúp tình trạng tóc khô xơ trở nên bóng đẹp hơn, trứng gà và dầu ô liu còn giúp tóc trở nên mềm mượt và sáng bóng tự nhiên nữa đấy.

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Ngoài trứng gà và dầu ô liu bạn có thể thêm tinh dầu hướng dương, vài giọt nước cốt chanh, thậm chí cả một phần quả bơ và cả giấm táo tùy ý để tạo thành hỗn hợp giải độc, nuôi dưỡng tóc bóng khỏe, mượt mà. Trộn đều tất cả những nguyên liệu kể trên, bạn cũng có thể sử dụng máy xay sinh tố để hỗn hợp được nhuyễn và mịn hơn. Sau khi làm ướt tóc, hãy bôi hỗn hợp này thật đều lên tóc và da đầu của bạn.

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Xoa bóp da đầu nhẹ nhàng đồng thời chú ý đến cả những sợi tóc bị chẻ ngọn nữa bạn nhé! Để khoảng 15 phút cho hỗn hợp được thẩm thấu vào tóc của bạn một cách tốt nhất rồi gội sạch lại băng nước ấm. Bạn sẽ thấy tóc của mình được dưỡng ẩm và bóng mượt, khỏe mạnh ngay lần đầu tiên thực hiện

Giải độc cho mái tóc xỉn màu bằng nước chanh

Nước cốt chanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời giúp giải độc cho mái tóc xỉn màu của bạn hiệu quả bởi trong thành phần của nó có chứa rất nhiều chất chống ô xy hóa.

Cách dưỡng tóc đẹp bóng khỏe suốt mùa đông

Bạn chỉ cần lấy vài quả chanh tươi, vắt lấy nước rồi hòa vào một chậu nước ấm. Sau đó dùng nước này để gội đầu như bình thường, mái tóc của bạn sẽ sáng bóng và được làm sạch, đem lại cảm giác dễ chịu cùng mùi thơm tự nhiên từ chanh.

Thực hiện cách giải độc bằng chanh cho tóc này mỗi tuần một lần bạn sẽ thấy tóc mình sáng đẹp lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm chăm sóc mi, mày tóc của chúng tôi ở link sau: http://sieuthilamdep.com.vn/duong-mi-may-toc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.