Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

Bạn gái nào cũng yêu thích làm đẹp, bên cạnh những kiểu tóc và cách trang điểm hàng ngày thì những mẫu móng tay mới lạ cũng luôn thu hút được các cô nàng điệu đà của chúng ta. Tuy nhiên để có được những bộ móng đẹp đầu tiên bạn cần chăm sóc cho bộ móng của mình khỏe đẹp nhất nhé.

Làm sạch và chăm sóc móng:

Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

Bạn có biết móng tay cũng phản ánh sức khỏe của bạn chính vì thế khi thấy bất kỳ sự thay đổi bất thường nào trên móng tay hãy quan tâm ngay đến sức khỏe của mình nhé.

Khi làm móng, dưới sự tác động của các loại hóa chất có thể làm mòn và tổn thương móng chính vì thế chúng ta cần dưỡng ẩm và chăm sóc  móng hàng ngày. Móng tay dài thường cáu ghét và không trắng trong. Thay vì các loại chất tẩy móng tay, bạn có thể sử dụng một số cách dưới đây để có bộ móng khỏe đẹp nhé:

Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

– Dùng nước pha bicarbonat de soude để ngâm và chà sạch dưới móng tay. Để đẹp hơn bạn có thể dùng bút chì trắng để tô bên dưới móng tay rồi sơn phủ nước bóng bảo vệ.

– Dấm trắng giúp trả lại cho móng tay độ bóng sáng.

– Chà chanh sẽ làm cho móng tay mất dần màu xám xịt.

– Ngâm móng tay 10 phút, mỗi tuần một lần trong dung dịch nước ấm có pha nước ô xy già.

Cũng giống như da và tóc, móng tay cũng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất nên cần chăm sóc đúng cách hàng ngày. Nếu không cần thiết bạn cũng không nên sơn móng tay quá nhiều, để cho chúng có thời gian được nghỉ ngơi và phục hồi để luôn có bộ móng khỏe đẹp bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.