Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Với Trứng Gà

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả các bạn gái nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn nếu không điều trị sớm và đúng cách sẽ làm tổn thương rất lớn đến làn da, tuy nhiên đây cũng chính là một trong những lý do làm cho không ít bạn nôn nóng, áp dụng những phương pháp thiếu khoa học.

Hôm nay SieuThiLamDep.Com muốn mách nhỏ đến bạn một trong những bí quyết trị mụn đơn giản, vừa tiết kiệm lại có hiệu quả cao đó chính là trứng gà.

Lòng trắng trứng và mật ong

Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Với Trứng Gà

Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh đều rồi trộn cùng với 1 muỗng mật ong. Vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn hãy rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo được massage lên da mặt và cổ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 2 lần bạn sẽ thấy được những nốt mụn xẹp đi nhanh chóng, làn da không còn bóng nhờn, khó chịu nữa.

Trứng và rượu

Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Với Trứng Gà

Bạn chỉ cần lấy 3 quả trứng gà rửa sạch sau đó lau khô rồi ngâm trong 1 lít rượu trắng. Đậy kín sau đó ngâm trong khoáng 2 tháng.

Sau 2 tháng hãy lấy trứng ngâm massage lên khuôn mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Cách làm này giúp bạn chống lão hóa, làm trẻ hóa da, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thử áp dụng trên vùng da nhỏ sau đó nếu không thấy dị ứng thì hãy áp dụng cho toàn khuôn mặt nhé.

Lòng đỏ trứng mật ong

Bí Quyết Trị Mụn Trứng Cá Đơn Giản Với Trứng Gà

Thêm một cách chăm sóc da với trứng gà vô cùng an toàn nữa đó chính là trứng gà và mật ong. Bạn chỉ cần lấy 1 quả trứng gà, tách riêng lấy lòng đỏ sau đó đánh đều lên rồi trộn cùng với 1 thìa cafe mật ong và bột mì để có được hỗn hợp sánh mịn.

Thoa hỗn hợp lên khuôn mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Cách làm này phù hợp với những bạn gái có làn da khô và những người đang lo ngại với tình trạng mụn trứng cá.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.