Bí Quyết Trang Điểm Cho Da Dầu

Bí quyết trang điểm – Đối với những người da dầu, cách trang điểm và lựa chọn mỹ phẩm phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Hãy tham khảo những bước trang điểm dưới đây nhé.
Dưới đây là bí quyết trang điểm để da bạn không còn phải lo lắng về làn da bóng dầu, thiếu thẩm mỹ nữa.

Bí Quyết Trang Điểm Cho Da Dầu

Sử dụng Vitamin và kem dưỡng mắt:

Với da dầu, dùng thêm Vitamin sẽ không có lợi vì da dầu đã đủ khỏe rồi, Vitamin có thể gây kích ứng và dị ứng bạn. Nếu bạn ngoài 25 tuổi, bạn nên dùng một chút kem dưỡng mắt, mi mắt bạn sẽ hầu như không có nếp nhăn nào.

Cách dùng kem chống nắng:

Sử dụng kem chống nắng là cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn, tuy nhiên đối với da dầu thì điều này có một sự khác biệt nho nhỏ. Bạn cần lựa chọn loại kem nào không bít lỗ chân lông trên da đồng thời vẫn có tác dụng chống nắng thật tốt. Với da dầu, kem chống nắng có chỉ số từ 30 đến 50 SPF là phù hợp.

Bí Quyết Trang Điểm Cho Da Dầu

Uống nhiều nước:

Da càng nhờn bạn càng nên uống nhiều nước, đây là bí quyết quan trọng giúp thanh lọc cơ thể, giảm dầu, giảm mụn cho làn da.

Đừng rửa mặt quá nhiều:

Bạn luôn nghĩ rằng rửa mặt nhiều sẽ làm da bớt nhờn, không đúng chút nào, rửa mặt nhiều da bạn sẽ càng nhờn. Tốt nhất là rửa mặt một lần vào buổi sáng và hai lần vào buổi tối, thế là đủ.

Bí Quyết Trang Điểm Cho Da Dầu

Tẩy da chết ít hơn:

Việc loại bỏ những tế bào da chết khiến bạn trẻ ra nhưng nếu bạn tẩy da hàng ngày thì tác dụng ngược lại sẽ làm da bạn nhờn hơn. Chỉ một tới hai lần/tuần là đủ.

Không dùng nhiều kem dưỡng ẩm:

Lợi thế của da dầu là có thể tự dưỡng ẩm, bạn chỉ nên dùng kem dưỡng trong những ngày hanh khô thôi. Bên cạnh đó, một sự thật là những người da dầu có ít nếp nhăn hơn và trông cũng trẻ trung hơn người cùng tuổi.

Giữ tóc luôn sạch sẽ:

Hầu hết những người có làn da dầu cũng có mái tóc khá nhờn và dễ bẩn. Giữ tóc luôn sạch sẽ làm giảm đáng kể lượng dầu trên da mặt của bạn.

Khi đã có một làn da dầu khỏe mạnh nhờ chăm sóc tốt bạn đã sẵn sàng để trang điểm thật đẹp.

Nguyên tắc đầu tiên: bạn phải tránh các loại mỹ phẩm gây nghẽn lỗ chân lông, nên tìm các sản phẩm không có Paraben, không gây mụn, không chứa Sulfate và dầu. Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều liệt kê thành phần cấu tạo, bạn có thể dễ dàng tránh được các loại mỹ phẩm không phù hợp với mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.