Bí Quyết Làm Đẹp An Toàn Từ Thiên Nhiên

Chăm sóc da không bao giơ là quá sớm để duy trì nét tươi trẻ của làn da một cách bền lâu. Vậy còn chờ gì nữa mà không bắt tay ngay từ bây giờ làm đẹp cho bản thân ngay từ những bí quyết làm đẹp an toàn, hiệu quả, chi phí thấp và có sẵn trong tự nhiên.

Đánh bóng da với đường

Bí Quyết Làm Đẹp An Toàn Từ Thiên Nhiên

Nguyên liệu: một tách đường, hai muỗng dầu olive

Cách thực hiện khá đơn giản chỉ cần trộn đều hai nguyên liệu trên ta sẽ có ngay một hỗn hợp có khả năng đánh bóng da, sau dó dùng tay bôi hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Do tính chất của dầu không có khả năng hòa tan đường nên khi bôi hôn hợp trên da những hạt đường nhỏ chà nhẹ trên da lấy đi bụi bẩn cùng các tế bào chết mang lại làn da min mang và trắng sáng hơn. Trong khi đó tinh dầu olive vơi mùi hương dịu nhẹ sẽ tạo cảm giác thư giãn thoái mái, giảm căng thẳng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức bạn có thể  trộn hỗn hợp với số lượng lớn để trong lọ thủy tinh, bảo quan nơi khô ráo thoáng mát, để có thể dung bất cứ khi nào.

Tẩy tế bào chết từ bột mạch yến và sữa

Mặt nạ chống lão hóa

Bí Quyết Làm Đẹp An Toàn Từ Thiên Nhiên

Nguyên liệu: 2 thìa bột mạch yến, 1 miếng đu đủ chín, sữa tươi không đường

Cách thưc hiện: Đu đủ gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ trộn cùng bột mạch yến cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Sâu đó, cho ra bát bỏ sữa tươi vào trộn đều. Cuối cùng  rửa mặt sạch bôi hỗn hợp nên da để khoảng 15 phút  cho thấm đều vào da, rửa sạch lại với nước. Loại mặt nạ này giúp bạn xóa vết thâm , làm mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa.

Mặt nạ làm da hồng hào trắng mịn

Bí Quyết Làm Đẹp An Toàn Từ Thiên Nhiên

Nguyên liệu: 3 thìa bột mạch yến, 1 hộp sữa chua, 1 muỗn café nước cốt chanh.

Với loại mặt nạ mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây rất thích hơp đối với những bạn có làn da dầu bởi tính axit trong chanh và các loại lợi khuản trong sữa chua co khả năng hạn chế lượng dầu tiết ra, khi đó mụn trứng cá sẽ không còn cơ hội để làm ảnh hưởng đến làn da của bạn. Ngoài ra tính chua của chanh và sữa chua sẽ giúp bạn se lỗ chân lông hiệu quả.

Cách thực hiện: Chỉ cần trộn ba nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bôi lên mặt massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch. Chỉ cần thực hiện 3 lần trong tuần làn da bạn sẽ hồng hào trắng mịn.

Khi sử dụng phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ tự nhiên có nhược điểm mang lại hiệu quả chậm đòi hỏi sự kiên trì cao, thực hiện thừơng xuyên. Để tăng cường hệu quả bạn có thể kết hợp sử dụng thêm kem làm trắng da có chiết xuất từ thiên nhiên, đòng thời có nguồn gốc rõ ràng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.