Bí Quyết Trị Mụn Ở Lưng Chi Phí “Cực Rẻ” An Toàn Ngay Tại Nhà

Những đốm mụn, thâm nám sần sùi ở lưng gây cho bạn khó chịu, gây mất thẩm mỹ làm bạn không tự tin diện những bộ váy gợi cảm hờ hững vai trần hay những chiếc áo cut-out. Chắc hẳn những cô nàng sành điệu luôn mong muốn có làn da trắng mịn màng để tự tin mặc đồ yêu thích.

Với những cách trị mụn ở lưng tuyệt hay dưới đây sẽ giúp bạn dẹp tan nỗi lo đấy nhé!

Trị mụn ở lưng bằng chanh

bi-quyet-tri-mun-o-lung-chi-phi-cuc-re-toan-ngay-tai-nha-1

Chanh có chứa axit tự nhiên tẩy tế bào da một cách nhẹ nhàng, giúp tẩy tế bào chết, làm mới các tế bào già cỗi, cũng như thanh lọc lỗ chân lông. Ngoài ra, nước chanh còn chưa nhiều vitamin C giiups chống viêm nhiễm, giảm sung tấy cho mụn bọc. Đồng thời chanh giúp làm lạnh các vết mụn mà không để lại bất kì dấu hiệu nào của sẹo. Chanh được chị em phụ nữ tin dùng như một loại thần dược trong việc điều trị mụn và làm trắng da hiệu quả nhanh chóng đấy nhé.

Cách trị mụn: Lấy 1 quả chanh tươi, rồi cắt đôi quả chanh chà xát lên vùng da lưng bị mụn để từ 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nếu làn da bạn quá mỏng, bạn nên pha thêm 1 ít nước rồi thoa đều lên lưng.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần, đồng thời có biện pháp chống nắng cho vùng da lưng, không để lưng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trị mụn ở lưng bằng muối biển

bi-quyet-tri-mun-o-lung-chi-phi-cuc-re-toan-ngay-tai-nha-2

Muối không chỉ là một loại gia vị trong chế biến thứ ăn mà nò còn có tác dụng làm đẹp và là cách trị mụn ở lưng siêu hiệu quả.

Cách trị mụn: Sau khi tắm xong bằng nước ấm, bạn thoa chút muối biển lên vùng da lưng và nhẹ nhàng thoa đi thoa lại trong vài phút.

Hoặc bạn có thể kết hợp với massage vùng da lưng trong khoảng 10-15 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Hằng ngày tắm với muối, sẽ làm giảm mụn ở lưng một cách đáng kể đồng thời làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn.

Trị mụn ở lưng bằng gừng

bi-quyet-tri-mun-o-lung-chi-phi-cuc-re-toan-ngay-tai-nha-3

Gừng không chỉ được coi là “vị thuốc” tốt cho sức khỏe mà chúng còn chống oxy hóa, chống lão hóa cho làn da hơn cả vitamin E và chúng còn có khả năng làm se khít đầu mụn.

Cách trị mụn: Chuẩn bị 1 miếng gừng nhỏ, giã nát rồi pha vào nước ấm và sử dụng nước đó để rửa nhẹ nhàng lên vùng da lưng mỗi ngày cho đến khi mụn giảm trên bề mặt da.

Ngoài ra, để phòng tránh mụn mọc ở lưng, bên nên lưu ý:

  • Lau khô lưng với khăn bông sau khi tắm để tránh nước đọng tại lưng, khiến cho vi khuẩn dễ sinh sôi
  • Mặc quần áo cotton thấm mồ hôi tốt, thoáng mát, hoặc mặc đồ quá chật, quá bó
  • Không nên để tóc ướt chạm vào lưng. Bạn nên lót một chiếc khăn khô lên lưng nếu tóc ướt
  • Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, nước đủ nước, sinh hoạt ngủ nghỉ điều độ cũng giúp hạn chế tình trạng mụn ở lưng.

Với những bí quyết trị mụn ở lưng mà Siêu Thị Làm Đẹp vừa giới thiệu sẽ giúp các bạn có phương pháp trị mụn riêng cho mình và bạn nên kiên trì để có hiệu quả như mong muốn nhé. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.