Bí Quyết Trang Điểm Tự Nhiên Như Không Trang Điểm Không Thể Bỏ Qua

Chúng ta không thể phủ nhận được sức mạnh của việc trang điểm đối với các bạn gái. Tuy nhiên, không phải lúc nào 1 lớp trang điểm dày cộp cũng gây được ấn tượng với người đối diện đâu nhé. Ngày nay, càng có nhiều cô gái thích trang điểm theo xu hướng trong veo, nhẹ nhàng “như không son phấn”. Hãy cùng Siêu Thị Làm Đẹp khám phá những bí quyết này nhé.

Dưỡng ẩm kĩ lưỡng

thoa kem dưỡng ẩm

Để có được lớp trang điểm thật tự nhiên thì điều quan trong nhất đó chính là phải dưỡng ẩm đủ cho da, giúp da mịn màng hơn.

Trước khi trang điểm cần làm sạch da mặt và thoa kem dưỡng trước khoảng 30 phút. Nên dùng loại kem không dầu cho mùa hè và kem giữ nước cho mùa đông.

Với những bạn muốn trang điểm một cách trong veo, hãy hạn chế thoa lớp nền quá dày hoặc dùng nhiều lớp kem nền chồng lên nhau bởi chúng khiến gương mặt bạn trông thật nặng nề.

Nên dùng kem nền dạng lỏng và đồng màu da để trang điểm tự nhiên. Nếu tự tin với làn da mềm mịn bạn nên dùng Bb cream hoặc kem CC để có được lớp nền tự nhiên nhất.

Bạn nên dùng miếng mút có cạnh vát để dễ dàng tán kem ở những vùng da nhỏ như đuôi mắt, hai bên mũi và cằm.

Dùng phấn tạo khối màu đồng

Bí Quyết Trang Điểm Tự Nhiên Như Không Trang Điểm Không Thể Bỏ Qua

Đánh khối giúp tạo nên góc cạnh cho gương mặt tuy nhiên để việc tạo khối không bị lộ bạn nên dùng chổi tán nhẹ phấn tạo khối vào hai bên cằm, thái dương và sống mũi. Phấn tạo khối không nên dùng quá nhiều và đậm sẽ khiến gương mặt rất nặng nề.

Không nên dùng chì kẻ mày

cách trang điểm

Chì kẻ mày nếu không dùng khéo léo dễ khiến lông mày bết dính và đường chân mày quá đậm, sắc nét. Phấn bột màu nâu là lựa chọn an toàn nhất. Nhấn phấn nhẹ và đậm dần về đuôi lông mày, cố định bằng một chút gel hoặc mascara lông mày trong suốt.

Phấn má nhạt

cách trang điểm

Hãy dùng phấn má nhạt hoặc 1 chút phấn má màu cam nhẹ nhàng đánh lên gò má sẽ giúp bạn có được gương mặt tự nhiên. Những màu này cũng thích hợp với thời tiết mùa hè nóng nực, chính vì vậy bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm này đấy nhé.

Chọn màu mắt trung tính

cách trang điểm nhẹ nhàng

Với những bạn gái thích cách trang điểm nhẹ nhàng như không thì có thể bỏ qua bước đánh bầu mắt, tuy nhiên nếu muốn đôi mắt long lanh hơn thì cũng có thể chọn những gam màu nhạt, màu trung tính như vàng đồng, phấn hồng hoặc cam nhẹ. Để gương mặt bớt rườm rà có thể dùng màu bóng mắt cùng màu phấn má và chỉ nên nhấn nhẹ phấn ở đuôi mắt.

Không gắn mi giả

cách trang điểm tự nhiên

Mi giả giúp đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn, những nếu bạn muốn thật tự nhiên thì nên bỏ qua bước nàu. Chỉ cần sử dụng bấm mi và chuốt mascara nhẹ nhàng là đủ để có 1 đôi mắt tuyệt rồi đấy nhé.

Chúc bạn thành công với những bước trang điểm cơ bản này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.